kitty noofah ทรงผม ทรงผมออกงาน ทำผมด้วยตัวเอง ทำผมออกงาน วิธีทำผม สอนทำผม

สอน ทำผมออกงาน ทีละขั้นตอน กับ 5 ทรงผมออกงาน สวยหรู ที่ทำเองได้ที่บ้าน

ทำผมออกงาน สวยได้ไม่ต้องจ้างช่าง!! กับ 5 ทรงผมออกงาน สไตล์สวยหรู ที่จริงๆ แล้วทำได้ง่ายมาก โดย Kitty Noofah จะมาสอนกันแบบละเอียดทีละขั้นตอน ชอบทรงไหนจิ้มเลย สวยด้วยประหยัดด้วยนะเนี่ย สอน…

Home / ทรงผม / สอน ทำผมออกงาน ทีละขั้นตอน กับ 5 ทรงผมออกงาน สวยหรู ที่ทำเองได้ที่บ้าน

ทำผมออกงาน สวยได้ไม่ต้องจ้างช่าง!! กับ 5 ทรงผมออกงาน สไตล์สวยหรู ที่จริงๆ แล้วทำได้ง่ายมาก โดย Kitty Noofah จะมาสอนกันแบบละเอียดทีละขั้นตอน ชอบทรงไหนจิ้มเลย สวยด้วยประหยัดด้วยนะเนี่ย

สอน ทำผมออกงาน 5 สไตล์

ทรงที่1 เกล้าผมแบบง่ายๆ

ทรงผม2 เกล้าผม แบบง่ายๆ ให้ดูเกร๋

ทรง3 วีธีถักเปียก้างปลา แบบเบสิก ถักเปียไม่เป็นก็ทำได้

ทรงที่4 เกล้าผม เรียบหรู ออกงาน ด้วยตัวเอง

ทรงที่5 มือใหม่ หัดทำผม ถักเปีย เกล้าผม

4ขั้นตอน เตรียมตัวก่อนทำผมออกงาน

1.สระผม ก่อนที่จะถึงวันทำผม 1- 2 วัน เนื่องจากถ้าคุณสระผมในช่วงกลางคืนก่อนหน้า หรือสระผมในตอนเช้าก่อนทำผม เส้นผมของคุณจะลื่นและมีความชื้นอยู่ ทำให้จัดแต่งทรงได้ยาก เช่นดัดผมขึ้นลอนไม่ได้ ยีผมไม่ฟู เป็นต้น หากคุณมีปัญหาเส้นผมแห้งเสียมาก ก็สามารถใช้ครีมนวดหลังสระผมได้ แต่ถ้าหากเส้นผมของคุณไม่ได้มีปัญหามากนัก ก็ไม่แนะนำให้ใช้ เพราะนอกจากจะทำให้เส้นผมของคุณลื่นเกินไปแล้ว ยังทำให้ผมที่ทำไม่อยู่ทรงอีกด้วยนะ

2. ไม่บำรุงผม ไม่ว่าจะเป็นการใส่น้ำมันบำรุง หรือ เซรั่มบำรุงผมต่างๆ เพราะจะทำให้ผมของคุณเหนียว เหมือนมีน้ำมันเคลือบเส้นผมอยู่ ทีนี้จะทำทรงอะไรก็ยากแล้ว

3.ไดร์หรือหนีบผม จากขั้นตอนการสระผมข้างต้น แนะนำว่าควรไดร์ตรงหรือหนีบผมทิ้งเอาเอาไว้ โดยเมื่อทำเสร็จก็ให้ปล่อยผมไว้ตามธรรมชาติ พยายามอย่ามัด ถักเปีย หรือทำทรงต่างๆ เพื่อให้ผมของเราพร้อมสำหรับการจัดแต่ง และนั่นจะทำให้ผมของคุณอยู่ทรงด้วย

4.ไม่ใช้เคมีกับผม ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีผม ยืดถาวร หรือดัดถาวร หากคุณคิดจะทำสิ่งเหล่านี้ แนะนำให้ทำก่อนที่จะต้องมีการทำผมอย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพราะนอกจากจะเป็นการทำให้เส้นผมของคุณพังกว่าเดิมแล้ว การจัดแต่งทรงผมยิ่งยากขึ้นไปอีกด้วย

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team