ตัดหน้าม้า ทรงผม หัวเถิก ทรงผมสาวหัวเหม่ง ทรงผมหน้าผากกว้าง สาวหน้าผากกว้าง ไอเดียทรงผม

4 ไอเดีย ทรงผมสาวหน้าผากกว้าง ปิดเหม่งเนียนๆ แบบไม่ต้องตัดหน้าม้าหนาเตอะ

เบื่อไหมจ๊ะที่ต้องคอยตัดหน้าม้าอำพรางหน้าผากตลอดเวลา ประหนึ่งว่าสาวหัวเหม่ง โหงวเฮ้งดีอย่างเรา ไม่สามารถทำผมทรงอื่นได้ยังไงยังงั้นน่ะ วันนี้ Women MThai ขอนำเสนอ…. ทรงผมสาวหน้าผากกว้าง แบบที่ไม่ต้องตัดหน้าม้าหนาเตอะเสมอไปก็สวย มั่นใจ ดูมีเสน่ห์ได้เหมือนกัน 1. หน้าม้าซีทรู สำหรับสาวๆ…

Home / ทรงผม / 4 ไอเดีย ทรงผมสาวหน้าผากกว้าง ปิดเหม่งเนียนๆ แบบไม่ต้องตัดหน้าม้าหนาเตอะ

เบื่อไหมจ๊ะที่ต้องคอยตัดหน้าม้าอำพรางหน้าผากตลอดเวลา ประหนึ่งว่าสาวหัวเหม่ง โหงวเฮ้งดีอย่างเรา ไม่สามารถทำผมทรงอื่นได้ยังไงยังงั้นน่ะ วันนี้ Women MThai ขอนำเสนอ…. ทรงผมสาวหน้าผากกว้าง แบบที่ไม่ต้องตัดหน้าม้าหนาเตอะเสมอไปก็สวย มั่นใจ ดูมีเสน่ห์ได้เหมือนกัน

1. หน้าม้าซีทรู

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่สามารถบอกเลิกหน้าม้าได้อย่างเด็ดขาด เราขอแนะนำให้ตัดผมหน้าม้าบางๆ เหมือนสาวเกาหลีดูสิ แบบว่าไม่ได้เปิดหรือปิด 100% น่ารักดีออก

2. ผมสไลด์หน้าม้าปัดข้าง

บอกเลยว่าทรงผมแบบนี้สามารถครีเอทลุคได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็น สาวหวาน สาวชิค สาวเปรี้ยว หรือสาวเซ็กซี่เบาๆ ก็สามารถทำได้ ใครที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ อยู่ล่ะก็ นี่เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยนะ

3. สไลด์ลูกผม

วิธีนี้เป็นวิธีปิดเหม่งได้อย่างแนบเนียนมว้ากกกก สไตล์สาวเกาหลีเลยล่ะจ้า ทำไม่ยาก ให้สาวๆ เสยผมขึ้นไป แล้วใช้ด้ามหวีซี่ถี่เกลี่ยผมด้านข้างลงมา จากนั้นก็ค่อยๆ เอากรรไกรซอยมาตัดออกไป คราวนี้เวลามัดผมก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะไม่เหม่งมากจนเกินไป

4. ไม่ตัดหน้าม้า

ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดหรอก ใช่ว่าสาวหน้าผากกว้างจะต้องตัดผมปิดโหงวเฮ้งเสมอไป ปล่อยยาวไปเลยก็ดูสวยเหมือนกัน อย่างเช่น แม่อั้ม พัชราภา หรือว่าสาวเต้ย จรินทร์พรยังไงล่ะ

คลิป > ทรงผม สาวผมสั้น มือใหม่หัดทำผมก็ทำได้

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : aum_patchrapa / toeyjarinporn / nichaphatc / fayefayeye / nkwww / mariaskyy / manasaproyy / linnmashannoad