Lisa Blackpink ทำสีผม ลิซ่า แบล็กพิงค์ สีผม สีผม ลิซ่า

เตรียมฮิตได้! สีผม ลิซ่า แบล็คพิงค์ บลอนด์ประกายหม่นเทา ทำแล้วหน้าไบร์ทผิวเปร่งประกาย

ที่สำคัญที่สุดคือ การทำสีผมในโทน ประกายหม่น หรือโทน Ash จะช่วยให้ผิวหน้าดูเปร่งประกายขึ้น ช่วยขับสีผิวให้สว่างขึ้น ได้อีกด้วย

Home / ทรงผม / เตรียมฮิตได้! สีผม ลิซ่า แบล็คพิงค์ บลอนด์ประกายหม่นเทา ทำแล้วหน้าไบร์ทผิวเปร่งประกาย

สาวกผมสีนาทีนี้ต้องยกให้สีผมที่มาแรงสุดๆ นั่นคือโทน สีบลอนด์ประกายหม่นเทา โดยเฉพาะหลังจากนักร้องสาวคนดังอย่าง ลิซ่า มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ที่หลังจากเผยโฉมในลุคล่าสุดหลังจากปล่อยเอ็มวีโซโล่ของตัวเองไปเมื่อวันก่อน ก็ทำเอาสาวๆต้องตามส่องเทรนด์สีผมล่าสุดของเธอ ที่เป็นสีผมโทนบลอนด์เทาประกายหม่น Ash Grey Blonde ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว

และสำหรับสีผมโทนแอช หรือโทนประกายหม่นนั้นเอกลักษณ์ของโทนสีนี้คือเมื่อถูกสะท้อนกับแสงจะทำให้เห็นโทนสีที่แตกต่างโทนไปได้นิดหน่อย สำหรับโทนสีบลอนด์ประกายหม่นเทา เวลาออกกลางแสงแดดธรรมชาติ ก็จะเปล่งประกายสีเทาอย่างชัดเจน แต่เมื่ออยู่กับแสงไฟนีออนต่างๆ ก็จะให้โทนสีที่ต่างไปนิดหน่อย บางทีอาจจะออกบลอนด์ทองที่ดรอปสีลงนิดหน่อย

และที่สำคัญที่สุดคือ การทำสีผมในโทน ประกายหม่น หรือโทน Ash จะช่วยให้ผิวหน้าดูเปร่งประกายขึ้น ช่วยขับสีผิวให้สว่างขึ้น ได้อีกด้วย

คำแนะนำเทคนิคการทำสีผมบลอนด์หม่นประกายเทาสีเงาสีสวยๆ แบบนี้แน่นอนที่สุดการทำผมสีนี้ก็ต้องห่วงเรื่องสุขภาพเส้นผมด้วยนะค่ะ แนะวิธีทำสีและได้สีเงาสวยขนาดนี้ เริ่มจากการฟอกผมเลยนะคะ
จากผมดำธรรมชาติ..ฟอกด้วยผงฟอก+ไฮโดรเจน 9% 1 รอบ (อัตราส่วน 1:2 คะ) ฟอกทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง สีจะออกส้มทอง ซ้ำอีกสักรอบโดยไม่ต้องล้างออกด้วย ผงฟอก+ไฮ6% (อัตราส่วน 1:1) ทิ้งเวลา 1 ชั่วโมงเช่นกัน ล้างออกให้สะอาดจะได้บลอนด์อ่อนมาก เตรียมลงสี
สีที่ใช้สีเบอริน่า A38 บลอนด์อ่อนประมาณหม่น 1 หลอด+A21 สีเทาอ่อน 1/2 หลอด+6% ทิ้งเวลา 30 นาทีนวดสีผมให้ติดทั่วถึงและมาล้างออกที่เตียงสระ
แต่ก่อนที่จะลงครีมนวดนั้นให้ใช้สีเบอริน่า A21 สีเหลืออีก1/2 หลอดผสมกับทรีทเม้นท์ปริมาณเท่ากัน+ไฮโดรเจน 1 ฝา ลงนวดให้ทั่วเส้นผมอีกรอบ เพื่อเป็นการเติมเม็ดสีเข้าไปในเส้นผม ใช้เวลา 10 นาที ล้างออก
ปิดเกล็ดผมด้วยทรีทเม้นท์คอลลาเจน ทันทีนิดให้ทั่วเส้นผมจนมั่นใจว่าเส้นผมลื่นไม่พันกันล้างออก ก่อนที่จะหนีบไดร์ใส่อาหารผม หรือสเปรยก์น้ำนมเพิ่มความเงาและความชุ่มชื่นอีกรอบ..รับรองค่ะ นอกจากสีจะติดทนแล้วผมยังสวยเงางามอีกด้วยนะค่ะ
ข้อมูลจาก Berina Thailand


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


cr : Berina Thailand
latelier_hairsalon
latelier_hairsalon
fuadilazuardi
hairwithmin

ที่มาภาพจาก lalalalisa_m