คู่รักดารา ดาราแต่งงาน แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น

ประมวลภาพพิธีหมั้น โทนี่-แก้ว บ่าวสาวสุดแนวแห่งยุค ในลุคชุดไทยโทนสีทอง

รวมภาพพิธีหมั้น โทนี่ - แก้ว จริญญา บรรยากาศเรียบง่ายอบอุ่น บ่าวสาวมาในลุคชุดไทยโทนสีทอง สาวแก้วดัดผมลอนย้อมสีทองด้านหน้าสวยเก๋สมกับเป็นเจ้าสาวเด็กแนว

Home / ทรงผม / ประมวลภาพพิธีหมั้น โทนี่-แก้ว บ่าวสาวสุดแนวแห่งยุค ในลุคชุดไทยโทนสีทอง

อีกคู่รักที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ตั้งแต่มีการประกาศว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ เพราะเป็นคู่รักที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่การ์ดแต่งงาน ภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว และที่แฟนๆ หลายคนรอชื่นชมอีกอย่างก็คือ ชุดและการแต่งกายของเจ้าสาว ซึ่งพิธีหมั้นช่วงเช้าต้องบอกเลยว่า สาวแก้ว เลือกลุคชุดไทยโทนสีทอง และดัดผมลอนย้อมสีทองด้านหน้าออกมาได้สวยสง่าและมีความเก๋ชิคแสดงถึงตัวตนของเธอได้ปังมาก นอกจากนี้บรรยากาศก็ยังน่ารักอบอุ่นสมกับความตั้งใจของทั้งคู่

อบอุ่นน่ารัก พิธีหมั้น โทนี่-แก้ว ช่วงเช้า สมกับเป็นบ่าวสาวเด็กแนว

พิธีหมั้นของ “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ธ.ค. 63) ที่ The Eyrie club house อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ฤกษ์สวมแหวนเวลา 08.19 น. บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายอบอุ่นท่ามกลางครอบครัวและญาติมิตรที่สนิทของทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็เป็นไปตามที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวตั้งใจอยากให้เป็น

โดยธีมการแต่งตัวของ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาในโทนสีทอง เจ้าสาว แก้ว จริญญา นั้นต้องบอกว่าเนรมิตรลุคออกมาได้สวยสง่าและมีความชิคเก๋แนวตามสไตล์ตัวตนของเธอ ด้วยลุคชุดไทยสีทองงานปักสวยวิจิตรจากแบรนด์ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ

ลุคชุดไทยสีทอง งานปักสวยวิจิตร จากแบรนด์ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ

ไฮไลท์เด็ดสุดปังเลยก็คือทรงผมสั้นดัดลอนและย้อมผมโทนสีทองด้านหน้า ซึ่งเข้ากับชุดไทยสุดๆ ด้านเเจ้าบ่าว โทนี่ รากแก่น สวมใส่ชุดไทยผ้าโจงกระเบน เป็นลวดลายที่จัดขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้ เรียกว่าเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสุดแนวแห่งยุคส่งท้ายปี 2020 แมทช์ชุดไทยและความเป็นแฟชั่นนิสต้าออกมาได้เก๋กู๊ดสุดๆ ไปเลยจ้า

ครอบครัวรากแก่น และเจ้าบ่าวเจ้าสาว
โทนี่ รากแก่น เจ้าบ่าวสุดหล่อ สวมใส่ชุดไทยผ้าโจงกระเบนลวดลายทอขึ้นมาใหม่

รวมภาพ พิธีหมั้นช่วงเช้า โทนี่-แก้ว

ขอบคุณภาพจาก : keithdeee , metinee