รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่น แนะนำซีรีส์ญี่ปุ่น

ชวนดูซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) เรื่องรักฟินจิกหมอนชวนให้หัวใจเต้นแรง

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติกฟินจิกหมอนจำนวนตอนไม่ยาวมากแต่ดูแล้วอิ่มเอมหัวใจสุดๆ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น..

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) เรื่องรักฟินจิกหมอนชวนให้หัวใจเต้นแรง

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติกฟินจิกหมอนจำนวนตอนไม่ยาวมากแต่ดูแล้วอิ่มเอมหัวใจสุดๆ เราขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีฉบับแปลไทยด้วยแถมยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรีส์นี้นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่ออย่าง โดริ ซะกุระดะ และนางเอกสาวสวย ฮารุกะ ฟุคุฮาระ เรื่องนี้เป็นซีรีส์รักที่ดีต่อใจมาก พระเอกอบอุ่น รักนางเอกมากกก

ตัวอย่างซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา

เรื่องย่อซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, ดราม่า

เรื่องราวความรักของ “ริสะ ชิรากิ” (ฮารุกะ ฟุคุฮาระ) นักศึกษาสาวผู้ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เธอได้พบกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “ฮิโรโตะ ฟุคามิ” (โดริ ซะกุระดะ) เพราะเขามาช่วยเธอจากชายหนุ่มที่มาตามตื๊อ ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและตกลงคบกันภายในวันแรกที่เจอ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักคนนี้มีเบื้องหลังยังไงกันแน่

หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla)

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


เรื่องราวเริ่มต้นที่ ริสะ ชิรากิ เธอคือนักศึกษาสาวคนสวยแถมยังป๊อปมากในมหาวิทยาลัย มีหนุ่มๆ ตามจีบเธอเยอะมากแต่ด้วยความที่ริสะมีนิสัยขี้อายหนักมาก อ่อนหวาน นุ่มนิ่ม จึงทำให้เธอไม่เคยมีแฟนเลย จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีชายหนุ่มคนนึงมาตามตื๊อริสะที่ร้านกาแฟด้วยลักษณะที่ค่อนข้างคุกคามถึงเนื้อถึงตัว โชคดีที่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก ฮิโรโตะ ฟุคามิ ชายหนุ่มปริศนาที่เข้ามาช่วยเหลือโดยการสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มปลอมๆ และพาเธอออกไปจากสถานการณ์นี้ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่รู้จักกันและพัฒนาความรู้สึกในเวลาอันรวดเร็ว ในวันเดียวกันเขาได้ชวนเธอไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ริสะดื่มจนเมาและรู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าของอีกวันบนเตียงที่บ้านฮิโรโตะ เขาช่วยเธอไว้เพราะเธอดื่มหนักจนหลับไป ทางด้านริสะเองก็รู้สึกหวั่นไหวแถมยังเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกใจเต้นแรงกับใครสักคน ส่วนฮิโรโตะ ฟุคามิก็ไม่เคยรู้สึกพิเศษแบบนี้กับใครมาก่อนเขาสารภาพว่าชอบเธอมากๆ ตั้งแต่แรกพบ ทั้งคู่จึงตกลงคบกันภายในเวลาอันรวดเร็วแม้ว่าลึกๆ แล้วริสะจะรู้สึกว่าตัวเองอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ดูเพียบพร้อมแบบเขา อีกทั้งเธอก็ไม่ได้รู้เรื่องราวของเขามากนักว่าเป็นใคร ทำงานอะไร มีเบื้องหลังความเป็นมายังไง

รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) ถ้าให้คะแนนความคลั่งรักของพระเอกก็คือเกินร้อยเกินพันไปเลย นอกจากเนื้อเรื่องจะมีความโรแมนติก ฟินจิกหมอน เขินๆ ฉากฟินก็เยอะมาก พระเอกหลงรักนางเอกแบบสุดๆ รักแบบไม่อยากให้ห่างสายตา เอะอะกอด เอะอะหอม ลูบผมด้วยความเอ็นดู คำพูดคำจาหวานๆ จนคนดูอย่างเราเขินแทน พระเอกรู้สึกยังไงก็แสดงออกไปแบบนั้นเลย อบอุ่นมาก เปย์เก่งมาก เป็นพ่อบุญทุ่มสุด รวยไปอีก คือเพียบพร้อมทุกอย่างแล้ว ส่วนนางเอกของเราด้วยความที่เป็นนักศึกษาแถมยังขี้อายหนักมาก ละมุน อ่อนหวานอ่อนโยนสุดๆ พอมาเจอกับพระเอกที่แสดงออกเก่ง รุกเก่ง มันก็ค่อนข้างตรงกันข้ามเลย เหมือนกลายเป็นพระเอกซึ่งมีบุคลิกผู้ใหญ่กว่าเป็นคนที่เข้ามาสอนให้นางเอกรู้จักความรักที่แท้จริงและค่อยๆ โตขึ้น

แรกเริ่มเดิมทีดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อนข้างเริ่มไว พระเอกรักเร็ว แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยค่ะเพราะพระเอกเขาแอบชอบนางเอกมานานแล้วเพียงแค่รอเวลาในการเข้าหาและเข้ามาทำความรู้จัก ซึ่งหลังจากทั้งคู่เริ่มคบกันก็จะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาทดสอบหัวใจมากขึ้นทั้งเรื่องที่เพื่อนร่วมชั้นที่แอบชอบริสะ ไหนจะเรื่องราวเบื้องหลังของฮิโรโตะที่ริสะไม่รู้ รวมไปถึงเรื่องของคู่แข่งทางธุรกิจของฮิโรโตะที่เข้ามาวุ่นวายกับริสะ โดยรวมสนุกครบรส เนื้อเรื่องเน้นเรื่องราวความรักของพระเอกและนางเอก ฉากฟินเยอะมากกกกก และที่สำคัญพระเอกหล่อมากด้วยเขินแทนนางเอกไปหลายฉากเหมือนกัน ฮ่าๆ

สิ่งที่ชอบในซีรีส์เรื่องนี้ก็คือการนำเสนอเรื่องราวความรักของคนสองคนที่มีนิสัยและโลกรวมไปถึงมุมมองที่ต่างกันมากอย่างริสะและฮิโรโตะ พอคนสองคนมาเจอกันเพราะความรักและความรู้สึกที่มีต่อกันอะไรที่เคยแตกต่างกันมากก็เริ่มลงตัวสมบูรณ์มากขึ้น สำหรับซีรีส์เรื่องนี้มีจำนวนตอนไม่ยาวมาก 10 ตอนจบ เนื้อเรื่องกระชับ สนุกครบรส ฟินจิกหมอนมากๆ ใครที่ชอบซีรีส์แนวรักโรแมนติกน่ารักๆ ฟินๆ เขินๆ แนะนำว่าต้องดู สามารถรับชมซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla) แบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ >> monomax

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์ญี่ปุ่นหนุ่มกาแฟและสาววานิลลา (Coffee & Vanilla)

ฮารุกะ ฟุคุฮาระ รับบทเป็น ริสะ

ริสะ ชิรากิ นักศึกษาสาววัย 24 ปี เป็นคนสวยและป๊อปมากในมหาวิทยาลัย แต่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะเป็นคนที่ขี้อาย

โดริ ซะกุระดะ รับบทเป็น ฮิโรโตะ

ฮิโรโตะ ฟุคามิ ชายหนุ่มวัย 30 ปี หนุ่มหล่อเพอร์เฟค อบอุ่น ใจดี เป็นประธานบริษัทฟุคามิโฮลดิ้ง

มาริโอะ คุโรบะ รับบทเป็น อาคุทสึ

ทาคากิ อาคุทสึ ประธานอาคุทสึคอร์ปอเรชั่น คู่แข่งของฮิโรโตะ

ยูกิ โอโกเอะ รับบทเป็น โยชิกิ

สึบาสะ โยชิกิ หนุ่มนักศึกษาเพื่อนร่วมชั้นของริสะ เป็นคนเฟรนลี่และน่ารัก แอบชอบริสะอยู่

โชโงะ ฮามะ รับบทเป็น ยูกิ

ยูกิ อิชิยานากิ เลขาส่วนตัวของฟุคามิ ความจริงเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฟุคามิตอนเรียนมัธยมปลาย

โนอะ คิตะ รับบทเป็น นัทสึกิ

นัทสึกิ อาชิยะ เพื่อนสมัยเด็กของริสะ ซึ่งต่อมาได้มีความสัมพันธ์กับอาคุทสึ