monomax จูเลีย โรเบิร์ต ภาพยนตร์ต่างประเทศ

“จูเลีย โรเบิร์ต” ถ่ายทอดอารมณ์แม่ถึงลูกใน “Ben Is Back”

ภาพยนตร์ต่างประเทศอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อย “จากใจแม่ถึงลูก…เบน Ben Is Back” นำแสดงโดย ลูคัส เฮดจส์ และ จูเลีย โรเบิร์ต

Home / Movie / “จูเลีย โรเบิร์ต” ถ่ายทอดอารมณ์แม่ถึงลูกใน “Ben Is Back”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์ต่างประเทศอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อย “จากใจแม่ถึงลูก…เบน Ben Is Back” นำแสดงโดย ลูคัส เฮดจส์ (รับบท เบน) และ จูเลีย โรเบิร์ต (รับบท ฮอลลี่)

จูเลีย โรเบิร์ต” ถ่ายทอดอารมณ์แม่ถึงลูกใน “Ben Is Back”

กับฝีมือการแสดงของนางเอกฮอลีวู้ดชื่อดังอย่าง “จูเลีย โรเบิร์ต” ที่ถ่ายทอดวิญญานของความเป็นแม่ออกมาได้อย่างถูกอกถูกใจผู้ชมในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่น้อย เล่าเรื่องราวในเช้าของวันคริสต์มาส เบน ได้ออกจากสถานบำบัดและกลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว เหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่?

ฮอลลี่ ให้ เบน สัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันยิ่งทำให้รู้ว่าทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย!

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “จากใจแม่ถึงลูก…เบน Ben Is Back” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007