Halle Berry Oscars2021 ทรงผม ทรงผมบ๊อบ ผมม้าเต่อ พรมแดงออสการ์

Halle Berry กับผมทรงใหม่ ผมบ๊อบม้าเต่อ สร้างเซอร์ไพรส์ตะลึงกันทั้งพรมแดง

ไม่เอ่ยถึงก็เห็นทีจะไม่ได้ เพราะเป็นอีกสิ่งที่สะดุดตาไม่น้อย เมื่อ Halle Berry เลือกเปิดตัว ผมทรงใหม่ ผมบ๊อบม้าเต่อ บนพรมแดงออสการ์

Home / ทรงผม / Halle Berry กับผมทรงใหม่ ผมบ๊อบม้าเต่อ สร้างเซอร์ไพรส์ตะลึงกันทั้งพรมแดง

ไม่เอ่ยถึงก็เห็นทีจะไม่ได้ เพราะเป็นอีกสิ่งที่สะดุดตาไม่น้อยที่เกิดขึ้นในงานประกาศรางวัล ออสการ์ 2021 เมื่อวานนี้ เมื่อ Halle Berry เลือกเปิดตัวทรงผมใหม่ ผมบ๊อบม้าเต่อ บนพรมแดงออสการ์ ที่ทำเอากลายเป็นที่จับตาทั้งงาน

Halle Berry ตัดผม ไมโครบ๊อบ พร้อม หน้าม้าเต่อ แบบเปลี่ยนลุคสั้นจุ๊ดในขณะที่เธอยังไม่ได้เปิดเผยตัวตนในลุคใหม่ล่าสุดต่อสาธารณะ และแน่นอนว่าเปลี่ยนลุคทั้งที เลือกเปิดตัวแบบปังๆ ก็ต้องบนเวทีพรมแดงไปเลย โดยเธอสวมชุดราตรีสีม่วงจากแบรนด์ Dolce and Gabbana พร้อมกับทรงผมบ๊อบ ไมโครบ๊อบ พร้อมด้วย ผมหน้าม้าสั้น ที่เลือกสไตล์ให้เข้ากับรูปหน้าของเธอ โดย Sara Seward สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ที่ทำให้ผู้คนในงานตะลึงกับโฉมใหม่ของเธอทันที

ถึงแม้ว่า ทรงผมสั้นจุ๊ด จะไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเธอ เพราะ Halle Berry เคยซอยผม พิกซี่คัต มาแล้ว และตอนนั้นก็เป็นช่วงที่เธอฮ็อตมาก จนกระทั่งทรงผมล่าสุดของเธอในครั้งนี้ที่กลับมาสั้นอีกครั้ง เพียงแต่คนละสไตล์จากเดิม

ทรงผมไมโครบ๊อบ คือผมบ๊อบสั้น ที่มีความยาวของผมอยู่ระดับติ่งหู หรืออาจมีการไถผมที่บริเวณด้านหลังออกร่วมด้วย ทรงผมนี้เหมาะกับการเลือกให้เข้ากับรูปหน้าเป็นสำคัญ โดยส่วนใหญ่เหมาะกับคนรูปหน้าเรียวยาว ไม่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมและกลมเท่าไหร่นัก

ที่มาภาพจาก halleberry