SF เอสเอฟซีนีม่า

เอส เอฟ และ สถานทูตฝรั่งเศส จัด “Franco-Thai Animation Film Festival” ปลุกกระแสหนังแอนิเมชั่น พร้อมสร้างสีสันให้วงการภาพยนตร์

สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ร่วมกับ โรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ สร้างสีสันให้วงการหนังกลับมาคึกคักจัดงาน “Franco-Thai Animation Film Festival”  คัดสรรภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลากหลายรสชาติจำนวน 10 เรื่องจากประเทศฝรั่งเศส มาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้…

Home / Movie, PR NEWS / เอส เอฟ และ สถานทูตฝรั่งเศส จัด “Franco-Thai Animation Film Festival” ปลุกกระแสหนังแอนิเมชั่น พร้อมสร้างสีสันให้วงการภาพยนตร์

สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ร่วมกับ โรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ สร้างสีสันให้วงการหนังกลับมาคึกคักจัดงาน “Franco-Thai Animation Film Festival  คัดสรรภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลากหลายรสชาติจำนวน 10 เรื่องจากประเทศฝรั่งเศส มาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ จัดฉายตั้งแต่วันที่ 4-7 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 160 บาท ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

เริ่มต้นที่ Astérix: le secret de la potion magique (Asterix: The Secret of the Magic Potion) เรื่องราวของ อัสเตริกซ์ และ โอเบลิกซ์ ที่เริ่มต้นภารกิจในแคว้นกอลเพื่อค้นหา ดรูอิด ผู้ที่คู่ควรกับการเรียนรู้ความลับของยาวิเศษซึ่งเป็นสูตรที่จะช่วยให้หมู่บ้านและชาวกอลลิช ปลอดภัยจากจูเลียส ซีซาร์และกองทัพที่รุกรานมายาวนาน อย่างไรก็ตามเมื่อ     อัสเตริกซ์ และ โอเบลิกซ์ เริ่มภารกิจก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่บ้านเมื่อชาวโรมันเริ่มโจมตีหมู่บ้านและพ่อมดชั่วร้ายชื่อ ซุลฟูริกซ์ ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อขโมยสูตรลับของการปรุงยา

Le Voyage du Prince (The Prince’s Voyage)”  เรื่องราวของเจ้าชายลิงผู้แก่ชราวิ่งเกยตื้นบนชายฝั่งแห่งหนึ่ง เขาได้รับบาดเจ็บและหลงทาง เขาได้พบกับกับทอมเด็กชายอายุ 12 ปี และได้ถูกพาไปโดยพ่อแม่ของทอมซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ทีถูกเนรเทศออกจากกลุ่มเพราะพวกเขาเชื่อในการมีอยู่ของอารยธรรมลิง ด้วยความช่วยเหลือของทอม เจ้าชายลิงได้ค้นพบสังคมที่เขาไม่รู้จัก ในขณะที่พ่อแม่ของทอมตัดสินใจใช้เขาเพื่อพิสูจน์ว่าทฤษฎีของพวกเขาถูกต้อง

Louise en Hiver (Louise by the Shore)เล่าเรื่องช่วงปลายฤดูร้อน หญิงชราเฝ้ามองขณะที่รถไฟขบวนสุดท้ายของฤดูกาลออกจากสถานีริมทะเลเล็ก ๆ ของบิลิเกนโดยไม่มีเธอ เมืองร้าง สภาพอากาศเลวร้ายลงอย่างรวดเร็วและการมาถึงของกระแสน้ำสูงได้ตัดขาดกระแสไฟฟ้าและการสื่อสารทุกวิถีทาง หล่อนช่างเปราะบาง หลุยส์อาจไม่รอดพ้นฤดูหนาว

  Dilili à Paris (Dilili in Paris)ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนชายที่เป็นเด็กส่งของ ดิลิลี คานัคสาว ได้สืบหาเรื่องราวการลักพาตัวเด็กสาวอย่างลึกลับที่กำลังระบาดในปารีสช่วงยุคสุขนิยม ในระหว่างการสืบสวน เธอได้พบกับชุดตัวละครที่ไม่ธรรมดาซึ่งแต่ละคนให้เบาะแสที่จะช่วยเธอในภารกิจของเธอ … หลังจาก คิริคู อาซู อัสมาร์ และ ไมเคิล โอเซอโลต์ กลับมาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ที่น่าหลงใหลของวีรบุรุษหนุ่มผู้กล้าหาญ ความลึกลับและการค้นพบการลักพาตัวและการทดสอบ สถานที่พิเศษและการเผชิญหน้าที่มีมนต์ขลัง ที่ซึ่งความดีถูกท้าทายด้วยกองกำลังมืดและชัยชนะ

Zombilleniumเล่าเรื่องที่ Zombillenium สวนสนุกที่ไม่เหมือนที่ใด มีเพียงมนุษย์หมาป่า แวมไพร์และ    ซอมบี้เท่านั้นที่ทำงานที่นั้น…ชั่วนิรันดร์ วันหนึ่งเฮคเตอร์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเข้ามาควบคุมความปลอดภัยของสวนสนุกและขู่ว่าสวนสนุกจะปิดตัวลง ฟรานซิสแวมไพร์ผู้ดูแลไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากกัดเขาเพื่อปกป้องธุรกิจ ดังนั้นเฮคเตอร์จึงได้รับการว่าจ้างและนี้อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของ Zombillenium เพราะจำนวนผู้มาสวนสนุกลดลง และเฮคเตอร์อาจกลายเป็นจุดดึงดูดใหม่ที่สวนสนุกต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงการล้มละลาย แต่ลึกๆ แล้วนั้น เฮคเตอร์โหยหาลูกสาวของเขาที่รอคอยเขากลับไปยังโลกแห่งความเป็นจริง

และอีกมากมาย อาทิ “La Fameuse invasion des ours en Sicile, “Les Hirondelles de Kaboul, “Terra Willy, planète inconnue, “Le Petit Prince (The Little Prince)” และ “La Tortue Rouge (The Red Turtle)” มาให้คอหนังเลือกชม

พิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้คอหนังได้รับชมภาพยนตร์ในเทศกาลอย่างทั่วถึง “Franco-Thai Animation Film Festival   จึงได้ไปจัดฉายเพิ่มเติมที่จังหวัด เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 120 บาท ระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดพิเศษที่นั่งละ 40 บาท เพื่อความสะดวกสบายผู้ชมสามารถเช็ครอบฉายพร้อมจองและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเทศกาลผ่าน www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้า เอส เอฟ สามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema