MONO ORIGINALS monomax บุษบา ภาพยนตร์ ภาพยนตร์ไทย

เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON

เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่า จาก MONO ORIGINALS นำแสดงโดย "มุก - พิชานา อยู่สุข"

Home / Movie / เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON

ผลงานใหม่ล่าสุดจาก MONO ORIGINALS บุษบา THE SECRET WEAPON ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่า ผ่านฝีมือการกำกับของ “ปีเตอร์ – นพชัย ชัยนาม” นำแสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” นักแสดงสาวหน้าหวานสุดเซ็กซี่ ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ อาทิ ตูมตาม ยุทธนา, ผู้พันเบิร์ด, ตั๊ก นภัสรัญชน์, และเกรซ มหาดํารงค์กุล

เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่า จาก MONO ORIGINALS

เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสาว “มุก – พิชานา อยู่สุข” สำหรับผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา THE SECRET WEAPON โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานในภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” รับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ แต่สำหรับผลงานล่าสุดที่แฟนๆ จะได้รับในภาพยนตร์เรื่องบุษบานั้น สาวมุก รับบทเป็น จอย สาวแกร่งมือสังหาร ถือเป็นอีกคาแรคเตอร์การแสดงที่ท้าทายและพัฒนาการอีกขั้นของเธอ

เรื่องย่อ บุษบา THE SECRET WEAPON

บุษบา THE SECRET WEAPON ถ่ายทอดเรื่องราวในโลกของเหล่านักฆ่า จอย ( รับบทโดย มุก-พิชานา) อดีตทหารหญิง ลูกสาวของนาวิกโยธิน แผ่นดิน (พันเอกพิเศษ วันชนะ สวัสดี) ที่ถูกลอบสังหารขณะปฏิบัติภารกิจ เธอได้รับการทาบทามจาก นักรบ (ตั๊ก-นภัสรัญชน์) เพื่อนสนิทของแผ่นดิน ให้เข้าร่วม “โปรเจกต์บุษบา” โครงการฝึกสาวแกร่งให้เป็นมือสังหารรับใช้ชาติ เธอตัดสินใจเข้าร่วมโครงการและผ่านบททดสอบ กลายเป็นมือสังหารภายใต้รหัส “บุษบา 029” และในขณะทำภารกิจ เธอได้พบสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับพ่อและโปรเจกต์บุษบา

บุษบา… คือคนที่ไม่มีชื่อ ไม่มีประวัติ ไม่มีพ่อแม่ 27 สิงหาคมนี้ เตรียมรับดาเมจของเธอให้ดี เพราะงานนี้เธอมาเพื่อฆ่าเท่านั้น #มุกพิชานา จะมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ สลัดภาพเอไอสาวสู่การเป็นนักฆ่าสวยประหารใน #บุษบา ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก #MONOORIGINALS #MONOMAX

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมแสดงด้วยอีกมากมาย อาทิ ตูมตาม ยุทธนา, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์, ผู้พันเบิร์ด, ตั๊ก นภัสรัญชน์ และเกรซมหาดํารงค์กุล 27 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ติดตามรับชมได้ทาง MONOMAX เท่านั้น!

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : monooriginals

บทความที่เกี่ยวข้อง