ซีรีส์สยองขวัญ ภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพยนตร์สยองขวัญ ฮาโลวีน แนะนำซีรีส์

Trick or Treat ไปกับ 7 ซีรีส์และภาพยนตร์สยองขวัญ ต้อนรับฮาโลวีน (ที่คนกลัวผีก็ดูได้)

เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ เตรียมป็อปคอร์น และใจให้พร้อม เพิ่มดีกรีความสนุกสุดหลอนต้อนรับเทศกาลปล่อยผี 7 ซีรีส์และภาพยนต์สยองขวัญ

Home / Movie / Trick or Treat ไปกับ 7 ซีรีส์และภาพยนตร์สยองขวัญ ต้อนรับฮาโลวีน (ที่คนกลัวผีก็ดูได้)

เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ เตรียมป็อปคอร์น และใจให้พร้อม เพิ่มดีกรีความสนุกสุดหลอนต้อนรับเทศกาลปล่อยผี ชวนมา Trick or Treat กับซีรีส์และภาพยนตร์กลิ่นอายฮาโลวีนหลากสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบซีรีส์สยองขวัญที่ทำให้หัวใจแทบหยุดเต้น ภาพยนตร์ฮาโลวีนสุดคลาสสิก หรือแอนิเมชันแฟนตาซีสุดน่ารัก ถ้ายังนึกไม่ออกว่าอยากดูเรื่องไหน ลองเลือกดูจากลิสต์ต่อไปนี้กันได้

7 ซีรีส์และภาพยนต์สยองขวัญ ต้อนรับฮาโลวีน (ที่คนกลัวผีก็ดูได้)

Horror series and movies: ซีรีส์และภาพยนตร์สยองขวัญ เอาใจคนจิตแข็ง กระตุกความกลัวแบบเน้น ๆ

1.American Horror Story: Double Feature ซีซัน 10

เอาใจคนสายแข็งกันด้วยซีรีส์ชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความหลอนและฉีกกฏเกณฑ์ซีรีส์สยองขวัญแบบเดิมๆ อย่าง American Horror Story Season 10 ซีซันใหม่ล่าสุดที่มาในชื่อ American Horror Story: Double Feature โดยครั้งนี้ผู้กำกับ Ryan Murphy ได้แบ่งเรื่องราวเป็น 2 ส่วน โดย 6 ตอนแรกจะเป็นเรื่อง “Red Tide” เรื่องราวลึกลับที่เมืองริมชายหาด ส่วน 4 ตอนที่เหลือจะเป็นเรื่อง “Death Valley” เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นที่ทะเลทราย ซึ่งซีซันนี้มีนักแสดงจากซีซันเก่ามาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่งให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

2.The Walking Dead ซีซัน 11 (ภาคจบ)

ต่อกันด้วยมหากาพย์ซีรีส์ซอมบี้ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง The Walking Dead ที่ได้ปล่อยซีซัน 11 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายปิดจบตำนานซีรีส์ซอมบี้อันดับ 1 ของโลกที่ผู้คนต่างรอคอย โดยในซีซันสุดท้ายนี้ ชาวเมืองอเล็กซานเดรีย (Alexandria) ต้องเผชิญปัญหาจากการเพิ่มขึ้นของประชากร ทำให้ทรัพยากรและอาหารขาดแคลน และกำลังพลในการปกป้องชาวเมืองไม่เพียงพอ

พวกเขาต้องดิ้นรนหาทางรอดและกอบกู้ไม่ให้อเล็กซานเดรียต้องล่มสลายเหมือนชุมชนอื่นๆ

Spooky for your family ซีรีส์และภาพยนต์ฮาโลวีนสำหรับทุกคนในครอบครัว เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

4.แฟรงเคนวีนนี่ คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา (Frankenweenie)

ภาพยนตร์สต็อปโมชันแอนิเมชันขาว-ดำ ที่เล่าเรื่องราวของ วิคเตอร์ (พากย์เสียงโดย ชาร์ลี ทาฮาน) กับ สปาร์คกี้ สุนัขเพื่อนรักของเขา หลังจากที่เพื่อนรักจากไปโดยไม่ทันตั้งตัว วิคเตอร์ จึงใช้ความรู้จากการทดลองในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เพื่อการคืนชีพสุนัขของเขาขึ้นมาอีกครั้ง ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปด้วยดีจนกระทั่ง เจ้าสปาร์คกี้ได้หลุดออกไปสู่โลกภายนอก ความวุ่นวายโกลาหล ครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้น ผลงานของผู้กำกับสุดแนว ทิม เบอร์ตัน ที่ยังคงกลิ่นอายความดาร์กๆ หม่นๆ ผสมความแฟนตาซีอันเป็นเอกลักษณ์ ใครที่มองหาหนังแอนิเมชันที่แปลกแหวกแนว แต่ยังสอดแทรกความน่ารักของตัวละครไว้ไม่ควรพลาด


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


5.Monsters at Work

สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก เราขอแนะนำซีรีส์แอนิเมชันภาคต่อจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องดังอย่าง Monster, Inc. และ Monsters University ที่บอกเล่าเรื่องราววุ่นวายสุดป่วนของ “ไมค์” และ “ซัลลี่” ที่จะมารับหน้าที่ในบริษัทที่เลิกทำให้เด็กๆ หวาดกลัว แต่เปลี่ยนเป็นการกักเก็บพลังงานจากเสียงหัวเราะแทน ส่งผลให้เจ้าสัตว์ประหลาดหนุ่มอย่าง ‘ไทเลอร์’ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็น ‘นักสร้างความหวาดกลัว’ มาตลอดและเพิ่งเริ่มงาน รู้สึกสับสนเพราะทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คาดไว้

Horror Comedy: ซีรีส์และภาพยนต์แนวสยองขวัญ-คอเมดี้ อัดแน่นด้วยประเด็นเสียดสี สนุกไปกับเทศกาลวันปล่อยผี โดยที่ไม่จำเป็นต้องนอนคลุมโปง

6.เกมพร้อมตาย (Ready or Not)

เรื่องราวของเจ้าสาวคนหนึ่ง เกรซ (รับบทโดย ซามาร่า วีฟวิ่ง) ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับสามีใหม่ของเธอ อเล็กซ์ (รับบทโดย มาร์ค โอเบรียน) ชายหนุ่มทายาทตระกูลอภิมหาเศรษฐีจากธุรกิจบอร์ดเกม แต่แล้วอยู่ ๆ ค่ำคืนวันวิวาห์ได้แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อเธอต้องเข้าร่วมธรรมเนียมเก่าแก่ในการต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว โดยการร่วมเล่นเกมสุดอันตรายที่ทุกคนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด Ready or Not เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญตลกร้าย เสียดสีประเด็นเรื่องชนชั้นและชีวิตการแต่งงาน ที่คอหนังสายโหดจะต้องชอบ

7.บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา (The Haunted Mansion)

ภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ที่ผสมผสานบรรยากาศแฟนตาซีชวนหลอนของเหล่าผีๆ กับ บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา (The Haunted Mansion) ที่เล่าเรื่องราวของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จิม เอเวอร์ส รับบทโดยนักแสดงตลกชื่อดัง เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ และภรรยาของเขา ซาร่า ที่ตั้งใจว่าจะพาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อน แต่อยู่ๆ ก็ได้รับโทรศัพท์กลางดึกคืนหนึ่งจากเอ็ดเวิร์ด เกรซีย์ เจ้าของคฤหาสน์ที่ต้องการขายอสังหาริมทรัพย์ของเขา จิม ที่เห็นโอกาสทำกำไรก้อนโตจากการขายครั้งนี้ จึงตัดสินใจพาครอบครัวไปเยี่ยมชมคฤหาสน์แห่งนี้ ที่ตั้งอยู่ปลีกวิเวกห่างไกลจากผู้คน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณย้อนความหลังกลับไปชมภาพยนตร์แฟนตาซีกลิ่นอายฮาโลวีนสุดคลาสสิกที่รับรองว่าเรียกเสียงฮากันตั้งแต่ต้นจนจบ ชื่อของเอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ ก็การันตีความสนุกแล้ว

ติดตามชมซีรีส์และภาพยนตร์สนุกๆ ที่จะทำให้เทศกาลฮาโลวีนของคุณปีนี้ได้ทางดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์