MONOMAX (โมโนแม็กซ์) บุษบา (The Secret Weapon) มุก พิชานา

มุก พิชานา จับปืนยิงไม่ยั้ง! ลุยภารกิจ มือสังหารหญิง ในหนัง บุษบา

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากแอคชั่นของนักแสดงสาว มุก พิชานา อยู่สุข ลุยเดี่ยวในฐานะมือสังหารหญิง เพื่อกำจัดหนึ่งในสมาชิกองค์กรธุรกิจมืด

Home / Entertainment / มุก พิชานา จับปืนยิงไม่ยั้ง! ลุยภารกิจ มือสังหารหญิง ในหนัง บุษบา

นับถอยหลังที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องแอคชั่นล่าสุด บุษบา (The Secret Weapon) ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals) ผลงานล่าสุดภายใต้การกำกับของ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) วันนี้หยิบเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแอคชั่นของนักแสดงสาว มุก พิชานา อยู่สุข ลุยเดี่ยวในฐานะ มือสังหารหญิง เข้าไปกำจัดหนึ่งในสมาชิกองค์กรธุรกิจมืดเพื่อตัดท่อน้ำเลี้ยง ในงานปาร์ตี้ส่วนตัว ชนิดยิงไม่ยั้ง

ภาพยนตร์ บุษบา The Secret Weapon

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ ร้าน Lizm Pub ย่านถนนรัชดาภิเษก ตามบทมุกเข้าไปแทรกซึม ในฐานะเด็กเอน สาวสวยเซ็กซี่ในปาร์ตี้ส่วนตัวของ ซาเวียร์ สมาชิกที่คอยซัพพอร์ตเรื่องเงินให้ธุรกิจมืด เพื่อกำจัดท่อน้ำเลี้ยง ก่อนถ่ายทำมุกทาตัวด้วยแผ่นทองคำเปลวทั้งตัว เสร็จเรียบร้อย จึงเข้าประจำหน้าเซ็ทเพื่อซ้อมมุมกล้อง และบทพูด จากนั้นผู้กำกับฯ ปีเตอร์ นพชัย ชันนาม สั่งเริ่มถ่ายทำทันที เปิดฉากด้วยซีนเบาๆ ในห้องน้ำชาย มุก และ ซาเวียร์ จากนั้นจึงย้ายกันมาถ่ายด้านนอก ต่อด้วยซีนที่มุกต้องปะทะกับซาเวียร์ และลูกน้อง เพื่อให้คิวแอคชั่นไม่หลุด ก่อนถ่ายในซีนนี้ ผู้กำกับฯ ให้มุกซักซ้อมคิวบู๊กันก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มถ่ายทำทันที โดยถ่ายยาวตั้งแต่มุกเดินบันไดลงมาจากด้านบน เข้ามาหยิบปืนที่ซ่อนไว้ แล้วหันไปยิงตอบโต้พร้อมๆ กับสไลด์ตัวไปใต้โต๊ะเพื่อหลบกระสุนที่ถูกถล่มใส่เข้ามาทั้งปืนกล และสารพัดชนิดที่ยิงกราดใส่เข้ามาไม่ยั้ง จบด้วยการใช้จังหวะกำจัด ซาเวียร์

“ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉากในเรื่องเลยค่ะ ต้องซ้อมคิวแอคชั่น ค่อนข้างจะเยอะ และใช้เอฟเฟกต์ปืนในการถ่ายทำด้วย ทำให้เวลาถ่ายจริงคิวต้องแม่นมากๆ เพราะถ้าพลาดก็จะเกิดอันตรายได้ค่ะ ก่อนถ่ายทำรู้สึกกังวลนิดหน่อย เพราะไม่เคยถ่ายแอคชั่นมาก่อน กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีอย่างที่พี่ปีเตอร์ต้องการ แต่พอผ่านฉากนี้ไปก็รู้สึกโล่งใจค่ะ ต้องขอบคุณพี่ตั๊กและทีมสตั้นที่คอยแนะนำ ช่วยปูพื้นฐานให้ตั้งแต่ท่าทางการยิง การจับปืน และ คิวการแอคชั่นต่างๆ ทำให้การถ่ายทำในฉากนี้ออกมาสมบูรณ์มากที่สุดค่ะ”

ติดตามชมฉากเเอคชั่นสุดมันส์ของ มุก พิชานา อยู่สุข กับบทบาทสุดท้าทายนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon) พร้อมกับร่วมตามล่าหาความจริงว่าใครคือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ ชมพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007