จินนี่ บุนพะสอน นางงามลาว นางสาวลาว บุนพะสอน บุดดาลา ประกวดนางงาม มิสลาว มิสลาว2020 สาวลาว

จินนี่ บุนพะสอน ผู้ครองมงกุฎ มิสลาว 2020 ตัวแทนความงามในแบบแม่หญิงลาว

จินนี่ บุนพะสอน บุดดาลา ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากเวียงจันทน์ วัย 24 ปี คือผู้คว้าตำแหน่งมิสลาว 2020 ไปครอง

Home / แฟชั่น / จินนี่ บุนพะสอน ผู้ครองมงกุฎ มิสลาว 2020 ตัวแทนความงามในแบบแม่หญิงลาว

เมื่อค่ำวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาทางฝั่งกองประกวดมิสลาว ก็ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน เพื่อหาสาวที่จะครองมงกุฎ มิสลาว 2020 หญิงสาวที่จะเผยแพร่วัฒนะธรรมประเพณีของประเทศลาว ผ่านความรู้ความสามารถและความงดงามในแบบแม่หญิงลาว ให้ทั่วโลกได้จับตามอง โดยสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ คือ จินนี่ บุนพะสอน บุดดาลา ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากเวียงจันทน์

จินนี่ บุนพะสอน จบการศึกษาปริญญาตรี ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยBeijing International Studies University และปริญญาโทธุรกิจระหว่างประเทศ University of International Business and Economics ที่ปักกิ่ง ปัจจุบันอายุ 24 ปี

หลังจากได้รับตำแหน่ง มิสลาว 2020 จินนี่ ได้โพสต์ขอบคุณผู้สนับสนุนเธอบนโซเชียลมีเดียส่วนตัว ว่า ” ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นมิสลาว 2020 และต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนจากทุกๆทาง รวมถึงส่งเสริมให้ฉันเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้คู่ควรกับตำแหน่งนางสาวลาวในที่สุด
ขอบคุณกองประกวด มิสลาว ที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงคนหนึ่งได้ทำตามความฝันและพิสูจน์ตัวเองบนเวทีที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้
ขอบคุณทีมงานมิสลาว และพี่เลี้ยง ช่างภาพ ช่างต่างหน้า รวมถึงโค้ชทุกคนที่ดูแลและสนับสนุนฉันมาตลอดการประกวด รวมถึงขอบคุณมิตรภาพของเพื่อนๆทั้ง 40 คนที่เราได้อยู่ร่วมกันได้เรียนเรียนรู้และสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกัน
ด้วยความไว้วางใจนี้ ฉันพร้อมจะส่งต่อความรู้และความสามารถทั้งหมดที่ฉันมีเพื่อทำหน้าที่ มิสลาว อย่างเต็มที่

จินนี่ บุนพะสอน บุดดาลา มิสลาว 2020

ที่มาภาพจาก misslaosofficial , www.facebook.com/jinny.bounphasone