Smooto

ท้องผูก ขับถ่ายยาก ไฟเบอร์ช่วยได้! แค่ดื่มวันละ 1 ซอง

มีใครเป็นบ้าง รู้สึกอึดอัดและไม่มั่นใจตลอดทุกเช้าที่ลืมตาตื่นขึ้นมา ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะลุก จะเดิน จะนั่ง ก็รู้สึกไม่สบายตัวอยู่เสมอ เพราะว่าโดนเจ้า อาการท้องผูก กำลังเล่นงานอยู่นั่นเอง  ขับถ่ายยาก ท้องผูก ปัญหาเรื่องการขับถ่ายยาก ท้องผูก ปกติแล้วทุกเพศและทุกวัย สามารถเป็นได้ สิ่งที่สังเกตง่ายๆ ด้วยตัวเองว่าเรากำลังเผชิญกับอาการท้องผูกอยู่หรือเปล่า…

Home / แฟชั่น / ท้องผูก ขับถ่ายยาก ไฟเบอร์ช่วยได้! แค่ดื่มวันละ 1 ซอง

มีใครเป็นบ้าง รู้สึกอึดอัดและไม่มั่นใจตลอดทุกเช้าที่ลืมตาตื่นขึ้นมา ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะลุก จะเดิน จะนั่ง ก็รู้สึกไม่สบายตัวอยู่เสมอ เพราะว่าโดนเจ้า อาการท้องผูก กำลังเล่นงานอยู่นั่นเอง 

ขับถ่ายยาก ท้องผูก

ปัญหาเรื่องการขับถ่ายยาก ท้องผูก ปกติแล้วทุกเพศและทุกวัย สามารถเป็นได้ สิ่งที่สังเกตง่ายๆ ด้วยตัวเองว่าเรากำลังเผชิญกับอาการท้องผูกอยู่หรือเปล่า นั่นก็คือ เมื่อรู้สึกว่าขับถ่ายได้ลำบาก และยากขึ้นในแต่ละครั้ง ต้องออกแรงเบ่งตลอด แถมขับถ่ายแล้วก็ยังคงรู้สึกอึดอัดอยู่เช่นเดิม นี่แหละที่แปลว่าเรากำลังท้องผูกอยู่แน่ๆ

ดังนั้นสาวๆ ที่กำลังเผลิญ ปัญหาเรื่องการขับถ่ายยาก ท้องผูก ถ้าอยากปรับระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีกากใยและไฟเบอร์ในปริมาณมากๆ เพราะไฟเบอร์จะทำหน้าที่เป็นเหมือนไม้กวาดของทางเดินอาหาร ช่วยให้การขับถ่ายไหลลื่น ชะล้างสารพิษในทางเดินอาหาร และยังช่วยป้องกันมะเร็งหลายชนิดได้อีกด้วย 

ทีนี้ปัญหาหนัก ก็คงยิ่งหนัก สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบกินผัก ผลไม้ บางรายถึงขั้นกินไม่ได้เลยทีเดียว เราก็เลยมีสลัดผักแบบชงดื่ม มาแนะนำให้สาวๆ ดีท๊อกซ์ลำไส้ ให้ดีขึ้นไปพร้อมกันค่ะ นั่นก็คือ Smooto ALOE FIBER MIX DIETARY SUPPLEMENT เจ้าแม่ครีมซองเจ้าเก่า ที่รอบนี้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบใหม่ นั่นก็คือ ไฟเบอร์แบบซอง ที่จะมาช่วยสาวๆ เรื่อง ขับถ่ายยาก ท้องผูก และเมื่อการขับถ่ายดีแล้ว ผิวพรรณของเราก็จะดีขึ้นตามอีกด้วยค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าคุณประโยชน์จะปังขนาดไหน

Smooto ALOE FIBER MIX
DIETARY SUPPLEMENT

โดยน้อง Smooto ALOE FIBER MIX DIETARY SUPPLEMENT นั้นมีคุณประโยชน์ไฟเบอร์มากกว่าสลัดผัก 1 จาน จึงสามารถช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น แถมยังมีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อลําไส้ ทําให้ลำไส้ย่อยอาหารได้มีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยลดการดูดซึมน้ำมัน และน้ำตาล ทำให้ไม่อ้วน อีกทั้งยังมาพร้อมรสชาติที่หอม อร่อย ทำให้สามารถดื่มง่าย สาวๆ คนไหนที่เกลียดผักเป็นพิเศษ รับรองได้เลยว่าต้องเปลี่ยนเป็นหลงรักแน่นอน

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง

โพลิเด็กซ์โตรส 90% (Polydextrose)8,810 มก. (58.73%)
อินูลิน 95% (Inulin 95%)1,900 มก. (12.67%)
สารสกัดจากบุก (Konjac Extract)130 มก. (0.87%)
พาร์เชียลลี่ ไฮโดรไลซ์กัวกัม (Partially Hydrolyzed Guar Gum)100 มก. (0.67%)
ฟรุคโตโอลิโกแซคคาร์ไรด์ 95% (Fructooligosaccharide 95%)100 มก. (0.67%)
สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Extract)50 มก. (0.33%)
ผงแอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิการ์ (Apple Cider Vinegar Powder)20 มก. (0.13%)
ผงมะขาม (Tamarind Powder)10 มก. (0.07%)
ผงพรุน (Prune Powder) 5 มก. (0.03%)
สารให้ความหวานแทนน้ำตาล (ซูคราโลส,ไซลิทอล)
สารควบคุมความเป็นกรด (กรดซิตริก)
สารเพิ่มปริมาณ (มอลโตเด็กซ์ตริน)

คำเตือน

1. เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
2. ไม่ใช่อาหารทางการแพทย์
3. ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
4. หยุดบริโภคเมื่อมีอาการผิดปกติ
5. เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ที่อาจเกิดจากการบริโภคใยอาหารชนิดแห้ง ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว 1 ซอง

ความรู้สึกใน 14 วัน

หลังจากดื่ม Smooto ALOE FIBER MIX DIETARY SUPPLEMENT ไป 14 วันแล้ว ก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าท้องแบน ท้องไม่ผูก ที่สำคัญรู้สึกว่าผิวพรรณดีขึ้นมากๆ เนียนละเอียด และสิวจากอาการท้องผูกมารบกวนใจอีกเลย เพราะตัวไฟเบอร์ถือเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่เข้ามาช่วยปรับสมดุลภายในได้เป็นอย่างดี หลักๆ แล้วก็คือช่วยในการขับถ่าย เหมือนเข้ามาช่วยดีท็อกซ์ภายใน ทำให้ร่างกายได้ขับสารพิษออกมานั่นเองค่ะ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฟเบอร์นั้น มีส่วนช่วยเรื่องสุขภาพก็จริง แต่เราก็ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้เท่านั้นนะ และเพื่อเป็นการรับประกันถึงคุณภาพ ก็ต้องขอแนะนำ Smooto ALOE FIBER MIX DIETARY SUPPLEMENT แค่วันละ 1 ซอง มาเป็นตัวช่วยดีท็อกซ์ภายในให้ดีขึ้น สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven 1 ซอง ราคาเพียง 49 บาท เท่านั้น