CINECAFE SF เอสเอฟ ซีเนม่า

เอส เอฟ ชวนสัมผัสประสบการณ์โรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่สไตล์คาเฟ่ กับ โรงภาพยนตร์ CINECAFE ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ชวนสัมผัสประสบการณ์ “CINEMATIC CAFÉ EXPERIENCE” กับ โรงภาพยนตร์ CINECAFE โรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ในเครือ เอส เอฟ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสายหนังและสายคาเฟ่ได้อย่างลงตัว …

Home / Movie, PR NEWS / เอส เอฟ ชวนสัมผัสประสบการณ์โรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่สไตล์คาเฟ่ กับ โรงภาพยนตร์ CINECAFE ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ชวนสัมผัสประสบการณ์ “CINEMATIC CAFÉ EXPERIENCE” กับ โรงภาพยนตร์ CINECAFE โรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ในเครือ เอส เอฟ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสายหนังและสายคาเฟ่ได้อย่างลงตัว  โดยเปลี่ยนโฉมโรงภาพยนตร์ ที่ 6 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ให้เป็นคาเฟ่สุดชิคเพื่อคนรักหนังและสายคาเฟ่โดยเฉพาะ พร้อมกับประสบการณ์พิเศษที่มาพร้อมเครื่องดื่มและขนมที่ใช้วัตถุดิบแบบพรีเมียมจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพดีทางภาคเหนือของประเทศไทย และบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญที่คิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถัน เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ CineCafe ในราคาเริ่มต้น 350 บาท ทุกๆที่นั่ง จะได้รับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น 1 แก้ว ต่อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ทันที 

นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ยังมีเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุกๆเดือน อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong ให้เหล่าคอหนังได้ลิ้มรสกัน และเรื่องของระบบภาพสำหรับโรงภาพยนตร์ จะมีนวัตกรรมเครื่องฉายที่สมบูรณ์และคมชัด พร้อมระบบเสียง Dolby Digital Surround 7.1 กระหึ่มสมจริงสะใจที่สุดในโลกภาพยนตร์ เพื่อประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร 

ใครที่อยากชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ CINECAFE สามารถเช็ครอบฉาย ซื้อตั๋วหนังง่ายๆที่แอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.sfcinema.com และ Facebook Fanpage SF Cinema  รีบๆมาดูที่ SF เพราะโปรดีๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ