ทรงผมรวบ ผมหน้าม้า รวบผม เทคนิครวบผม ไอเดียมัดผม

ช่างทำผมเกาหลีแนะนำ เทคนิครวบผม ธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา

วันนี้เรามีคำแนะนำจาก สาวช่างทำผมเกาหลี ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเกือบ 2แสนคน สำหรับ เทคนิครวบผม และเธอยังเชี่ยวชาญในด้านการปรับทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า

Home / ทรงผม / ช่างทำผมเกาหลีแนะนำ เทคนิครวบผม ธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา

วันนี้เรามีคำแนะนำจาก สาวช่างทำผมเกาหลี ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเกือบ 2แสนคน และเธอยังเชี่ยวชาญในด้านการปรับทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและเปลี่ยนลุคให้กับลูกค้าของเธอให้ออกมากลายเป็นคนใหม่ที่ดูสดใสและสวยขึ้น เพียงแค่ปรับทรงผมง่าย และสำหรับวันนี้เราเก็บเทคนิคที่น่าสนใจมาฝากสาวออฟฟิศที่มักจะขี้เกียจทำผมตอนเช้าเลยเลือกวิธีรวบผมง่ายๆธรรมดาๆไปทำงาน แต่วันนี้มาดู เทคนิครวบผม ธรรมดาแต่ดูไม่ธรรมดาได้ง่ายมากๆ แค่เพิ่มอะไรเข้าไปอีกนิดหน่อยและใช้เวลาไม่นาน ไปดูกันเลยค่ะ

มาดูเทคนิคง่ายๆ และยังเหมาะสุดๆกับสาวผมบาง เมื่อคุณรวบผม จุดสำคัญที่สุดคือ เส้นหน้าม้า ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้รูปหน้าของคุณดูสวยขึ้น ด้วยการปัดผมเพียงนิดหน่อยก็ช่วยสร้างลุคใหม่ๆให้คุณได้ใหม่ทุกวัน

ถ้าคุณผมบาง รวบผมแล้วมันดูพีบแบนไปทั้งหัว ให้ใช้ปรอยผม มาม้วนลอนคลายๆ เติมความพริ้วที่ด้านข้างนิดหน่อย ทำให้ดูน่ารักขึ้น

ปล่อยผมหน้าออกมาเยอะหน่อย เพื่อนำมาปัดข้างให้พริ้วลอนด้านนึง ช่วยให้กรอบหน้าดูชัดขึ้น แบบนี้เหมาะมากกับคนแก้มเยอะ ช่วงบังแก้มให้ได้ด้วย

ทำหน้าม้าแบบซีทรูบางๆ เป็นเทคนิคง่ายๆที่ทำแล้วทำให้หน้าดูเด็กขึ้น

ที่มาภาพจาก jung_eunhye__