Gal Gadot Snow White Wonder Woman กัล กาด็อต

Gal Gadot จะมาเป็น ราชินีใจร้าย ในภาพยนตร์นิทานสุดคลาสสิค Snow White ฉบับรีเมคคนแสดง

แหล่งข่าวได้เผยว่า Gal Gadot อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในระหว่างเจรจาแล้ว ซึ่งเธอตกลงใจที่รับบทเป็น ราชินีใจร้าย หรือ Evil Queen ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นในตำนานของดิสนีย์

Home / Movie / Gal Gadot จะมาเป็น ราชินีใจร้าย ในภาพยนตร์นิทานสุดคลาสสิค Snow White ฉบับรีเมคคนแสดง

หลังจากที่มีข่าวว่า Gal Gadot หรือ Wonder Woman ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวลือที่เธอกำลังเจรจาเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังจะเกิดขึ้นจริง โดยแหล่งข่าวได้เผยว่า Gal Gadot อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในระหว่างเจรจาแล้ว ซึ่งเธอตกลงใจที่รับบทเป็น ราชินีใจร้าย หรือ Evil Queen ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นในตำนานของดิสนีย์ ที่เด็กทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Snow White ซึ่งคาดว่าน่าจะเริ่มการถ่ายทำในปี 2565 โดยสาวที่จะรับบทเป็นสโนว์ไวท์ คือ Rachel Zegler ที่ได้มีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับการ์ตูน สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ต้นฉบับนั้นถูกสร้างขึ้นจากเทพนิยาย Brothers Grimm ที่ได้รับการเผยแพร่ตั้งแต่ปี 1938 และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนถูกขึ้นหิ้งกลายเป็นเทพนิยายอมตะ ทั้งความน่ารักและแสนดีของเหล่าคนแคระทั้ง 7 รวมทั้ง ประโยคที่คุณเคยกันดีกับ “กระจกวิเศษจงบอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี”

และสำหรับการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในแบบฉบับที่คนแสดงนั้น จะได้เจ้าของรางวัลออสการ์ (La La Land) อย่าง Benj Pasek และ Justin Paul มาทำดนตรีให้ และจะมีการเขียนเพลงขึ้นใหม่สำหรับภาพยนตร์อีกด้วย

และสำหรับการเลือก Gal Gadot มารับบทนักแสดงหลัก ในบท ราชินีใจร้าย นั้นทางผู้บริหารก็ได้กล่าวว่าพวกเขาได้ใช้เวลาในการพิจราณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน และก็ได้เลือก Gal Gadot สำหรับบทที่น่าสนใจนี้ ส่วนตัวของเธอก็กล่าวว่าตื่นเต้นกับโอกาสที่กำลังจะได้รับในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางดิสนีย์เองก็เคยร่วมงานกับดาราดังอย่าง Angelina Jolie และ Cate Blanchett ในการร่วมงานในบทของราชินีในภาพยนตร์การ์ตูนรีเมคของพวกเขามาแล้ว

cr : imdb

กัล กาด็อต-วาร์ซาโน ปัจจุบันอายุ 36ปี เป็นนักแสดงชาวอิสราเอลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อเธอรับบท Wonder Woman ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอเคยได้รับตำแหน่ง มิสอิสราเอล 2004 เมื่อตอนอายุ 18 ปี รวมทั้งยังเคยเข้ารับราชการทหารในกองกำลังป้องกันอิสราเอลอีกด้วย

ที่มาภาพจาก gal_gadot