ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2021 กันแล้วซึ่งในเดือนนี้ความสนุกของซีรีส์ทางฝั่งเกาหลีก็ยังจัดเต็มอีกเช่นเคยค่ะ ในเดือนนี้มีซีรีส์จ่อคิวรอออนแอร์หลายเรื่อง..

Home / Movie / แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2021 กันแล้วซึ่งในเดือนนี้ความสนุกของซีรีส์ทางฝั่งเกาหลีก็ยังจัดเต็มอีกเช่นเคยค่ะ ในเดือนนี้มีซีรีส์จ่อคิวรอออนแอร์หลายเรื่องและหลากหลายแนวเลย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสักเรื่องจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. ซีรีส์เกาหลี Happiness

Happiness
  • Happiness เรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคที่โรคระบาดกลายเป็นเรื่องปกติ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ชั้นบนไว้ขายและชั้นล่างปล่อยเช่า ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ทางจิตวิทยาที่ละเอียดอ่อนและการเลือกปฏิบัติทางชนชั้นที่เกิดขึ้น รวมไปถึงการเอาตัวรอดจากโรคระบาดชนิดใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น ออนแอร์ตอนแรก 5 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:40 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Happiness

2. ซีรีส์เกาหลี Let Me Be Your Knight

Let Me Be Your Knight
  • Let Me Be Your Knight ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องราวของ อินยุนจู (จองอินซอน) เธอทำงานเป็นไกด์นำเที่ยว ความฝันของเธอคือสักวันหนึ่งจะซื้อบ้านเป็นของตัวเอง ได้มีเหตุการณ์ให้อินยุนจูบังเอิญเข้าไปพัวพันกับไอดอลวง Luna โดย ยุนแทอิน (อีจุนยอง) ซึ่งเป็นหัวหน้าวงได้ป่วยเป็นโรคนอนละเมอ และเพื่อรักษาอาการป่วยของเขาอย่างลับๆ เธอจึงต้องปลอมตัวเป็นแพทย์เพื่อรักษาเขา ออนแอร์ตอนแรก 7 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23:05 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง SBS

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Let Me Be Your Knight

3. ซีรีส์เกาหลี Secret Royal Inspector & Joy

Secret Royal Inspector & Joy
  • Secret Royal Inspector & Joy ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคคอมเมดี้เรื่องราวของ ราอีออน (แทคยอน) เขาอยากเปิดร้านเกี๊ยวเป็นของตัวเองและต้องการมีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างสบายๆ แต่ราอีออนนั้นเป็นคนฉลาดถึงขั้นผ่านการสอบและได้เป็นผู้ตรวจการลับซึ่งเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับ ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปเมื่อมาพบกับ คิมโจอี (คิมฮเยยุน) เธอคือหญิงสาวสุดแปลกที่มีความคิดก้าวหน้าและเธอก็เพิ่งผ่านการหย่าร้างกับสามีที่ติดการพนัน ทั้งคู่กลายเป็นคู่หูสายลับที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขคดี ออนแอร์ตอนแรก 8 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Secret Royal Inspector & Joy

4. ซีรีส์เกาหลี IDOL: The Coup

IDOL: The Coup
  • IDOL: The Coup ซีรีส์ที่จะนำเสนอเรื่องราวของกลุ่มไอดอล Cotton Candy ซึ่งยังไม่เป็นที่นิยมและอาจโดนยุบวง พวกเขาจึงต้องการสร้างผลงานและประสบความสำเร็จสักครั้ง ออนแอร์ตอนแรก 8 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง jTBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี IDOL: The Coup

5. ซีรีส์เกาหลี Melancholia

Melancholia
  • Melancholia จะบอกเล่าเรื่องราวการคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง และยังบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างครูคณิตศาสตร์และนักเรียนอัจฉริยะทางด้านคณิตศาสตร์ ออนแอร์ตอนแรก 10 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Melancholia

6. ซีรีส์เกาหลี The Red Sleeve

The Red Sleeve
  • The Red Sleeve ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกย้อนยุคบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างกษัตริย์จองโจและพระสนม ซึ่งต้องการสตรีนางหนึ่งมาเป็นพระสนมแต่นางกลับปฏิเสธเพราะต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในฐานะนางสนม อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วนางก็ได้กลายมาเป็นพระสนมของกษัตริย์จองโจ ออนแอร์ตอนแรก 12 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง MBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Red Sleeve

7. ซีรีส์เกาหลี Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up
  • Now, We Are Breaking Up เรื่องราวความรักและการเลิกราของเขาและเธอ ฮายองอึน (ซงฮเยคโย) เธอคือหัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่น ‘The One’ เธอเป็นคนฉลาด สวย มีวินัยในตนเอง และเป็นคนที่จริงใจ ในขณะที่ ยุนแจกุก (จางกียง) เขาเป็นช่างภาพอิสระชื่อดังซึ่งมีพร้อมทุกอย่างทั้งความฉลาด ร่ำรวย และรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา ออนแอร์ตอนแรก 12 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง SBS

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Now, We Are Breaking Up

8. ซีรีส์เกาหลี School 2021

School 2021
  • School 2021 ซีรีส์แนววัยรุ่นซึ่งจะเป็นการติดตามชีวิตและการเติบโตของนักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาจะช่วยเหลือกันเอาชนะอุปสรรคที่เกิดขึ้นและได้เรียนรู้บทเรียนอันล้ำค่าเกี่ยวกับชีวิต ความรัก และมิตรภาพ ออนแอร์ตอนแรก 17 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง KBS2

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี School 2021

9. ซีรีส์เกาหลี One Ordinary Day

One Ordinary Day
  • One Ordinary Day จะบอกเล่าเรื่องราวของ คิมฮยอนซู (คิมซูฮยอน) เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาๆ แต่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมหญิงสาวคนหนึ่ง ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืน ในขณะที่ ชินจุงฮัน (ชาซึงวอน) ซึ่งเป็นทนายความระดับสาม เขาคือคนเดียวที่พยายามช่วยคิมฮยอนซู และตั้งแต่ได้พบกับคิมฮยอนซูเขาก็ต้องเผชิญกับระบบกฎหมายที่โหดร้าย ออนแอร์ตอนแรก 27 พฤศจิกายน ทางช่อง Coupang Play

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี One Ordinary Day

10. ซีรีส์เกาหลี Sponsor

Sponsor
  • Sponsor เรื่องราวของคนสี่คนที่ทำทุกอย่างเพื่อความต้องการของตัวเอง ทั้งในเรื่องของการแก้แค้น ทะเยอทะยานเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ พวกเขาต่างฐานะ ต่างอาชีพ ออนแอร์ตอนแรก 29 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง iHQ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Sponsor

https://youtu.be/8omj5IyREzA

11. ซีรีส์เกาหลี Show Window: Queen’s House

Show Window: Queen’s House
  • Show Window: Queen’s House ซีรีส์แนวดราม่า ลึกลับ บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่สนับสนุนการเป็นชู้ของหญิงสาวคนหนึ่งโดยไม่รู้เลยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นชู้กับสามีของเธอ ออนแอร์ตอนแรก 29 พฤศจิกายน และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง Channel A

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Show Window: Queen’s House

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล รูปภาพ และคลิป : tvN, SBS, jTBC, MBC, KBS2, 쿠팡플레이 Coupang Play, 리모콘 by iHQ