pixie cut ซอยผมสั้น ทรงผมซอยสั้น ทรงผมสั้น พิกซี่คัท

ทรงผมสั้น Pixie Cut ผมซอยสั้น ที่เปลี่ยนลุคให้ดูเฉี่ยว และตัดได้ทุกรูปหน้า

การตัดผมสั้น ทรงพิกซี่ หรือผมซอยสั้นนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะคุณต้องการลุคเท่เสมอไป เพราะ ทรงผมสั้น Pixie Cut นั้น สามารถดัดแปลงให้คุณกลายเป็นสาวหลากสไตล์ได้ง่ายๆ

Home / ทรงผม / ทรงผมสั้น Pixie Cut ผมซอยสั้น ที่เปลี่ยนลุคให้ดูเฉี่ยว และตัดได้ทุกรูปหน้า

การตัดผมสั้น ทรงพิกซี่ หรือผมซอยสั้นนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะคุณต้องการลุคเท่เสมอไป เพราะ ทรงผมสั้น Pixie Cut นั้น สามารถดัดแปลงให้คุณกลายเป็นสาวหลากสไตล์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเลือกแอคเซสเซอรี่มาแมทช์ หรือการเซ็ตผมให้ได้ลุคที่เข้ากับชุดในวันนั้นๆ

พิกซี่เป็นทรงผมที่ช่วยให้เช้าวันเร่งรีบของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าคุณเคยมีปัญหากับการต้องตื่นแต่เช้ามาไดร์ผม และนอกจากนั้นแล้ว การตัดผมสั้นสไตล์นี้ยังช่วยให้คุณดูคอยาวเรียวขึ้น ใส่เสื้อผ้าแล้วช่วยให้ดูสวยขึ้นโดยอัตโนมัติ

การตัดผมสั้นสไตล์พิกซี่นั้นมีหลายแบบ สาวๆหลายคนยังเข้าใจผิดว่า ทรงผมพิกซี่นั้นเหมาะกับรูปหน้าแค่บางคนเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วผมซอยสั้นทรงนี้สามาถทำได้ทุกรูปหน้า เพียงแค่เลือกประเภทให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ อาจใช้วิธีขอคำแนะนำจากช่างตัดผมมืออาชีพให้ช่วยประเมินรูปหน้าให้คุณก่อน เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นสาวผมสั้นแบบสุดมั่น และบางคนตัดผมทรงนี้แล้วได้ผลลัพท์คือ หน้าเด็กลงกว่าเดิมไปอีกเยอะเลยด้วย

ตัดผมสั้น Pixie Cut แล้วดูเด็กลงมากๆ

พิกซี่แบบสาวหวานก็ได้

ตัวอย่างพิกซี่สไตล์สาวเปรี้ยวก็มี

หรือจะเป็นสาวเท่แบบลุคหญิงๆไม่แมนก็ยังใช่อยู่

เสริมแอคเซสซอรี่อย่างต่างหูมาช่วยเพิ่มความซ่าส์ให้ลุคผมสั้นของคุณ

ที่มาภาพจาก pixie_cut_hair