ซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 7 ซีรีส์เกาหลีแนวผี แฟนตาซี ชวนลุ้น ตลก ซึ้ง สนุกครบรส

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีหลายคนน่าจะชื่นชอบซีรีส์แนวผีหรือแนวแฟนตาซีลุ้นๆ ชวนให้ใจระทึก ใกล้เทศกาลวันฮาโลวีนแบบนี้..

Home / Movie / แนะนำ 7 ซีรีส์เกาหลีแนวผี แฟนตาซี ชวนลุ้น ตลก ซึ้ง สนุกครบรส

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีหลายคนน่าจะชื่นชอบซีรีส์แนวผีหรือแนวแฟนตาซีลุ้นๆ ชวนให้ใจระทึก ใกล้เทศกาลวันฮาโลวีนแบบนี้เราเลยนำซีรีส์เกาหลีแนวผีสนุกๆ ครบรสมาแนะนำเพื่อนๆ ไว้ดูช่วงวันหยุดบอกเลยว่าสนุกทุกเรื่องจริงๆ ไปดูกันเลย

1. ซีรีส์เกาหลีวุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน (Bring it on, Ghost)

วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน (Bring it on, Ghost)
  • วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน (Bring it on, Ghost) บอกเล่าเรื่องราวของ ฮยอนจี (คิม โซฮยอน) นักเรียนมัธยมปลายที่เสียชีวิตตอนอายุเพียง 19 ปี จากอุบัติเหตุ เธอได้กลายเป็นผีเร่ร่อนอยู่ในโลกมนุษย์มานานถึง 5 ปี นอกจากนี้เธอก็ยังกลายเป็นผีความจำเสื่อมจำเรื่องราวต่างๆ ในอดีตไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ พัคบงพัล (แทคยอน) ซึ่งเขาคือหนุ่มนักศึกษาที่มีความสามารถในการมองเห็นผีมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้เขาก็ยังรับจ้างปราบผีซึ่งจุดประสงค์หลักของการทำงานนี้ก็คือเก็บเงินไปผ่าตัดตาเพราะเขาไม่ต้องการที่จะมองเห็นผีอีก ซีรีส์เรื่องนี้สนุกและน่ารักมากๆ พระเอกนางเอกมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กสุดๆ จะทะเลาะกันบ้างตอนช่วงแรกๆ แล้วความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ พัฒนาเพราะทั้งคู่ต้องช่วยกันปราบผี กลายเป็นความรักระหว่างคนกับผีที่ชวนติดตามและชวนลุ้นทั้งเรื่อง สามารถรับชมซีรีส์เกาหลีวุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน (Bring it on, Ghost) แบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax ค่ะ

อ่านรีวิว >> รีวิวซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลีวุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

https://youtu.be/u-x7juRpU1c
วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

2. ซีรีส์เกาหลีรักนี้ผีขอป่วน (Oh My Ghost)

รักนี้ผีขอป่วน (Oh My Ghost)
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

  • รักนี้ผีขอป่วน (Oh My Ghost) ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องราวของสาวน้อยขี้อายขาดความมั่นใจ และไม่ค่อยมีเพื่อน เธอทำงานเป็นเชฟอยู่ในร้านอาหาร แถมยังมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นผี ซึ่งเรื่องนี้นางเอกก็แอบชอบพระเอกซึ่งเป็นเชฟชื่อดัง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ถูกผีสาวตนหนึ่งเข้าสิงเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ ฮาหนักมาก โบยองแสดงได้น่ารักมากเลย นางเอกโดนสิงร่างทีไรคือฮามาก รับประกันความสนุกจริงๆ เรื่องนี้ สามารถรับชมซีรีส์เกาหลีรักนี้ผีขอป่วน (Oh My Ghost) แบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลีรักนี้ผีขอป่วน

https://youtu.be/-nEQJq1Uij8
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

3. ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna

Hotel Del Luna
  • Hotel Del Luna เรื่องราวของ จางมันวอล (ไอยู) เธอเป็นซีอีโอของ Hotel del Luna โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองกรุงโซล และเป็นโรงแรมเก่าแก่มาก จางมันวอลได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่และด้วยเหตุนี้เธอจึงติดอยู่ที่นี่มานานนับพันปี เธอได้พบกับ กูชานซอง (ยอจินกู) เขาทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุด กูชานซองเป็นคนสมบูรณ์แบบที่จริงใจดูเป็นหัวหน้าระดับ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่น แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเขาจึงได้มาทำงานเป็นผู้จัดการที่ Hotel del Luna ซึ่งโรงแรมนี้มีลูกค้าเป็นผีและเปิดบริการเฉพาะตอนกลางคืน เป็นอีกเรื่องที่แนะนำเลยเพราะสนุกครบรสมากๆ ค่ะ ไอยูสวยมากกก

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna

4. ซีรีส์เกาหลี Hi bye, Mama (บ๊ายบายแม่จ๋า)

Hi bye, Mama (บ๊ายบายแม่จ๋า)
  • Hi bye, Mama (บ๊ายบายแม่จ๋า) เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแล้ว 5 ปี เธอกลายเป็นวิญญาณคอยวนเวียนอยู่เคียงข้างลูกสาว ต่อมาเธอก็ได้โอกาสกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งเป็นเวลา 49 วัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวครอบครัวต้องดูจริงๆ ประเด็นหลักของเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความรักระหว่างแม่กับลูก แม่ที่ยังมีห่วงจึงคอยอยู่เคียงข้างและดูแลลูกไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้ ส่วนสามีก็กำลังจะเริ่มต้นชีวิตรักครั้งใหม่หลังจากภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ทั้งสนุก เศร้า และให้แง่คิดหลายเรื่องมากๆ ค่ะ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hi bye, Mama

5. ซีรีส์เกาหลี Arang and the Magistrate

Arang and the Magistrate
  • Arang and the Magistrate เรื่องราวของ อารัง (ชินมินอา) วิญญาณสาวที่สูญเสียความทรงจำและไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้จนกว่าจะได้รู้ความจริงว่าเธอตายได้อย่างไร คิมอึนโอ (อีจุนกิ) ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณแต่แสร้งทำเป็นไม่เห็นเพราะเขารู้สึกรำคาญเมื่อวิญญาณเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ คิมอึนโอเข้ามาในเมืองเพื่อตามหาแม่หลังจากได้ยินข่าวลือว่าเธอพักอยู่ที่หมู่บ้าน Miryang เมื่ออารังได้พบกับคิมอึนโอและรู้ว่าเขาสามารถมองเห็นเธอ เธอจึงขอความช่วยเหลือจากเขา

6. ซีรีส์เกาหลี A Korean Odyssey (ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี)

A Korean Odyssey (ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี)
  • A Korean Odyssey (ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี) เรื่องราวของ จินซอนมี (โอยอนซอ) ซึ่งในเรื่องนี้จินซอนมีจะมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นปีศาจและวิญญาณชั่วร้าย จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้ไปพบกับ ซนโอกง (อีซึงกิ) ซึ่งเธอก็ได้ถูกซนโอกงพูดจาหว่านล้อมให้ยอมช่วยปล่อยตัวเขาไปจากเขาเบญจคีรี เพราะมีแค่จินซอนมีที่สามารถช่วยได้ ซึ่งหลังจากที่จินซอนมียอมช่วยเหลือซนโอกง เธอกลับโดนหักหลังเพราะซนโอกงดันมาขโมยความทรงจำของจินซอนมีไป ซึ่งจินซอนมีจะไม่มีทางจำชื่อของซนโอกงได้เลย ในเรื่องนี้ทั้งสองคนมีสัญญาใจระหว่างกันค่ะว่าถ้าจินซอนมีต้องการความช่วยเหลือให้ตะโกนเรียกชื่อซนโอกงแล้วเขาจะมาหา จนกระทั่งจินซอนมีเติบโตขึ้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้ง

ซีรีส์เกาหลี A Korean Odyssey

7. ซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House

Sell Your Haunted House
  • Sell Your Haunted House เรื่องราวของ ฮงจีอา (จางนารา) เธอเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ Daebak Real Estate นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นหมอผีด้วยซึ่งฮงจีอาได้รับพลังนี้มาจากแม่ของเธอ ฮงจีอาคอยปราบผีที่สิงอยู่ตามที่พักอาศัย โออินบอม (จองยงฮวา) เขาเป็นนักต้มตุ๋นที่ปราบผีเพื่อหารายได้ ทั้งสองคนต้องร่วมมือกันไขความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของแม่ฮงจีอา

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House

ขอขอบคุณคลิปตัวอย่างซีรีส์จาก : tvN drama, KBS 한국방송