5ซีรีส์แนะนำ รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สนุกสนาน เฮฮา ดูเพลินอารมณ์ดี

วันนี้เรามีซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้สนุกๆ เน้นขำ ตลกเฮฮา คลายเครียด แต่ก็มีความโรแมนติกจิ้นๆ ฟินๆ เขินๆ มาแนะนำแฟนๆ ซีรีส์กันค่ะ

Home / Movie / แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ สนุกสนาน เฮฮา ดูเพลินอารมณ์ดี

วันนี้เรามีซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้สนุกๆ เน้นขำ ตลกเฮฮา คลายเครียด แต่ก็มีความโรแมนติกจิ้นๆ ฟินๆ เขินๆ มาแนะนำแฟนๆ ซีรีส์กันค่ะ การได้ดูซีรีส์ที่มีเนื้อหาสนุกๆ ชวนหัวเราะก็ถือเป็นการคลายเครียดอย่างนึง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง

1. ซีรีส์เกาหลี Welcome to Waikiki

Welcome to Waikiki
  • มาเริ่มกันที่เรื่องแรก Welcome to Waikiki ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชาย 3 คนที่มีเกสต์เฮาส์ชื่อว่า “Waikiki” ในอิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้นอกจากมีเกสต์เฮาส์แต่ละคนก็มีความฝันในการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกัน ซึ่งตอนนี้เกสต์เฮาส์ของพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับการล้มละลาย ต่อมาคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเจ้าหนูน้อยซลสุดน่ารัก ที่สุดของซีรีส์แนวคอมเมดี้ขายขำต้องเรื่องนี้เลยค่ะ สนุกจริงๆ สนุกจริงจัง ฮาทุกตอน รับประกันความสนุกใครที่ดูเรื่องนี้บอกเลยว่าหายเครียดแน่นอน เป็นซีรีส์ที่ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจของความฮา ขำจนปวดท้อง

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Welcome to Waikiki

2. ซีรีส์เกาหลี My Roommate is a Gumiho

My Roommate is a Gumiho
  • เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางรูปหล่อที่มีชีวิตอยู่มานานเพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ ชินอูยอ (จางกียง) คือจิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปี เขามีบุคลิกที่หล่อเหลาและฉลาด ชินอูยอได้รวบรวมพลังไว้ในลูกแก้วซึ่งในไม่ช้านี้เขาจะได้กลายเป็นมนุษย์อย่างเต็มตัว ในขณะที่ อีดัม (ฮเยริ) เธอคือนักศึกษามหาวิทยาลัยจิตใจดี นิสัยดี เฮฮาตามประสาเด็กสาวทั่วไป ซึ่งในวันนึงก็ได้เกิดอุบัติเหตุบางอย่างขึ้นจึงทำให้เธอเผลอกลืนลูกแก้วของชินอูยอเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งลูกแก้วนี้จะสามารถอยู่ในตัวของมนุษย์ได้ไม่เกิน 1 ปี หลังจากนั้นลูกแก้วก็จะแตกสลายและทำให้อีดัมเสียชีวิตส่วนชินอูยอก็จะสูญเสียโอกาสในการเป็นมนุษย์ ด้วยเหตุนี้เองชินอูยอจึงได้ยื่นข้อเสนอให้อีดัมมาอาศัยอยู่ร่วมบ้านกับเขาเพื่อที่เขาจะได้ดูแลอีดัมระหว่างที่กำลังหาทางเอาลูกแก้วออกมาจากตัวเธอ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ฮาตั้งแต่อีพีแรกเลยค่ะ ฮเยริเล่นฮาแบบไม่ห่วงสวยเลย สนุกมาก พระเอกพระรองงานดีที่สุด

อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ลิ้งนี้ >> รีวิวซีรีส์ My Roommate is a Gumiho เรื่องราวความรักของจิ้งจอกเก้าหางสุดหล่อ สนุกและฮามาก

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี My Roommate is a Gumiho

3. ซีรีส์เกาหลี What’s Wrong With Secretary Kim

What’s Wrong With Secretary Kim
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
  • อีกหนึ่งซีรีส์ดังที่ไม่ควรพลาดหรือที่ใครๆ ต่างเรียกกันว่าเลขาคิม สนุกครบรสและฮามากๆ พระเอกหลงตัวเองขั้นสุดออร่ามาเต็ม จะฮาแค่ไหนต้องไปดูเลยจ้า สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ อียองจุน (พัคซอจุน) ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ เขาทำงานเป็นรองประธานบริษัทและเป็นคนเก่ง หล่อเหลา มีฐานะร่ำรวยแต่เขากลับมีนิสัยที่หยิ่ง และหลงตัวเอง เลขานุการของเขาคือ คิมมีโซ (พัคมินยอง) เธอทำงานมาหลายปีแล้วและเธอก็เหมาะสำหรับเขา แต่จู่ๆ เธอก็ตัดสินใจลาออกจากงาน สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี What’s Wrong with Secretary Kim (เททั้งใจให้เลขาคิม) แบบเต็มเรื่องได้ที่ >> monomax พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี What’s Wrong With Secretary Kim

4. ซีรีส์เกาหลี Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
  • Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ซีรีส์เกาหลีเบาสมอง เนื้อเรื่องสนุก น่ารัก ภาพสวยมากด้วยค่ะ เรื่องราวของ คิมบ๊กจู (อีซองคยอง) นักเรียนของวิทยาลัยพลศึกษา Hanwool ซึ่งมีความสามารถในเรื่องของความแข็งแรงมาตั้งแต่เด็กเหมือนพ่อของเธอซึ่งเคยเป็นถึงอดีตนักยกน้ำหนัก จองจุนฮยอง (นัมจูฮยอก) คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคิมบ๊กจูและยังเป็นถึงนักว่ายน้ำ แต่เขากลับโดนตัดสิทธิ์จากการแข่งขันระดับนานาชาติเพราะอาการบาดเจ็บ นอกจากจะได้อมยิ้มไปกับเรื่องราวความรักน่ารักๆ ของคู่พระนาง ซีรีส์ยังสอดแทรกข้อคิดและกำลังใจดีๆ ด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เบาสมองที่ไม่ควรพลาดเลย

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

5. ซีรีส์เกาหลี I’m Not a Robot

I’m Not a Robot “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
  • เรื่องราวของ คิมมินกยู (ยูซึงโฮ) หนุ่มหล่อผู้ร่ำรวย เป็นเจ้าของหุ้นรายใหญ่ในบริษัทการเงินระดับแถวหน้าของประเทศ แต่ต้องอยู่คนเดียวเพราะเป็นโรคภูมิแพ้มนุษย์ขั้นรุนแรง หลังจากที่เขาได้รู้ว่าดอกเตอร์ฮงแบคกยอน (อึมกีจุน) ได้สร้างอาร์จีทรี หุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่เหมือนมนุษย์มากที่สุดในโลกได้สำเร็จ เขาจึงไม่ลังเลที่จะเป็นคนทดสอบระบบด้วยตัวเอง แต่ในวันส่งมอบกลับเกิดปัญหาใหญ่ขึ้น ฮงแบคกยอนเลยส่ง โจจีอา (แชซูบิน) หญิงสาวที่เป็นต้นแบบของหุ่นไปหลอกมินกยูแทน เพื่อค่าจ้าง 10 ล้านวอน โจจีอาจึงยอมรับงานนี้โดยไม่รู้เลยว่าจะมีเรื่องวุ่นวายมากมายรอเธออยู่ ทุกคนนนน เรื่องนี้แนะนำจริงๆ ค่ะ สนุกครบทุกอารมณ์ พล็อตแปลกใหม่และน่ารัก เรื่องนี้ฮามาก นางเอกต้องรับบทเป็นหุ่นยนต์ด้วย สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี I’m Not a Robot (เพราะหัวใจไม่ใช่โรบอต) แบบเต็มเรื่องได้ที่ >> monomax พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี I’m Not a Robot