กระเป๋าคุณภาพสูง กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าแครี่ออน กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์เก๋

กระเป๋าเดินทาง Wander Global แครี่-ออนดีไซน์เก๋ คุณภาพเทียบแบรนด์ไฮเอนด์

กระเป๋าเดินทาง Wander Carry On ขนาด 20 นิ้วที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอลและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์การเดินทางและการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Home / แฟชั่น / กระเป๋าเดินทาง Wander Global แครี่-ออนดีไซน์เก๋ คุณภาพเทียบแบรนด์ไฮเอนด์

Wander Carry On จากแบรนด์ Wander Global กระเป๋าเดินทางขนาดแครี่-ออนดีไซน์เก๋คุณภาพสูง ตอบโจทย์ผู้มีใจรักการเดินทาง

ในปีนี้การเดินทางในประเทศ กลายมาเป็นจุดมุ่งหมายใหม่ของการท่องเที่ยว นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ชาวไทยจะได้ใช้เวลาอันแสนมีค่าไปกับการค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่แอบซ่อนอยู่ทั่วประเทศ ที่รอให้คุณได้มาสัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนกับความเงียบสงบและธรรมชาติอันงดงาม Wander Global (แวนเดอร์ โกลบอล) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้มีใจรักในการเดินทาง จึงได้สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ล่าสุด Wander Carry On(แวนเดอร์ แครี่ ออน) ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอลและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์การเดินทางและการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมใส่ใจรายละเอียดที่ตอบโจทย์การใช้งาน ตั้งแต่ล้อ ที่จับ ตัวกระเป๋า และดีไซน์ การจัดเก็บภายใน

•ล้อ HINOMOTO Lisof® ล้อที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก สามารถลากได้ลื่น เรียบ เงียบ และสบายที่สุด ด้วยขนาดของล้อที่ใหญ่ถึง 6 ซม. จึงช่วยเพิ่มความเสถียรในการขับเคลื่อนและทำให้การหมุนรอบ 360 องศาไม่ติดขัด
•ด้ามจับสามารถปรับขึ้นลงได้ตามความสูงทุกระดับ
มาพร้อมยางหุ้มมือจับเพิ่มความกระชับในการถือ
•ผลิตจากวัสดุ โพลีคาร์บอเนต 100% จากเยอรมนี กระเป๋าจึงมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงและทนต่อการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม


•Compression System ดีไซน์ด้านใน มีแผ่นแยกส่วนสัมภาระพร้อมเข็มขัดรัด ช่วยจัดเก็บสัมภาระได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มพื้นที่ความจุของกระเป๋า
•ชุดล็อคที่ได้รับการรับรองจาก TSA (หน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกา) เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณให้มั่นใจไร้กังวล
•ซิป YKK ซิปคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นที่สวยเนี้ยบ จับคู่สีเข้ากันกับกระเป๋า พร้อมทั้งเป็นซิปที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพที่มีความนุ่มลื่นและทนทาน

Wander Carry On ขนาด 20 นิ้วถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้ มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียว และสีขาว ราคาจำหน่าย 7,900 บาทต่อใบ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับบริการและของขวัญเพิ่มเติม รับประกัน 3 ปีภายใต้เงื่อนไขของความผิดพลาดจากกระบวนการผลิต, แถมฟรีกระเป๋าย่อย 2 ใบ สำหรับแยกใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้ว ชุดชั้นใน รองเท้า ฯลฯ, แถมฟรีถุงผ้ากันฝุ่นสำหรับใส่คลุมกระเป๋าเดินทางหลังจากใช้งาน ทำให้ Wander Carry On ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางอย่างสะดวกสบาย