รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

ซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ออกอากาศครั้งแรกในปี 2016 ทางช่อง tvN เรื่องราวของหนุ่มนักปราบผีกับผีสาวจอมป่วน

Home / Movie / รีวิวซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

ซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ออกอากาศครั้งแรกในปี 2016 ทางช่อง tvN เรื่องราวของหนุ่มนักปราบผีกับผีสาวจอมป่วนแถมยังความจำเสื่อม นำแสดงโดย แทคยอน 2PM และ คิม โซฮยอน ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ต้องร่วมมือกันในการรับจ้างปราบผี Bring it on, Ghost ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง “Ssauja Gwisina (싸우자 귀신아)” โดย Im In Seu เป็นซีรีส์แนวผีที่สนุกและฮามากๆ เรียกได้ว่ามาครบทุกอารมณ์ทั้งสนุกเฮฮาและซาบซึ้ง พระเอกนางเอกมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กสุดๆ กลายเป็นความรักระหว่างคนกับผีที่ชวนติดตามและชวนลุ้นทั้งเรื่อง

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน บอกเล่าเรื่องราวของ ฮยอนจี (คิม โซฮยอน) นักเรียนมัธยมปลายที่เสียชีวิตตอนอายุเพียง 19 ปี จากอุบัติเหตุ เธอได้กลายเป็นผีเร่ร่อนอยู่ในโลกมนุษย์มานานถึง 5 ปี นอกจากนี้เธอก็ยังกลายเป็นผีความจำเสื่อมจำเรื่องราวต่างๆ ในอดีตไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ พัคบงพัล (แทคยอน) ซึ่งเขาคือหนุ่มนักศึกษาที่มีความสามารถในการมองเห็นผีมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้เขาก็ยังรับจ้างปราบผีซึ่งจุดประสงค์หลักของการทำงานนี้ก็คือเก็บเงินไปผ่าตัดตาเพราะเขาไม่ต้องการที่จะมองเห็นผีอีก

วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

เพียงแค่พบกันครั้งแรกความวุ่นวายก็บังเกิด ฮยอนจีเป็นคนหลอกบงพัลให้มาช่วยปราบผีร้ายอีกตนในโรงเรียนซึ่งตอนแรกบงพัลก็ไม่รู้ว่าคนที่หลอกว่าจ้างตัวเองมาเป็นผีแถมยังเข้าใจผิดว่าฮยอนจีคือผีที่ถูกจ้างให้มาปราบด้วย ทั้งคู่ก็เลยทะเลาะกันใหญ่โตถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อยตี ซึ่งคนที่เจ็บหนักสุดก็คือบงพัล ชายหนุ่มก็เลยแค้นฝังใจหวังจะกลับมาเอาคืนฮยอนจีให้ได้ก็เลยย้อนกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ก็ดันเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันทำให้ทั้งคู่เผลอจูบกันแบบไม่ตั้งใจ และเพราะจูบครั้งนี้นี่เองที่ทำให้ฮยอนจีมองเห็นความทรงจำของตนเองวันที่ถูกรถชน เธอเลยตัดสินใจติดตามบงพัลเพื่อหาโอกาสจูบหวังรื้อฟื้นความทรงจำอีกครั้ง และเจ้าตัวก็เลยได้ช่วยบงพัลทำงานปราบผีเพื่อชดใช้หนี้ที่ติดบงพัลไว้ด้วย ในช่วงแรกๆ ทั้งคู่ก็ยังคงไม่ถูกกันและไม่ชอบหน้ากันเท่าไหร่ อีกทั้งบงพัลเองก็มีรุ่นพี่ที่ตนแอบชอบอยู่แล้ว แต่เพราะความใกล้ชิด ความวุ่นวายของผีสาวจอมป่วนที่มาพร้อมกับความน่ารัก ความช่วยเหลือที่ทั้งคู่มีต่อกันและกันในการทำงานรับจ้างปราบผี ความใกล้ชิดเหล่านี้ก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นกลายเป็นความรักของคนกับผี

Bring it on, Ghost

ความรู้สึกหลังจากที่ดูซีรีส์ วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน สนุกและชอบมาก ชอบทั้งเนื้อเรื่องและเคมีดีงามของคู่พระนาง มีเสน่ห์ทำให้คนดูอย่างเราดูแล้วรู้สึกเขินตามและอินตาม ด้วยความเป็นธรรมชาติในการแสดง สีหน้าและแววตารวมไปถึงอารมณ์การแสดงออกซึ่งทำให้คนดูอมยิ้มและอินตามโดยไม่รู้ตัว เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวแฟนตาซีที่นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างคนกับผีได้น่าติดตามมากๆ น่ารัก เหมือนเรากำลังนั่งดูเขาจีบกัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วัยรุ่นรักใสๆ ที่แนะนำให้ดูเลย (พระเอกหล่อ นางเอกน่ารักมากๆๆ^^) เนื้อเรื่องโดยรวมชวนติดตามตั้งแต่อีพีแรกๆ จากที่คิดว่านางเอกเป็นผีก็เริ่มมีปมให้ชวนติดตามเกิดขึ้นว่าสาเหตุการตายของนางเอกคืออะไร ปมเรื่องราวของพระเอก รวมไปถึงเหล่าผีๆ ที่พระเอกต้องไปปราบซึ่งก็เพิ่มความน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่ลุ้นสุดก็จะเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องว่าจะจบแบบไหน โดยเฉพาะความรักของคนกับผีในครั้งนี้ว่าจะสุขสมหวังหรือไม่

วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

เนื้อเรื่องชวนติดตาม สนุกเฮฮา เคมีพระนางดีงาม แต่นอกจากฉากน่ารักชวนลุ้นและจิ้นๆ ของพระเอกนางเอกแล้ว เราจะได้พบกับรุ่นพี่สายฮาของพระเอก ประธานชมรมล่าผีคังคียังและรองประธานคิมอิมรัง ซึ่งทั้งคู่กำลังประสบกับปัญหาเพราะชมรมล่าผีกำลังจะถูกยุบแถมยังมีสมาชิกแค่สองคนก็คือประธานและรองประธาน หลังจากทั้งคู่ได้รู้ว่าบงพัลมองเห็นผีและยังสามารถปราบผีได้ ทั้งคู่ก็เลยตามตื้อหวังที่จะชวนบงพัลเข้าชมรมให้ได้ ซึ่งทั้งคู่เป็นรุ่นพี่สายฮามาได้จังหวะทุกรอบ ให้สิบก็คือเล่นร้อย เล่นใหญ่ทุกซีน เปิดฉากรุ่นพี่คู่ซี้สองคนนี้ทีไรเป็นต้องมีจังหวะให้คนดูได้หัวเราะคลายเครียดอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นตัวสร้างสีสันของซีรีส์เลยค่ะ

อีกหนึ่งตัวละครที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ มยองชอล พระอาจารย์อดีตนักปราบผีชื่อดังซึ่งเป็นลุงของบงพัลเพราะเขาคอยดูแล อบรมสั่งสอน และช่วยเหลือบงพัลให้พ้นจากวิญญาณร้ายมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นคนนำหลักๆ ที่คอยตามสืบจนรู้ว่าตัวร้ายของเรื่องคือใคร ส่วนในเรื่องผีที่แก๊งบงพัลต้องไปปราบก็จะเพิ่มเลเวลความน่ากลัว คล้ายๆ กับเป็นด่านเพิ่มความยากไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงบทสรุปที่จะต้องสู้กับวิญญาณร้ายตัวหลักของเรื่อง

ฉากจูบฟินๆ

โดยรวมซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน สนุก เฮฮา และชวนติดตามมากๆ สิ่งที่ชอบมากที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นโมเม้นน่ารักๆ ของบงพัลแรกๆ แม้จะแอบรำคาญฮยอนจีเบาๆ แต่ก็ยังคอยทำอาหารให้กิน (เรื่องนี้พระเอกทำอาหารเก่งมากๆ) ซื้อชุดที่ฮยอนจีอยากได้แล้วเผาไปให้ และอีกหลายๆ โมเม้นที่บ่งบอกให้รู้ว่ารักแหละแต่แสดงออกให้รู้ทางการกระทำ รับลองว่าผู้ชมจะต้องยิ้มตามและลุ้นไปกับความรักของคู่นี้ ใครที่ชอบดูซีรีส์แนวแฟนตาซีผีๆ สนุกๆ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย สามารถดูซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

ซีรีส์เกาหลี Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน

Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน