ตรุษจีน ทรงผม ทรงผมตรุษจีน แต่งหน้าตรุษจีน แฟชั่นตรุษจีน

ทรงผมตรุษจีน สารพัดไอเดีย แฮร์สไตล์ไชนีสเกิร์ล จากเหล่าสาวๆคนดัง

นอกจากจะได้ดู ทรงผมตรุษจีน ไปเป็นไอเดียแล้ว อย่าลืมดูสไตล์การแต่งหน้าไปแมทช์ให้เข้ากับทรงผมด้วยรับรองถ่ายรูปกันสวยสนุกรับวันปีใหม่จีนไปเต็มๆ

Home / ทรงผม / ทรงผมตรุษจีน สารพัดไอเดีย แฮร์สไตล์ไชนีสเกิร์ล จากเหล่าสาวๆคนดัง

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเอาใจสาวหมวย และไม่หมวยแต่หัวใจไชนีส ด้วยไอเดียทำผมน่ารักๆ สไตล์ไชนีสเกิร์ลจากเหล่าสาวๆ คนดังที่พากันมาเป็นอาหมวยกุ๊กกิ๊กน่ารัก แถมงานนี้นอกจากจะได้ดู ทรงผมตรุษจีน ไปเป็นไอเดียแล้ว อย่าลืมดูสไตล์การแต่งหน้าไปแมทช์ให้เข้ากับทรงผมด้วยรับรองถ่ายรูปกันสวยสนุกรับวันปีใหม่จีนไปเต็มๆ

ทรงผมเกล้าดังโงะแบบง่ายๆ แล้วแต่งด้วยปิ่นปัก เทคนิคสำหรับสาวๆที่แก้มเยอะ ให้ดึงปอยผมลงมาที่ด้านข้างให้พริ้วๆอยู่ข้างแก้ม ช่วยพรางแก้มได้เป็นอย่างดี

ทรงผมม้วนเปีย2ข้าง แล้วแต่งด้วยโบว์สีแดง ก็ช่วยให้ได้ลุคที่ดูน่ารัก ใครจะลองทำ ทรงผมตรุษจีน แบบสาวนุ่น วรนุช ก็ต้องไปตามเลย เพราะทำแล้วหน้าเด็กเว่อร์

ทรงผมแบบง่ายๆ แค่พึ่งแอคเซสซอรี่แบบกิ๊บที่ตกแต่งสไตล์จีนๆ แบบพู่ๆสีแดง แค่นี้ก็จบปิ้งไชนิสเกิร์ลเรียบร้อย

ทรงผมตรุษจีน แบบแสนง่ายแต่ก็ไม่ได้ดูเรียบง่ายจนเกินไป ลองหยิบริบบิ้นโบว์ชิ้นใหญ่ๆมาเป็นแอคเซสซอรี่แมทช์กับชุดแดงเบาๆ ก็ได้ลุคจีนน่ารักกุ๊กกิ๊ก

หากใครรีบเร่งจริงๆ เพราะมัวแต่เตรียมของไหว้เจ้าจนไม่มีเวลาทำผมหรือหาชุดรับตรุษจีน จะลองใช้สไตล์แม่โอบดูก็ได้ค่ะ เรียบง่ายตรงตัว เฮงๆรวยๆไปเลย

รวมภาพ ทรงผมตรุษจีน 2021 เก็บตกจากสไตล์ของเหล่าคนดัง

ที่มาภาพจาก nobluk, gamkotcha, wawow, ndmikkiholic, gamgy, architasiri,
Soundtiss, icepadie , nuneworanuch ,buanalinthip ,khemanito ,whan.p , chompoohctm , glloysght ,pimtdao , bitoeyrsiam , nannie__nn , aomdarunphat, aannett

9 ไอเดีย แต่งหน้าตรุษจีน พร้อมเทคนิคแต่งหน้า สำหรับ มือใหม่หัดหมวย

ทำไม ตรุษจีน ต้องใส่สีแดง! รวมเทคนิคแต่งตัวรับโชคดี ในเทศกาลตรุษจีน