ทรงผมเจ้าสาว ลุคเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับงานแต่งในสวน

เดี๋ยวนี้คู่รักนิยมจัดงานแต่งแบบในสวนกันมากขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการความเป็นกันเอง เชิญแขกไม่เยอะ และอยากได้บรรยากาศในสวนร่มๆ ทรงผมเจ้าสาว ที่เหมาะกับงานสไตล์นี้จึงเป็นแบบหลวมๆ คลายๆ ไม่ต้องรวบตึงให้เป๊ะมาก และประดับด้วยดอกไม้เล็กๆ เพิ่มความหวาน ใครที่ยังลังเลไม่รู้จะทำทรงไหน ลองเข้ามาส่องไอเดียกันก่อนได้จ้า ทรงผมเจ้าสาว หนึ่งคืนก่อนเป็นเจ้าสาว ควรทำอะไรบ้าง?…

Home / ทรงผม / ทรงผมเจ้าสาว ลุคเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับงานแต่งในสวน

เดี๋ยวนี้คู่รักนิยมจัดงานแต่งแบบในสวนกันมากขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการความเป็นกันเอง เชิญแขกไม่เยอะ และอยากได้บรรยากาศในสวนร่มๆ ทรงผมเจ้าสาว ที่เหมาะกับงานสไตล์นี้จึงเป็นแบบหลวมๆ คลายๆ ไม่ต้องรวบตึงให้เป๊ะมาก และประดับด้วยดอกไม้เล็กๆ เพิ่มความหวาน ใครที่ยังลังเลไม่รู้จะทำทรงไหน ลองเข้ามาส่องไอเดียกันก่อนได้จ้า

ทรงผมเจ้าสาว

หนึ่งคืนก่อนเป็นเจ้าสาว ควรทำอะไรบ้าง?

1. มาส์กหน้าเตรียมผิวให้พร้อม

เพราะพรุ่งนี้คุณจะต้องแต่งหน้าจัดมาก การเตรียมสภาพผิวหน้าให้พร้อมก็เป็นเรื่องที่ควรทำ แนะนำว่าให้ใช้สกินแคร์หรือมาส์กที่ใช้อยู่แล้วเป็นประจำ อย่าได้ลองของใหม่เป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นถ้าเกิดหน้าเป็นผื่นแพ้ขึ้นมา จะหาทางแก้ลำบาก

2. พยายามนอนให้มากที่สุด

แน่นอนว่าคุณอาจจะยุ่งมากๆ มีหลายเรื่องให้ต้องคอยตามแก้ ตามอัปเดต แต่อย่าลืมตั้งสติดีๆ คุณเป็นเจ้าสาว ไม่ใช่ทีมจัดงาน เตรียมงานให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ และแก้ปัญหาเท่าที่ไหว แล้วหาเวลาไปนอนหลับพักผ่อนซะ พรุ่งนี้คุณต้องตื่นมาแต่งหน้าแต่งตัวแต่เช้ามืด นอนน้อย หน้าโทรม แต่งหน้าไม่ค่อยติดนะจ๊ะบอกเลย

3. งดแอลกอฮอล์ จิบน้ำเปล่าเรื่อยๆ

อย่าเพิ่งปาร์ตี้สละโสดในตอนนี้ เพระาคุณจะเหนื่อยเกินไป และถ้าอยากใช้เวลาอยู่กับเพื่อนเจ้าสาว แนะนำให้เปิดหนังมาดูกันขำๆ แล้วควรงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระหว่างวันก็จิบน้ำเปล่าไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้น

4. อย่ากินอาหารที่มีความเสี่ยงจะท้องเสีย

ระวังกันนิดนึง ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จัดงานแต่ง วันนี้จัดส้มตำแซ่บๆ พริกเน้นๆ ไหนจะพวกของหมักของดอง มีโอกาสเสี่ยงสูงที่พรุ่งนี้เช้าคุณจะท้องเสีย และคงไม่ใช่เรื่องสนุก ถ้าจะต้องมานั่งปวดท้องในงานพิธี ได้ภาพไม่สวยหน้าเจ้าสาวยิ้มแหยๆ จะมาบ่นเสียดายทีหลังไม่ได้นะ

5. อย่าวิตกกังวลจนเกินไป

พยายามปล่อยวางให้มาก บางอย่างที่คิดว่าจัดการไว้ดีเยี่ยมแล้วก็อย่าไปกังวล ไม่อย่างนั้นความเครียดจะทำให้คุณนอนไม่หลับ อารมณ์ไม่ดี แล้วจะพาลทำให้หน้าตาไม่สดใส

แนะนำสถานที่จัดงานในสวน >> คลิก 

รูปภาพจาก tonyastylist , ulyana.aster.bridal

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team