ตัดผมสั้น ทรงผมสั้น ผมสั้น ผมสั้นคนดัง

รวมลุค ทรงผมสั้นคนดัง ที่ตัดแล้วปัง พร้อม 5เหตุผลที่ว่าทำไม ใครๆก็อยาก ตัดผมสั้น

ใครๆก็สงสัยว่าทำไมพอ ตัดผมสั้น แล้วจะต้องถูกทักว่าหน้าเด็กขึ้นเยอะเลย หรือ ดูสดใสหน้าขาวผ่องขึ้น ก็เพราะว่าผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ไม่ว่าตัดก็ทำให้สดใสและดูอ่อนกว่าวัย

Home / ทรงผม / รวมลุค ทรงผมสั้นคนดัง ที่ตัดแล้วปัง พร้อม 5เหตุผลที่ว่าทำไม ใครๆก็อยาก ตัดผมสั้น

ใครๆก็สงสัยว่าทำไมพอ ตัดผมสั้น แล้วจะต้องถูกทักว่าหน้าเด็กขึ้นเยอะเลย หรือ ดูสดใสหน้าขาวผ่องขึ้น ก็เพราะว่าผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ไม่ว่าตัดก็ทำให้สดใสและดูอ่อนกว่าวัย และยังดูแลรักษาง่าย เราจึงมักจะเห็นสาวๆผมสั้นที่มักจะไม่ติดใจเป็นสาวผมสั้นกันอย่างยาวนานไม่ยอมเปลี่ยนไปเป็นทรงอื่น นอกจากนั้นแล้วเรายังมีข้อดีของการเป็นสาวผมสั้นมาฝากกันอีกด้วย รวมทั้งไอเดียผมสั้นจากเหล่าคนดังที่ตัดแล้วปังมาฝากให้ได้ชมกัน

aum_patchrapa

1 ทรงผมสั้น ช่วยให้ดูสดใสและอ่อนกว่าวัย โดยเฉพาะสาวๆที่เมื่ออายุมากขึ้น การตัดผมสั้นมีส่วนช่วยให้หน้าตาสดใสและเปิดเผยให้เห็นโครงหน้าได้ชัดขึ้นจึงทำให้ดูเหมือนว่าผิวหน้าดูสว่างรับแสงได้มากขึ้น

appleminiberry

2 ดูแลรักษาง่าย โดยเฉพาะสาวๆที่ผมหนาเพราะต้องคอยเป่าผมให้แห้งหลังสระและใช้เวลานาน ทรงผมสั้น จึงเป็นตัวช่วยให้สาวๆตัดสินใจเลือกทรงนี้ และนอกจากนั้นสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมหลุดล่วงเยอะ การตัดผมสั้นก็ช่วยแก้ปัญหานี้ได้เช่นกัน เพราะคุณสาวๆจะสามารถบำรุงผมได้ง่ายขึ้น จะได้ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง

namtanlitaa

3 เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ด้วยความเป็นเมืองร้อน และการมัดผมไว้นานๆ บางคนก็รู้สึกไม่สบายหัว ทำให้ปวดหัวไม่สดชื่น พอปล่อยผมนานๆก็ร้อน หรืออาจส่งผลไปถึงการทำให้เป็นผดผื่น หรือสิวผดขึ้นที่ใบหน้าหรือตามไรผม ได้ง่าย เมื่อตัดผมสั้นจึงทำให้บริเวณใบหน้าและคอโล่งสบายขึ้น

aom_sushar

4 ทรงผมสั้นสามารถเซ็ตเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย ใครที่คิดว่าผมสั้นแล้วจะทำผมได้ยาก ผิดถนัดค่ะ ที่จริงแล้วผมสั้น เป็นทรงผมที่สามารถเปลี่ยนลุคได้เยอะมาก เพียงแค่การเซ็ตผมก็ช่วยให้ได้ลุคที่หลากหลายมากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ตพองๆ ให้ลุคเกาหลีน่ารักๆ หรือจะเซ็ตเวทลุคก็ทำให้ดูเปรี้ยวเฉี่ยว หรือการถักเปียข้างนึงแบบเล็กๆ ก็สร้างลุคเท่ห์ๆคูลได้อีกต่างหาก แต่หากอยากเกล้าผม ก็มีตัวเลือกเป็นวิกผมยาวให้เลือกมากมาย

iroamalone

5 ข้อสุดท้ายคือ ทรงผมสั้นนั้นตัดง่ายและสามารถตัดได้ทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งยุคโควิดแบบนี้ยังตัดเองที่บ้านได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเครียดว่าร้านตัดผมจะปิด รวมทั้งยังช่วยประหยัดค่าผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผมและสระผมได้อีกด้วย เพราะปริมาณผมลดลง ค่าใช้จ่ายก็อาจจะลดลงตามไปด้วยนะจ๊ะ


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


ที่มาภาพจาก aom_sushar ,namcha_tea,kaewjarin,aum_patchrapa
paloyh, iroamalone,junji_junp,appleminiberry,namtanlitaa