missuniverse korea Park Ha Ri มิสยูนิเวิร์ส2020 มิสยูนิเวิร์สเกาหลี

ส้มหล่น Park Ha Ri รองอันดับ1 ปีที่แล้ว ได้รับเลือกเป็น มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020

มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020 Park Ha Ri เธอคือผู้เข้าประกวดที่ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ในปี 2019 โดยในปีนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020

Home / แฟชั่น / ส้มหล่น Park Ha Ri รองอันดับ1 ปีที่แล้ว ได้รับเลือกเป็น มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020

มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020 Park Ha Ri เธอคือผู้เข้าประกวดที่ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ในปี 2019 โดยในปีนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนสาวเกาหลี ในฐานะ มิสยูนิเวิร์สเกาหลี 2020 ไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020


จากสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด19 ส่งผลให้ในปีนี้ทางกองประกวดเกาหลี ได้งดจัดการประกวดเพื่อหาตัวแทนคนใหม่เข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จึงส่งผลให้ทางกองประกวดแต่งตั้งให้ ผู้ที่ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 เมื่อปีที่แล้วคือ Park Ha Ri เป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวด

Park Ha Ri มีอาชีพนางแบบ เธอจบการศึกษาระดับมัธยมจากประเทศออสเตรเลียและกลับมาศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลีในระดับมหาวิทยาลัย Dongduk Women’s University ในกรุงโซล จึงทำให้ความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดีเยี่ยม และนอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติที่พร้อมเข้าสู่เวทีแห่งจักรวาลในครั้งนี้อีกด้วย แต่ในการประกาศแต่งตั้งเธอในครั้งนี้ก็ยังสร้างความแปลกใจให้แก่แฟนๆนางงามที่ติดตามที่ประเทศเกาหลีอย่างมาก เพราะในทีแรกทางกองประกวดเคยประกาศว่าปีนี้ เกาหลีจะไม่ส่งนางงามเข้าร่วมการประกวดเวทีไหนเลย นั่นเป็นเพราะสืบเนื่องมาจากสถานการณ์ปัจจุบันนั่นเอง

นอกจากนั้นแล้วยังมีข่าวซุบซิบว่า ทางกองประกวดนางงามเกาหลี ยังคงผิดหวังกับผลงานการส่งนางงามเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลกอยู่หลายครั้ง อย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว ที่นางงามตัวแทน มิสยูนิเวิร์สเกาหลี ก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้อีกด้วย

และถึงแม้ว่า กำหนดการจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 จะยังไม่ได้มีการประกาศอย่างชัดเจน อันเป็นผลมาจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน แต่การเฟ้นหาตัวแทนของแต่ละประเทศก็ยังดำเนินต่อไป โดยมีการคาดการณ์ไว้คร่าวๆ ว่า การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 นั้นอาจจะถูกเลื่อนระยะเวลาไปอยู่ที่ในช่วงไตรมาศที่ 2 ของปี 2021 เลยก็เป็นได้

ที่มาภาพจาก twinkle_hari

มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา Reth Sarita สาวร่างเล็ก แต่สปีชเด่น คู่แข่งเอเชียที่น่าจับตา

ฉันจะทำให้คนเลิกตัดสินกันที่สีผิว Aisha Harumi Tochigi มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2020