รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี สนุกครบทุกอารมณ์ ทั้งลุ้นทั้งเขินหนักมาก

ใครชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีและกำลังหาซีรีส์สนุกๆ แนวเหนือธรรมชาติดูในช่วงว่างๆ มาทางนี้ค่าาาา เพราะเรามีซีรีส์แนวแฟนตาซีสนุกๆ ครบทุกอารมณ์มาฝากทุกคน พระเอก นางเอก มีพลังวิเศษ

Home / Movie / แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี สนุกครบทุกอารมณ์ ทั้งลุ้นทั้งเขินหนักมาก

ใครชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีและกำลังหาซีรีส์สนุกๆ แนวเหนือธรรมชาติดูในช่วงว่างๆ มาทางนี้ค่าาาา เพราะเรามีซีรีส์แนวแฟนตาซีสนุกๆ ครบทุกอารมณ์มาฝากทุกคน พระเอก นางเอก มีพลังวิเศษ เนื้อเรื่องชวนมโนจินตนาการกว้างไกล จิ้นๆ เขินๆ และคัดมาแล้วว่าสนุกจริงจังควรค่าแก่การไปตามเก็บ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ซีรีส์สนุกต้องบอกต่อ

1. ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna

Hotel Del Luna

  • เรื่องราวของ จางมันวอล (ไอยู) เธอเป็นซีอีโอของ Hotel del Luna โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองกรุงโซล และเป็นโรงแรมเก่าแก่มาก จางมันวอลได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่และด้วยเหตุนี้เธอจึงติดอยู่ที่นี่มานานนับพันปี เธอได้พบกับ กูชานซอง (ยอจินกู) เขาทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุด กูชานซองเป็นคนสมบูรณ์แบบที่จริงใจดูเป็นหัวหน้าระดับ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่น แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเขาจึงได้มาทำงานเป็นผู้จัดการที่ Hotel del Luna ซึ่งโรงแรมนี้มีลูกค้าเป็นผีและเปิดบริการเฉพาะตอนกลางคืน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna

2. ซีรีส์เกาหลี While You Were Sleeping

While You Were Sleeping

  • While You Were Sleeping เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตผ่านความฝันของเธอกับอัยการหนุ่มที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะยุติความฝันเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้นจริง เรื่องนี้สนุกมากค่ะแนะนำว่าต้องดู ลุ้นกันทุกอีพีว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปเพราะนางเอกจะมองเห็นอนาคตผ่านความฝันส่วนพระเอกก็จะเป็นคนตามช่วยและแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเรื่องราวจะลุ้นขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงปริศนาบางอย่างที่รอเวลาเปิดเผย โดยรวมคือสนุก อบอุ่นหัวใจ ภาพสวยและเพลงประกอบเพราะมากๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี While You Were Sleeping

3. ซีรีส์เกาหลี Oh My Ghost

Oh My Ghost

  • Oh My Ghost ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องราวของสาวน้อยขี้อายขาดความมั่นใจ และไม่ค่อยมีเพื่อน เธอทำงานเป็นเชฟอยู่ในร้านอาหาร แถมยังมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นผี ซึ่งเรื่องนี้นางเอกก็แอบชอบพระเอกซึ่งเป็นเชฟชื่อดัง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้ถูกผีสาวตนหนึ่งเข้าสิงเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้สนุกมากๆ ฮาหนักมาก โบยองแสดงได้น่ารักมากเลย นางเอกโดนสิงร่างทีไรคือฮามาก รับประกันความสนุก

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Oh My Ghost

4. ซีรีส์เกาหลี He Is Psychometric

He Is Psychometric

  • อีอัน (พัคจินยอง) มีความสามารถในการอ่านความทรงจำของคนผ่านการสัมผัส เมื่อใดก็ตามที่เขาถูกตัวใครเขาก็จะสามารถอ่านความทรงจำของบุคคลนั้นได้ อีอันจึงตัดสินใจใช้มันเพื่อกำจัดคนเลว ในขณะที่เขาก็ยังไม่รู้วิธีที่จะควบคุมพลังเหล่านี้ อีอันก็ได้พบกับ ยุนแจอิน (ชินเยอึน) หญิงสาวผู้มีแผลในใจซึ่งเธอพยายามอย่างดีที่สุดที่จะซ่อนความลับของเธอไว้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันพวกเขาต้องช่วยกันต่อสู้และแก้ปัญหาเหล่านี้รวมไปถึงคดีต่างๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี He Is Psychometric

5. ซีรีส์เกาหลี The Girl Who Can See Smells

The Girl Who Can See Smells

  • The Girl Who Can See Smells ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดู ชอบมากๆๆๆๆ นางเอกมีพลังพิเศษเธอสามารถมองเห็นกลิ่นได้หลังจากที่รอดชีวิตมาจากคดีฆาตกรรมที่ชื่อว่า “บาร์โค๊ด” เรื่องนี้พระเอกเป็นตำรวจและสูญเสียน้องสาวในคดีฆาตกรรมบาร์โค๊ดเช่นเดียวกัน นางเอกสามารถรับรู้เหตุการณ์หรือคาดเดาเหตุการณ์ได้จากกลิ่นซึ่งทั้งสองคนก็จะช่วยกันสืบคดี เป็นซีรีส์ที่ดูกี่รอบก็ชอบ ฉากสวย ชอบฉากชวนเขินหวานๆ ของพระนาง เป็นคนดูแต่เขินแทนนางเอก ฮ่าๆๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Girl Who Can See Smells