Hilary Duff ท้องทำสีผม ทำผมสีฟ้า ทำสีผม ย้อมผม ย้อมผมสีฟ้า

Hilary Duff อุ้มท้อง8เดือน ทำผมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ เตรียมความสดใสไว้ต้อนรับเบบี๋

Hilary Duff นักแสดงหญิงฮอลลีวู้ด ผู้ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ในช่วงอายุครรภ์8 เดือน ได้เผยภาพล่าสุดถึงสีผมสีฟ้าสดใส ที่เธอกำลังเปลี่ยนสีผมให้ตัวเอง

Home / ทรงผม / Hilary Duff อุ้มท้อง8เดือน ทำผมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ เตรียมความสดใสไว้ต้อนรับเบบี๋

Hilary Duff นักแสดงหญิงฮอลลีวู้ด ผู้ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ในช่วงอายุครรภ์ 8 เดือน ได้เผยภาพล่าสุดที่เธอกำลังเปลี่ยนสีผมให้ตัวเอง เป็น ผมสีฟ้า พร้อมกันนี้เธอก็ยังโพสต์บนอินสตาแกรมว่า นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่บ้าคลั่งในช่วงการตั้งท้องของฉัน และก่อนที่จะกลายเป็นข่าวลือ ทำผมสีฟ้าไม่ได้แปลว่ากำลังมีเด็กผู้ชายนะจ๊ะ… เพื่อเป็นการสื่อสารให้แฟนๆที่ติดตามได้ลุ้นกันต่อไปว่าเด็กในท้องจะเป็นเพศไหน

ภาพนี้โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2020

ย้อนไปเมื่อช่วงเม.ย ปีที่แล้ว DUff เคยเผยโฉมในลุคผมสีฟ้า พร้อมกับ ทรงผมบ๊อบ มาแล้วครั้งหนึ่ง และถึงแม้ว่าตอนนั้นเธอไม่ได้เปิดเผยว่านั่นคือการใส่วิคหรือการทำสีผมจริงๆของเธอก็ตาม แต่มันดูคล้ายว่าจะเป็นสีเดียวกับที่เธอทำตอนนี้มาก ดูท่าว่า สีฟ้าเทอร์ควอยซ์นี้อาจจะเป็นสีในใจที่เธออยากจะทำมานานแล้วก็ได้

แต่หากไม่นับเรื่องตอนนี้เธอกำลังท้องอยู่ ถ้าเป็นคนดังบ้านเรา ก็อาจจะมีคำถามตามมารัวๆว่า ท้องอยู่ทำสีผมได้หรอ? หรือไม่ก็ ไม่รู้หรอว่าท้องห้ามทำสีผม? และอาจถึงขั้นเป็นดราม่าร้อนไปทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ แต่พอไปเป็นฝั่งคนดังฮอลลีวู้ด เสียงแฟนๆส่วนใหญ่ที่มาคอมเม้นท์ ก็ไปในทางชื่นชมว่าสดใสน่ารักดูดีเว่อร์

ฝากไว้เป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
ท้องทำสีผมได้ไหม คำตอบคือ ได้ค่ะ แต่คำแนะนำจากแพยท์คือให้เว้นช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ไปก่อน นั่นคือช่วง 3เดือนแรกยังไม่เหมาะที่จะทำสีผม เพราะเป็นช่วงที่ทารกในครรภ์กำลังเริ่มสร้างอวัยวะที่สำคัญ การหลีกเลี่ยงสารเคมีหรือความเสี่ยงที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ช้ดเจนก็เป็นเรื่องที่ดีกว่า หากการตั้งครรภ์เข้าสู่ช่วงเดือนที่ 4 เป็นต้นไป คุณแม่ทำสวยได้เต็มที่เลยค่ะ ขอเพียงแค่หลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาที่มีสารเคมีรุนแรงจนเกินไป หรือไม่สูดดมสารเคมีมากไป เท่านั้นก็โอเคแล้วค่ะ เพราะเมื่อคุณแม่สวย สุขภาพจิตแจ่มใส ก็ส่งผลที่ดีต่อลูกน้อยในครรภ์เช่นกัน

hilary duff กับลูกๆทั้อง2 คน และอีกหนึ่งที่กำลังอยู่ในท้อง

ที่มาภาพจาก @hilaryduff