ทรงผม หน้ากากอนามัย

20 ไอเดียทรงผม เวลาใส่แมสก์ หน้าไม่เต็ม แต่ผมต้องปัง

รวม ไอเดียทรงผม เวลาใส่แมสก์ ของเหล่าดาราคนดัง มาให้สาว ๆ ได้ดูเป็นไอเดีย แม้หน้าจะไม่เต็มแต่ผมกับแฟชั่นการแต่งตัวเราต้องปังให้สุด!!!

Home / ทรงผม / 20 ไอเดียทรงผม เวลาใส่แมสก์ หน้าไม่เต็ม แต่ผมต้องปัง

เมื่อแมสก์ หรือ หน้ากากอนามัย ต้องเป็นไอเท็มสำคัญเมื่อออกไปนอกบ้าน จึงทำให้มีการครีเอทหน้ากากอนามัยหลากหลายรูปแบบออกมา สำหรับสายแฟแน่นอนว่าจะธรรมดาไม่ได้อยู่แล้ว ความชิคความเก๋ต้องมี ในบทความนี้ women.mthai รวมไอเดียทรงผม เวลาใส่แมสก์ ของเหล่าดาราคนดัง มาให้สาว ๆ ได้ดูเป็นไอเดียกันนะคะ แม้หน้าจะไม่เต็มแต่ผมกับแฟชั่นการแต่งตัวเราต้องปังให้สุด!!!

10 ไอเดียทรงผม เวลาใส่แมสก์

1. ใส่หมวกบักเก็ต ผมดัดลอน

ภาพ : chomismaterialgirl

เท่ ๆ แบบมีความหวาน ดูน่าค้นหา ด้วยหมวกบักเก็ตทรงวินเทจของ Prada สีม่วง ๆ พาสเทล กับผมดัดลอน และแมสก์ลวดลายเก๋ ๆ ของแม่ชมพู่ อารยา ในภาพนี้ชื่อว่า Marine Serre รุ่น Crescent Moon Anti-pollution Mask สนนราคาก็ประมาณ 15,000 บาท

2. หน้าม้าเต๋อกับการใส่แมสก์

ภาพ : wwd

ถึงแม้จะไม่เห็นหน้าแบบเต็ม ๆ การทำผมทรงม้าเต่ออย่าง Kozue Akimoto นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ก็ช่วยให้สาว ๆ ดูชิคขึ้นมาได้นะ ดูเป็นสาวเซลฟ์ ๆ มั่น ๆ ลุคนี้ไปทำงานได้เลย เริ่ดที่สุด!

3. แสกกลาง ทัดหู แบบง่าย ๆ

ภาพ : sodam_park_0908

สำหรับคนที่ลงไปซื้อของแค่ใกล้ ๆ บ้าน แต่ก็ดูดี สวมแมก์แล้วทำผมแสกกลางแบบสาว พัคโซดัม แบบนี้ อย่าลืมเอาผมทัดหูด้วยนะ จะได้ไม่เกะกะให้รำคาญใจ

4. รวบผมตึง ใช้ทีมัดผมอันบิ๊ก ๆ สีหวาน

ภาพ : jj_akhamsiri

จั๊กจั่น รวบผมทั้งหมดขึ้นไป และเพิ่มความคิวท์ด้วยที่มัดผมอันใหญ่ ๆ ซึ่งตอนนี้กำลังฮิตเลย แมทช์กับหน้ากากอนามัยลวดลายน่ารัก ๆ อย่างรูปหัวใจ

5. ปล่อยผมยาวตรงประบ่า แมทช์สีคลุมโทน

ภาพ : mayyr_

สาวเมอาร์ บล็อกเกอร์ชื่อดัง ปล่อยผมยาวประบ่า แมทช์กับการใส่หน้ากากอนามัยและสีเสื้อผ้าคลุมโทนสีขาวมินิมัล มีความเซกซี่แบบน่ารัก ๆ ด้วยการเปิดกระดุมเสื้อตัวนอกให้เห็นเสื้อเกาะอกด้านใน

6. ผมสั้น ม้าเต่อ

ภาพ : lulaandlulis

น่ารักคิขุแบบสาวลุลา ผมสั้นเท่าหูหน้าม้าเต่อ หน้ากากอนามัยหรือแมสก์ ลวดลายเดียวกันกับชุดที่ใส่ ดูน่ารักมากจริง ๆ

7. ใช้แมสก์แบบผ้าคาดผม

ภาพ : namcha_tea

สำหรับคนที่อยากเป๊ะปังแต่รู้สึกไม่อยากทำอะไรกับผม แนะนำแมสก์หรือหน้ากากอนามัยแบบที่ น้ำชา ชีรณัฐ ใส่เลย ลายเสือสีชมพูเซกซี่ชิค ๆ แพทเทิร์นเป็นแบบมีผ้าคาดผมผูกโบว์ด้วย

8. ผมยาวดัดลอนคลายไซส์ใหญ่

ภาพ : bellacampen

ลุคฮิป ๆ แบบสาวเบลล่า เธอทำผมดัดลอนคลายลอนใหญ่ ๆ สวมหมวกทรงบักเก็ตทับเข้าไป ดูเท่มีสไตล์ขึ้นมา

9. มัดผมครึ่งหัวผูกใบอันใหญ่

ภาพ : ploychava

สุดจี๊ดมากลุคนี้ของสาว พลอย ชวพร เพื่อนซี้แม่ชม มัดรวบผมครึ่งหัว เพิ่มความเก๋ด้วยโบว์มัดผมอันใหญ่สีชมพูพาสเทล

10. รวมผมและปล่อยปอยผมหน้า

ภาพ : linnmashannoad

หลิน มชณต นางแบบและนักแสดงสาว เพิ่มดีเทลลุคการใส่แมสก์ให้เก๋ขึ้น ด้วยการรวบผมและ ‘ปล่อยปอยผมหน้า’ แบบสาวญี่ปุ่น ออกมา ดูน่ารักแบบมีสไตล์

รวมไอเดีย 20 แฟชั่นทรงผม ตอนใส่แมสก์