คู่รักดารา ฌอห์ณ จินดาโชติ ผู้หญิงเก่ง เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา

“เพชร ภิพัชรา” ผู้กุมหัวใจ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ดีไซเนอร์สาวเก่งเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA

เพชร ภิพัชรา สวยเก่งมากความสามารถ หวานใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล

Home / แฟชั่น / “เพชร ภิพัชรา” ผู้กุมหัวใจ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ดีไซเนอร์สาวเก่งเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA

เมื่อแฟนคลับที่ติดตามนักแสดงหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ และได้เห็นภาพของแฟนสาวจึงทำให้หลายคนจับตามองว่าเธอคือใคร women.mthai จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา สาวสวย มากความสามารถ ผู้กุมหัวใจฌอห์ณในปัจจจุบันกันค่ะ

เพชร ภิพัชรา สวยเก่งมากความสามารถ หวานใจ ฌอห์ณ จินดาโชติ

ภิพัชรา แก้วจินดา หรือ เพชร เธอเป็นสาวเก่ง เรียนจบและทำงานที่ปารีสอยู่สักพักก่อนจะกลับมาที่ไทย ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล ทำด้วยฝีมือคนไทย ที่ประณีตใส่ใจรายละเอียด มีสินค้าหลากหลาย อาทิ กระเป๋า รองเท้า ซึ่งจะมีทั้งประเภทแบบหนังและแบบถัก และราคาไม่สูงมากเริ่มต้นที่หลักพัน

ด้านไลฟ์สไตล์ อย่างที่กล่าวข้างต้นว่าเธอเป็นคนชอบงานศิลปะ หากใครตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นได้ว่า กิจกรรมที่เธอชอบทำคือ วาดภาพ ท่องเที่ยว อ่านหนังสือ ซึ่งไลฟ์สไตล์ของเธอก็ดูเข้ากันกับหนุ่มติสท์อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ โดยเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของฌอห์ณสาวเพชรก็ได้ลงมือวาดภาพเป็นของขวัญให้หวานใจ งานนี้เลนเอาหนุ่มฌอห์ณเป็นปลื้มหนักมาก

ฌอห์ณ จินดาโชติ และหวานใจ เพชร ภิพัชรา
ดูลิป เพชรวาดรูปให้ฌอห์ณ คลิก

สำหรับธุรกิจแบรนด์ PIPATCHARA ของสาวเพชร เป็นสิ่งที่เธอตั้งใจทำมากๆ ในระยะเวลา 2 ปีจากแบรนด์เล็กๆ เธอสามารถสร้างฐานให้ไปไกลถึงเมืองนอก ซึ่งความพยายามบวกกับความเก่งในข้อนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มฌอห์ณประทับใจในตัวของสาวเพชร

ซึ่งฌอห์ณเคยเผยความรู้สึกชื่นชมสาวเพชรผ่านสเตตัสไว้ด้วยว่า….

*Dream big Do bigger

“เพชรฝันว่าวันนึง แบรนด์นี้ จะไปไกลได้แบบนั้น แต่ไม่ว่าอย่างไง เพชรก็จะลอง”

เสียงของสาวร่างเล็กที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่กล่าวไว้แบบนั้น คนเราเวลาตั้งใจทำอะไรแล้วต้องลงมือทำพี่ just do it เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าศักยภาพของเราสามารถทำไรได้อีกบ้างถ้าไม่คิดจะลงมือทำ เธอกล่าวต่อจากนั้น แบรนด์ pipatchara เกิดขึ้นจากหญิงสาวที่เรียนจบนอกและทำงาน paris มายาวนานและคิดว่าถ้ากลับมาไทยจะทำไรสักอย่างให้มันเกิดขึ้น หากคุณเคยดู Emily in Paris คุณจะเข้าใจดีว่าการใช้ชีวิตในต่างแดนอย่าง paris พร้อมทั้งการแข่งขันเพื่อไปสู่เป้าหมายมันยากเพียงไร เมื่อชีวิตมีเข็มทิศและความตั้งใจ ทางข้างหน้าจึงไม่กลัวที่จะลงมือทำ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ในการสร้างแบรนด์ จากกลุ่มเล็กๆ ไปถึง เมืองนอก และการสร้างฐานในวงที่กว้างขึ้นเพื่อการยอมรับในเมืองไทย จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เธอทำมันได้จริง การได้เป็นตากล้องและได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนbrand นี้ทำให้ผมได้เห็นว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ ไม่มีความฝันใดที่ราคาถูก ไม่มีอะไรที่เกินจริง และคำว่ามีจะเกิดได้ จนกว่าเราได้ลงมือทำจริง การมี shop ขึ้นห้างคุณอาจจะมองว่าเรื่องเล็ก แต่สำหรับคนทำแบรนด์นึงแล้ว มันคือ เรื่องใหญ่ และมันคือ จุดเริ่มต้นที่ดีของความสำเร็จในบทต่อๆไป ของเธอคนนี้ @pipatchara เจ้าของ แบรนด์กระเป๋าไทยที่ไปไกลถึงเมืองนอก

เขียนโดย จินดาโชติ

ขอบคุณภาพจาก : pipa_________, seanjindachot