นักบินหญิง นางฟ้านักบิน ผู้หญิงต้นแบบ เหม่เหม ธัญญวีร์

ต้นแบบความตั้งใจ เหม่เหม ธัญญวีร์ ด้วยใจรักและมุ่งมั่น สู่ฝันอาชีพนักบิน

เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล นางเอกสาวดาวรุ่งจากช่อง 7 หญิงสาวในวัย 20 ปีคนนี้ กลายเป็นอีกหนึ่งในต้นแบบของความตั้งใจให้กับใครหลายๆคน

Home / แฟชั่น / ต้นแบบความตั้งใจ เหม่เหม ธัญญวีร์ ด้วยใจรักและมุ่งมั่น สู่ฝันอาชีพนักบิน

เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล นางเอกสาวดาวรุ่งจากช่อง 7 หญิงสาวในวัย 20 ปีคนนี้ กลายเป็นอีกหนึ่งในต้นแบบของความตั้งใจให้กับใครหลายๆคน ด้วยภาพลักษณ์สวยหวานและกำลังไปได้ดีในวงการบันเทิง แต่เหม่เหม ก็ยังตั้งมั่นอยู่บนความฝันในอาชีพนักบิน ที่เธอตั้งใจจะทำให้สำเร็จให้จงได้

เธอมีความฝันว่าอยากเป็นนักบิน ด้วยความที่คุณพ่อปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าอยากให้ลูกได้เป็นหมอหรือนักบิน เพราะเป็นอาชีพที่มั่นคง เหม่เหม จึงกลายเป็นหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอาชีพนักบินมาตั้งแต่วัยเด็ก และด้วยความสนใจจริงรวมถึงความมุ่งมั่นที่เธอมีต่ออาชีพนี้ ปัจจุบันเหม่เหมกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิศวกรรมการบิน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และได้ทำการฝึกการบินภาคพื้นและภาคอากาศที่ Bangkok Aviation Center ซึ่งเป็นสถาบันที่ผลิตนักบินให้กับสายการบินระดับโลกมาแล้วมากมาย

มาถึงวันนี้ เหม่เหม เข้าใกล้ความฝันของเธอเต็มที เธอกำลังเป็น ว่าที่นักบินหญิง ตามที่เธอตั้งใจและฝันมาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ว่าจะต้องผ่านอุปสรรค์รวมถึงความยากลำบากในการฝึกฝนมากแค่ไหนก็ตาม

ล่าสุด เหม่เหม ก็ได้ทำตามความฝันให้ครอบครัวเป็นจริง โดยเธอรับหน้าที่นักบิน และมีผู้โดยสารเป็นคุณพ่อและคุณแม่ของเธอ

ที่มาภาพจาก @thanyawee_