รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก ครึ่งปีศาจซือเถิง จิ่งเถียน & จางปินปิน

เรื่องเริ่มต้นจากความซวยของชายหนุ่ม ฉินฟั่ง (จางปินปิน) ประสบอุบัติเหตุตกเหวใกล้ตาย แต่เลือดของเขากลับไปปลุกปีศาจสาวซือเถิง (จิ่งเถียน) คืนชีพขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก ครึ่งปีศาจซือเถิง จิ่งเถียน & จางปินปิน

เรื่องย่อซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง

ประเภทซีรีส์ : ไซไฟ วิทยาศาสตร์, โรแมนติก

เรื่องเริ่มต้นจากความซวยของชายหนุ่ม ฉินฟั่ง (จางปินปิน) ประสบอุบัติเหตุตกเหวใกล้ตาย แต่เลือดของเขากลับไปปลุกปีศาจสาวซือเถิง (จิ่งเถียน) คืนชีพขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ วิญญาณของทั้งคู่ผูกพันต้องอยู่ใกล้ไม่ห่าง ไม่เช่นนั้นรูปร่างของเขาจะเริ่มเน่ากลายเป็นศพ ฉินฟั่งจึงกลายเป็นทาสคอยดูแลรับใช้ปีศาจสาวอย่างไม่เต็มใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า เขาก็ไม่อาจละสายตาจากเธอได้อีก

กด ดูซีรีส์ครึ่งปีศาจซือเถิง เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง

  • จิ่งเถียน (Jing Tian)
  • จางปินปิน (Zhang Bin Bin)
ซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง
ครึ่งปีศาจซือเถิง
ครึ่งปีศาจซือเถิง
จิ่งเถียน รับบทเป็น ซือเถิง

ซือเถิง คืออี้จู๋ หรือ สิ่งมีชีวิตต่างดาวที่กลายพันธุ์รวมกับสิ่งมีชีวิตบนโลก มีฝีมือร้ายกาจ ในอดีตเคยสร้างความหวาดกลัวให้พวกนักพรตสำนักเสวียนเหมินจนชื่อของเธอเป็นที่ร่ำลือไปทั่ว เธอถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในยุค 2020 และคราวนี้เธอกลับมาพร้อมความอาฆาตและต้องการแก้แค้น บุคลิกภายนอกเธอดูไม่ต่างจากมนุษย์ธรรมดา เป็นหญิงงาม ดูไฮโซ ชอบแต่งกี่เพ้า ฉลาด มาดมั่น และมีเสน่ห์

จางปินปิน รับบทเป็น ฉินฟั่ง

ชายหนุ่มสถาปนิกนักออกแบบ รูปหล่อบ้านรวย ใสซื่อและนิสัยดี เขาพาแฟนสาวมาดาน่าแต่กลับเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน คนรักหายตัวไป และบังเอิญไปปลุกปีศาจซือเถิงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ฉินฟั่งจึงต้องกลายเป็นทาสรับใช้เธอ นอกจากจะต้องคอยติดตามซือเถิงไม่ให้ห่างแล้ว เขายังต้องคอยรับใช้และเป็นตู้เอทีเอ็มให้ปีศาจสาวซือเถิงไปโดยปริยาย

หลี่มู่เฉิน รับบทเป็น เสิ่นหยินเติง

หญิงสาวลึกลับหนึ่งในคนของเสียนเหมิน เป็นหลานศิษย์ของอาจารย์เสิ่นชุ่ย รู้จักซือเถิงเป็นอย่างดี เธอมีหน้าตาคล้ายกับแฟนเก่าของฉินฟั่งที่จมน้ำเสียชีวิตไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน

จินเจ๋อฮ่าว รับบทเป็น ตันจื้อกัง

เพื่อนสนิทของฉินฟั่ง เป็นคนใจเย็น รอบคอบและน่าไว้วางใจ ฉินฟั่งติดต่อกับเขาหลังประสบอุบัติเหตุ และเขายังช่วยฉินฟั่งตรวจสอบเรื่องที่อันมั่นปิดบังไว้