Alex Face Coach การ์ตูนAlex Face เสื้อยืด เสื้อยืด Alex Face

เสื้อยืด Alex Face for Coach เอาใจสาวก Hi Street ด้วยลายซิกเนเจอร์ เด็กในชุดกระต่าย

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเลคชั่น เสื้อยืด Alex Face for Coach ที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองลายซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นลายไอคอนิกของแบรนด์

Home / แฟชั่น / เสื้อยืด Alex Face for Coach เอาใจสาวก Hi Street ด้วยลายซิกเนเจอร์ เด็กในชุดกระต่าย

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเลคชั่น เสื้อยืด Alex Face for Coach ที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองลายซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นลายไอคอนิกของแบรนด์ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 ในการร่วมงานกัน โดยการออกแบบลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Alex Face ลงบนเสื้อยืด Coach รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

โดยการออกแบบลวดลายของ เสื้อยืด Alex Face for Coach ครั้งนี้ ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Chaotic beauty ซึ่งตีความผ่านความวุ่นวายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความน่าค้นหา อันเป็นเสน่ห์ของเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์คและกรุงเทพ โดยหยิบเอาเส้นสายที่วุ่นวายของสายไฟฟ้าบนถนนกรุงเทพบอกเล่าเรื่องในมุมที่สนุกสนาน ผ่านการวางองค์ประกอบของสายไฟให้คล้ายเส้นสายของผ้าม่าน ทาบทับบนลายโมโนแกรมของ Coach ที่เปรียบเสมือนฉากหลังของโรงละครบนถนนบรอร์ดเวย์ในนิวยอร์ค โดยมีคาแรคเตอร์เด็กในชุดกระต่ายซึ่งเป็น Signature ของ Alex Face เป็นตัวแสดงหลักที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางความโกลาหลปนรื่นเริงนี้ด้วย

Alex Face เป็นศิลปินที่รู้จักจากผลงานศิลปะบนผืนกำแพง โดยพัฒนาผลงานจากการเดินทางผ่านถนนและซอกซอยต่างๆในกรุงเทพมหานคร คาแร็คเตอร์ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของ Alex Face คือคาแร็คเตอร์เด็กน้อยในชุดคอสตูมกระต่าย ที่ได้เดินทางไปโชว์ตัวมาแล้วทั้งที่ไต้หวัน ลอนดอน และเบอร์ลิน