ตามเทรนด์ผมสวยแบบสายเกากับ Seedbee น้ำย้อมผมออร์แกนิค ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี

สีผมสวยสะบัดต่อ ไม่ต้องรอกันให้ว้าวุ่นใจ เพราะตอนนี้คนไทยเตรียมพร้อมสวยหล่อตามแบบฉบับสายแฟออนนี่-โอปป้า อินโคเรีย กับน้ำย้อมผมออร์แกนิค Seedbee ( ซีดบี ) ยอดขายอันดับ 1 ในช่อง Home Shopping ประเทศเกาหลีใต้  บริษัท…

Home / ทรงผม, ไลฟ์สไตล์ / ตามเทรนด์ผมสวยแบบสายเกากับ Seedbee น้ำย้อมผมออร์แกนิค ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี

สีผมสวยสะบัดต่อ ไม่ต้องรอกันให้ว้าวุ่นใจ เพราะตอนนี้คนไทยเตรียมพร้อมสวยหล่อตามแบบฉบับสายแฟออนนี่-โอปป้า อินโคเรีย กับน้ำย้อมผมออร์แกนิค Seedbee ( ซีดบี ) ยอดขายอันดับ 1 ในช่อง Home Shopping ประเทศเกาหลีใต้ 

บริษัท มาลาคี จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้รายใหญ่ในประเทศไทย เลยขอคัดสรรของดีมีคุณภาพระดับพรีเมียม สำหรับคนรักเส้นผมตัวจริง โดยเฉพาะเรื่องเส้นผมของคนเอเชีย ที่มีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันการดูแลลุคของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอกำลังเป็นเทรนด์ของคนทุกวัย โดยเฉพาะการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ “มาลาคี” มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจผู้บริโภคที่ต้องการเปลี่ยนสีผม และต้องการเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจของตัวเองมากขึ้น แต่ยังกังวลเรื่องสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมตัวใหม่ล่าสุด “น้ำย้อมผม Seedbee (ซีดบี)” ที่มี ยอดขายอันดับ 1 ในช่อง Home Shopping ประเทศเกาหลีใต้ และจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 20 ล้านชิ้น เข้ามาฉีกกรอบวงการย้อมสีผมในประเทศไทย ที่มักมาในรูปแบบโฟมหรือครีม แต่ซีดบีเป็นการเปลี่ยนสีผมออร์แกนิคในรูปแบบผงสีสมุนไพร ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติกว่า 36 ชนิด เช่น ข้าวสีนิล, งาดำ, ถั่วดำ, สาหร่ายวากาเมะ รวมถึงไบโอตินจากฝรั่งเศส ที่คัดสรรสรรพคุณอันโดดเด่นรวมไว้ในซองเดียว เหมาะแก่การปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิท ได้สีผมเด่นชัดเป็นธรรมชาติ ติดทน ไม่ระคายเคืองต่อหนังศรีษะ ไม่มีกลิ่นฉุน ปราศจากแอมโมเนียและสารเคมี สามารถย้อมสีผมได้บ่อยตามต้องการ หมดปัญหาสารเคมีตกค้างที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย ปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็ง โดยชูจุดเด่นของการย้อมผม ด้วยผงสีสมุนไพรผสมน้ำเปล่า อ่อนโยนต่อหนังศรีษะ พร้อมบำรุงให้เส้นผมสุขภาพดี  

ผลิตภัณฑ์ซีดบี มีทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ Nutural Black สีดำธรรมชาติ (อย.10-2-6600003873), Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม (อย.10-2-6600003959), Medium Brown สีน้ำตาลกลางธรรมชาติ (อย.10-2-6600003868) และ Wine Brown สีน้ำตาลสว่างอมแดงเล็กน้อย(อย.10-2-6600003960) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในช่องทางออนไลน์ของซีดบี(Line: @seedbee_th / Website: seedbee.co.th / Shopee: Seedbee Official Store / Lazada: SEEDBEE) , กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาสยามพารากอน, ร้าน BFF ในราคา 790.-  

ผลิตภัณฑ์ซีดบีเข้ามาทำการตลาดในไทยในปี 2021 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเน้นกลยุทธ์ Word of Mouth จากประสบการณ์ของผู้ใช้จริงเป็นหลัก โดยลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเกิดความประทับใจในคุณภาพ จนเกิดการบอกต่อทำให้มีการซื้อซ้ำกว่า 99% อีกทั้งมีจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่สนใจมาใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะนำเข้าแชมพู และ ทรีตเมนต์ ซีดบี มาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้อีกด้วย 

ทั้งนี้ บริษัท มาลาคี จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ โดยได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องภายใต้ชื่อแบรนด์ Nature Republic, Huxley, Clio, Muzigae Mansion และผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวน้ำย้อมผม Seedbee, แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย. 

#น้ำย้อมผมSEEDBEE #SEEDBEETH #SEEDBEE #ปิดผมขาวด้วยน้ำเปล่า #ปิดผมขาว #ทำสีผมออร์แกนิค #seedbeewatercoloring #ผมขาว #ผมหงอก #ย้อมสีผมออร์แกนิค