ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ ภีม ธนบดี ใจเย็น อโยธยามหาละลวย เกร เกรกัวร์ เดอ บ็อด โดม เพชรธำรงชัย

ห้าดาวรุ่งหนุ่ม “อโยธยา มหาละลวย” เห็นแล้วซี๊ด!!! ฉายแววเด่นออร่าแจ่ม

นักแสดงหนุ่มๆ วัยคูล อโยธยา มหาละลวย ที่ร่วมสร้างความสนุกความประทับใจในเรื่องนี้กันอีกเพียบ! วันนี้จึงชวนมาทำความรู้จักดาวรุ่งแห่ง “อโยธยา มหาละลวย”

Home / Movie / ห้าดาวรุ่งหนุ่ม “อโยธยา มหาละลวย” เห็นแล้วซี๊ด!!! ฉายแววเด่นออร่าแจ่ม

ใกล้จะได้รับชมกันแล้ว! สำหรับภาพยนต์โรแมนติกแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์สายมูแห่งปีเรื่อง อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) ของค่าย โมโน ฟิล์ม ที่ได้ผู้กับมากฝีมือ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ นั่งแท่นกำกับ พร้อมซุปเปอร์สตาร์ของวงการ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” “โบว์-เมลดา สุศรี” และ “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” ซึ่งทั้งหมดจะมาถ่ายถอดเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และสายมูกันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงหนุ่มๆ วัยคูล ที่ร่วมสร้างความสนุกความประทับใจในเรื่องนี้กันอีกเพียบ! วันนี้จึงชวนมาทำความรู้จักดาวรุ่งแห่ง “อโยธยา มหาละลวย” กันเล๊ยยย…

“รับชมได้ที่ 3BB GIGATV และ Monomax 14 ก.พ.นี้”

หนัง อโยธยา มหาละลวย
หนัง อโยธยา มหาละลวย

เริ่มต้นที่หนุ่มคนแรกหล่ออารมณ์ดี “ภีม-ธนบดี ใจเย็น”

ภีม-ธนบดี ใจเย็น
ภีม-ธนบดี ใจเย็น

ลูกครึ่งไทย-เวียดนามวัย 24 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ในเรื่องนี้ “ภีม” ต้องพลิกคาแรกเตอร์มาเป็นดาวร้ายซิกแพคแน่นในบท “ขวัญ” ลูกชายขุนนางใหญ่แห่งอโยธยา ที่ไม่เกรงกลัวอำนาจใดๆ เมื่ออยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะการแย่งชิงหญิงสาวที่ตนเองรักมาครอบครองอีกด้วย

คนที่สองหนุ่มเหนือหน้าใสวัย 25 ปี กับลักยิ้มมหาเสน่ห์ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ”

ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ
ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำและเทควันโดอีกด้วย โดยมารับบทเป็น “แก้ว” น้องชายของ “ขวัญ” ที่มีความกล้าแกร่งแห่งอโยธยา


ST. PATRICK เซตเสื้อยืดคอกลม 7 ตัว แถมฟรี เสื้อยืดคอวี 2 ตัว

เนื้อผ้า Cotton Nylon + Spandex คุณภาพดีไม่ยืดย้วยไม่หด สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด มิกซ์แอนด์แมทช์ใส่เท่ได้ทุกสไตล์ จะใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ออกไปเที่ยวได้

ราคา 3,400 ( มีโปรฯ ลดพิเศษ)


คนที่สามขวัญใจสาวๆ “โดม เพชรธำรงชัย”

โดม เพชรธำรงชัย
โดม เพชรธำรงชัย

หรือที่รู้จักกันในนาม “โดม THE FACE” ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียวัย 19 ปี แถมยังพ่วงดีกรีหลานชายสุดหล่อของแม่หมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก A4” ที่หลงใหลในศิลปะมวยไทยเป็นอย่างมาก กับผลงานแสดงชิ้นแรกในบท “ทวย” ลูกสมุนชาวโปรตุเกสของ “แก้ว” ที่มักจะออกหน้าแทนเจ้านายในทุกสถานการณ์

ตามด้วยหนุ่มคนที่สี่จากเวที THE FACE THAILAND เช่นกัน “เกร-เกรกัวร์ เดอ บ็อด”

เกร-เกรกัวร์ เดอ บ็อด
เกร-เกรกัวร์ เดอ บ็อด

ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมวัย 22 ปี กับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในบทบาท “คอง” นักเลงหัวไม้ชาวโปรตุเกสจอมขี้แอ็คและเป็นคู่หูกับ ทวย ที่มักจะมีเรื่องมีราวอยู่เสมอ

ปิดท้ายด้วยหนุ่มคนที่ห้า “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร”

ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร
ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร

วัย 23 ปี ผู้ชนะเลิศจากเวที Gsb gen campus star 2018 ด้วยความหล่อ หน้าใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่ผ่านงานแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นงานภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรกของ “ฟลุ๊ค” ในบท “อาซีม” ชายหนุ่มคนซื่อผู้ร่าเริง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานในเรื่องได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมมีทีเด็ดตอนท้านเรื่องด้วย

งานนี้หนุ่มๆ ดีกรีไม่ธรรมดาจริงๆ โดดเด่นฉายแววน่าจับตามองกันทุกคน ห้ามพลาดชม

“อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me)
พร้อมเข้าฉายวันที่ 2 ธันวาคมนี้
ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

ดูตัวอย่างหนังอโยธยา มหาละลวย

โอม (แค่เธอเท่านั้น) OST. อโยธยา มหาละลวย ศิลปิน Txrbo Ft. J JAZZSPER