Next Day Hair ทรงผมดัดลอนคลายๆ แบบนี้แหละ ที่สาวๆ นิยมทำตอนนี้

Next Day Hair เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่สาวๆ นิยมทำกันมาก โดยเฉพาะสาย ฝ. ซึ่งมันเป็นทรงผมที่คลายมาจากการดัดลอนเป๊ะๆ ของวันก่อนหน้านี้ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆ ในแบบที่เรารู้จักก็คือ ทรงผมดัดลอนคลายๆ นั่นแหละค่า บอกเลยว่าทรงผมแบบนี้ นอกจากจะทำให้เราดูสวยธรรมชาติ…

Home / ทรงผม / Next Day Hair ทรงผมดัดลอนคลายๆ แบบนี้แหละ ที่สาวๆ นิยมทำตอนนี้

Next Day Hair เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่สาวๆ นิยมทำกันมาก โดยเฉพาะสาย ฝ. ซึ่งมันเป็นทรงผมที่คลายมาจากการดัดลอนเป๊ะๆ ของวันก่อนหน้านี้ หรือที่เราเรียกกันง่ายๆ ในแบบที่เรารู้จักก็คือ ทรงผมดัดลอนคลายๆ นั่นแหละค่า บอกเลยว่าทรงผมแบบนี้ นอกจากจะทำให้เราดูสวยธรรมชาติ แบบไม่ได้ตั้งใจทำแล้ว ยังแอบทำให้เราดูเป็นสาวเซ็กซี่เบาๆ ด้วยนะ ส่วนวิธีทำก็ไม่ยากเลยค่ะ เดี๋ยว Women MThai จะมาบอกให้ฟังเอง

ไอเดีย Next Day Hair หรือ ทรงผมดัดลอยคลายๆ

วิธีทำม้วนผม

1. หวีผม จัดทรง แสกข้างตามที่เราต้องการ

2. นำที่ม้วนผม มาม้วนผมออกจากกรอบหน้า หรือม้วนผมเข้ากรอบหน้าก็ได้ ตั้งแกนตรงขนานกับศีรษะ เวลาปล่อยก็ค่อยๆ ดึงที่ม้วนลงมา ปลายผมมันจะดูทื่อนิดๆ

3. ม้วนผมจนครบทั้งศีรษะ แล้วค่อยนำมือมาสางผมออกให้ลอนดูเป็นธรรมชาติ แบบไม่ตั้งใจ เหมือนผมเพิ่งคลายตัวมาจากเมื่อวานเลยอะแก

4. สาวๆ อาจจะปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์เซ็ตให้ผมอยู่ทรงตอนสุดท้ายก็ได้ แต่ถ้าอยากดูเป็นธรรมชาติ สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลยจ้ะ

ทริคแนะนำ : ที่ม้วนผมแกนขนานกลาง-ขนานใหญ่ จะได้ลอนที่ดูธรรมชาติมากกว่า

ทรงผมดัดลอยคลายๆ
Next Day Hair

คลิป > วิธีม้วนผมลอนคลาย ทำเองได้ไม่ยากอย่างที่คิด

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : pom_vinij / realyingrhatha / violettewautier / alexandul