Miss Tiffany’s Universe 2020 ชุดว่ายน้ำ ประกวดนางงาม มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส2020

30 Miss Tiffany’s Universe 2020 โชว์ ชุดว่ายน้ำ ธีมสีขาว เรียบโก้เพลินตา

เริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว เมื่อสาวๆ ทั้งสามสิบคน Miss Tiffany’s Universe 2020 ได้เดิน showcase ชุดว่ายน้ำจาก Coralist ในธีมสีขาว

Home / แฟชั่น / 30 Miss Tiffany’s Universe 2020 โชว์ ชุดว่ายน้ำ ธีมสีขาว เรียบโก้เพลินตา

เริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว เมื่อสาวๆ ทั้งสามสิบคน Miss Tiffany’s Universe 2020 ได้เดิน showcase ชุดว่ายน้ำจาก Coralist ในธีมสีขาว สะบัดทุกย่างก้าวด้วยทุกกลเม็ดเคล็ดลับที่ได้รับการฝึกสอนจากขุ่นแม่ present ตัวตนกันแบบปังๆ เกิด หรือ ดับ ได้ประสบการณ์แบบสมจริงจัดเต็มในวันเก็บตัววันที่สอง ในระดับซุปเปอร์โมเดลวอล์ก เฉิดฉายบนเวทีได้อย่างไม่จม และผู้คนจดจำ แม้วันนี้จะไม่มีการให้คะแนนแต่ทุกย่างก้าวคือชัยชนะที่จะครองใจผู้ชมว่าใครผ่านมาถึง the next level กันแล้วหรือยัง ท่ามกลางสายตาของเหล่าเซเลป และผู้เชี่ยวชาญความสวยความงาม มาร่วมเพิ่มดีกรีความฮอตของวัน

นอกจากนั้นยังมี 3 ขุ่นแม่ผู้เป็นจ้าวแห่งการครองเวที ที่สุดแล้วในฟ้าเมืองไทย ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เจ้าของมงมิสทิฟฟานี่และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีนส์ปี 2004 , ซินดี้ สิรินยา บิชอพ และลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่รับหน้าที่ coaching และ training 30 ผู้เข้าประกวด มาการันตีความน่าสนใจให้กับเหล่าสาวๆทรานส์เจนเดอร์ทั้ง 30 คนให้ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่แน่นอน

ติดตามชมภาพสาวๆ Miss Tiffany’s Universe 2020 ในรอบ ชุดว่ายน้ำ ได้ที่นี่