แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

ช่วงนี้มีซีรีส์เกาหลีรอต่อคิวออนแอร์กันหลายเรื่องมากๆ เลยค่ะ แถมยังมีหลากหลายแนวด้วย ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ก็มีซีรีส์มาใหม่น่าดูหลายเรื่องมากๆ

Home / Movie / แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

ช่วงนี้มีซีรีส์เกาหลีรอต่อคิวออนแอร์กันหลายเรื่องมากๆ เลยค่ะ แถมยังมีหลากหลายแนวด้วย ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ก็มีซีรีส์มาใหม่น่าดูหลายเรื่องมากๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

1. ซีรีส์เกาหลี The Road: Tragedy of One

The Road: Tragedy of One
  • The Road: Tragedy of One ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความปรารถนา ความลับ ความรู้สึกผิด และการอยู่รอดของผู้คนใน ‘Royal The Hill’ สถานที่หรูหราที่มีเพียง 1% ของชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ ออนแอร์ตอนแรก 4 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Road: Tragedy of One

2. ซีรีส์เกาหลี Police University

Police University
  • เรื่องราวของ ยูดงมัน (ชาแทฮยอน) อดีตนักสืบ เขาทำงานเป็นนักสืบมา 20 ปี ในแผนกต่างๆ รวมถึงอาชญากรรมรุนแรงและอาชญากรรมทางไซเบอร์ ปัจจุบันยูดงมันทำงานเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยตำรวจ ลูกศิษย์ของเก่าได้แก่ คังซอนโฮ (จินยอง) เขาเป็นแฮกเกอร์ที่เก่งมาก และ โอคังฮี (คริสตัล) เธอเป็นคนที่มีความยุติธรรมและซื่อสัตย์ ออนแอร์ตอนแรก 9 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง KBS2

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Police University

3. ซีรีส์เกาหลี Second Husband

Second Husband
  • เรื่องราวชีวิตและความรักของ บงซอนฮวา (ออมฮยอนคยอง) เธอผ่านช่วงเวลาในวัยเด็กที่โชคร้าย แต่ด้วยบุคลิกที่เข้มแข็งและมีพลังบวก เธอจึงเติบโตขึ้นมาได้อย่างดี บงซอนฮวา มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับ มุนซังฮยอก (ฮันกีอุง) ต่อมาเธอได้สูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่ยุติธรรมเพราะโศกนาฏกรรม เธอจึงให้คำมั่นว่าจะแก้แค้นสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยโชคชะตาและความรัก ออนแอร์ตอนแรก 9 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19:15 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง MBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Second Husband

4. ซีรีส์เกาหลี Check Out the Event

Check Out the Event
  • เรื่องราวของคู่รักที่เลิกรากันไปแล้ว ฮาซงอี (บังมินอา) สาวน้อยผู้ร่าเริงและตรงไปตรงมาต่อความรู้สึก เธอได้ถูกแฟนหนุ่ม พัคโดกยอม (ควอนฮวาอุน) บอกเลิกซึ่งเขาเป็นนักดนตรี หลังจากที่เลิกกันฮาซงอีก็เสียใจมาก แต่โชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวกเขาต้องกลับมาพบกันอีกครั้งเพราะตั๋วรางวัลที่จะต้องออกทริปสำหรับคู่รัก ทั้งคู่จึงต้องทำเหมือนว่ายังคงรักกันอยู่การเดินทางครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม ออนแอร์ตอนแรก 14 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 21.50 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง MBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Check Out the Event

5. ซีรีส์เกาหลี D.P.

D.P.
  • อันจุนโฮ (จองแฮอิน) เป็นทหาร เขาได้ถูกย้ายไปอยู่ในทีม D.P. (Deserter Pursuit) ภารกิจของพวกเขาคือตามจับทหารหนีทัพ อันจุนโฮทำงานร่วมกับจ่าปาร์คบอมกูและสิบโทฮันโฮยอล ออนแอร์ตอนแรก 27 สิงหาคม ทาง Netflix

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี D.P.

6. ซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha
  • Hometown Cha-Cha-Cha จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านริมทะเลกงจิน ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) เธอคือทันตแพทย์สาวที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไป ยุนฮเยจินได้ย้ายไปอยู่ที่หมู่บ้านริมทะเลกงจิน และที่หมู่บ้านแห่งนี้เธอก็ได้พบกับ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) เขาคือชายหนุ่มที่หล่อเหลาและฉลาด ฮงดูชิกว่างงานอยู่แต่ก็ชอบทำตัวยุ่งอยู่เสมอ หากมีใครต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือคนเหล่านั้น ท่ามกลางหมู่บ้านริมทะเลอันแสนอบอุ่นแห่งนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม ออนแอร์ตอนแรก 28 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha

7. ซีรีส์เกาหลี Lovers of the Red Sky

Lovers of the Red Sky
  • เรื่องราวของจิตรกรหญิงแห่งยุคโชซอน ฮงชอลกี (คิมยูจอง) จิตรกรหญิงของวังหลวง และ ฮารัม (อันฮโยซอบ) เขาคือชายหนุ่มที่สูญเสียการมองเห็น แต่มีความสามารถในการอ่านท้องฟ้าและกลุ่มดาว เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม ออนแอร์ตอนแรก 30 สิงหาคม และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง SBS

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Lovers of the Red Sky