ถักเปีย ทรงผม ทรงผมหน้าฝน ผมเปียก มัดผม หน้าฝน หน้าฝนทำผมยังไงดี หัวไม่ลีบ

How To ทำ ทรงผมหน้าฝน ป้องกันหัวลีบแบน เปียกแค่ไหนก็ยังสวย

โอ๊ะโอ! หน้าฝนมาถึงบ้านเราอย่างเต็มตัวแล้วล่ะจ้า สิ่งที่สาวๆ กังวลมากที่สุดนอกจากเรื่องเครื่องสำอางบนใบหน้าแล้ว เห็นทีว่าก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ทรงผม นี่แหละ เพราะอะไรรู้ไหมคะ ก็เพราะว่าเวลาที่ฝนตก ผมที่อุตส่าห์บรรจงทำมาซะสวยงาม มันจะลีบ เรียบแปร้ติดไปกับศีรษะของเรายังไงล่ะ แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ทริค…

Home / ทรงผม / How To ทำ ทรงผมหน้าฝน ป้องกันหัวลีบแบน เปียกแค่ไหนก็ยังสวย

โอ๊ะโอ! หน้าฝนมาถึงบ้านเราอย่างเต็มตัวแล้วล่ะจ้า สิ่งที่สาวๆ กังวลมากที่สุดนอกจากเรื่องเครื่องสำอางบนใบหน้าแล้ว เห็นทีว่าก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ทรงผม นี่แหละ เพราะอะไรรู้ไหมคะ ก็เพราะว่าเวลาที่ฝนตก ผมที่อุตส่าห์บรรจงทำมาซะสวยงาม มันจะลีบ เรียบแปร้ติดไปกับศีรษะของเรายังไงล่ะ แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ทริค How To ทำทรงผมรับหน้าฝนให้กับสาวๆ เองจ้า

ไอเดียทำทรงผมหน้าฝน

1. รวบผมหางม้าแบบเริ่ดๆ

ถ้าคิดภาพไม่ออก ลองนึกไปทรงผมซิกเนเจอร์ของนักร้องสาวร่างเล็กอย่าง อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) ดูก็ได้ ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับหน้าฝนของคุณให้กลายเป็นสาวมั่น เปรี้ยวที่ดูดีได้ไม่น้อยเลยล่ะ

ทรงผมหน้าฝน

2. ถักเปียไว้ปลอดภัยสุด

ทรงผมถักเปียเนี่ยเป็นทรงผมที่สาวๆ สามารถสนุกไปกับการครีเอทลุคได้แบบไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นการถักเปียเดียวไว้ข้างหลัง แล้วดึงให้มันหลุดหน่อยๆ ดูเซอร์ๆ สวยแบบไม่ได้ตั้งใจอะค่ะ หรือจะถักเปียสองข้างแอ๊บเด็ก เรียกความสวยแบบสดใสกลับมาอีกครั้งก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถมัดผมเก็บหลังจากถักเปียเสร็จแล้วก็ได้น้า

คลิป > 3 ไอเดียถักเปียด้วยตัวเอง สวยได้ไม่ง้อช่าง

วิธีการถักเปียนูน แบบฉบับสไตล์ สาวอังกฤษ

ทรงผม

3. ดังโงะสไตล์ ทำเมื่อไหร่ก็รอด

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา แนะนำทรงดังโงะเลยจ้า ทรงผมที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนทำก็รอดทุกครั้ง แถมทำออกมาแล้วยังดูเป็นสาวหวาน น่ารักๆ อีกด้วย แต่ถ้าอยากเพิ่มความเซอร์เข้าไปอีก ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยปล่อยปอยผมลงมาเล็กหน่อย ประมาณว่าโทษทีค่ะ มันสวยแบบไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

ทรงผมหน้าฝน

4. รวบผมครึ่งศีรษะแบบเก๋ๆ

สาวๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในการรวบหรือเก็บหมด เพราะกลัวว่ามันจะทำให้หน้าบาน ก็เชิญมาทางนี้เลยจ้า หน้าฝนนี้เรายังสามารถปล่อยผมแค่ครึ่งศีรษะได้ ถึงจะเปียกแต่ก็ยังดูสวยอยู่แน่นอน เพราะทรงผมครึ่งศีรษะแรกเราเซ็ตมาดีแล้วไงล่ะเธอ

ทรงผม

5. รวบต่ำ เรียบหรู รวบสูงดูเปรี้ยว

ทรงผมสุดชิคที่ไม่ว่าจะทำเมื่อไหร่ หรือฤดูไหน ก็ทำให้สาวๆ สวยแบบดูแพงได้ ทรงนี้ทำไม่ยาก แถมยังใช้เวลาแป๊บเดียวอีกด้วย โดยสาวๆ จะเลือกมัดแบบเปิดหู หรือปิดหูไว้เพียงเล็กน้อยก็ได้

ทรงผมหน้าฝน

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก IG : arianagrande , katyperry , aom_sushar , davikah , nuneworanuch , kemisarap , baifernbah , esthersupree , supassra_sp , preawwnp , alexandul , bellacampen , momonchanok