คนดังในโลกออนไลน์ คลิปแย่งเป่าเทียนวันเกิด คลิปไวรัล พี่น้องทะเลาะกัน เด็กน่ารัก

คลิปแย่งเป่าเทียนวันเกิด ที่โด่งดัง จนสองพี่น้อง Maria กลายเป็นมีมแห่งปีไปแล้ว

กลายเป็นไวรัล ที่เหล่าคนโซเซียลพากันทำคลิปล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาคอมเม้นท์ตำหนิ่ว่าเหตุการณ์นี้ดูรุนแรงไปสำหรับการแสดงออกของเด็กเล็ก

Home / แฟชั่น / คลิปแย่งเป่าเทียนวันเกิด ที่โด่งดัง จนสองพี่น้อง Maria กลายเป็นมีมแห่งปีไปแล้ว

จากคลิปเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เพียงข้ามคืน เมื่อหนูน้อย Maria Eduarda ที่กำลังจะเป่าเค้กวันเกิดในวันครบรอบ 3 ขวบของเธอ ถูกพี่สาววัย 6 ขวบ Maria Antonia ตัดหน้าแย่งเป่าเค้กด้วย เลยกลายเป็นเหตุให้หนูน้อย Eduarda โกรธจนกระชากผมพี่สาว ในขณะที่พี่สาวก็หาได้แคร์ไม่ ยักไหล่ให้น้องเหมือนไม่สนใจฉันจะเป่า ทำเอากลายเป็นไวรัล ที่เหล่าคนโซเซียลพากันทำคลิปล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาคอมเม้นท์ตำหนิ่ว่าเหตุการณ์นี้ดูรุนแรงไปสำหรับการแสดงออกของเด็กเล็ก

เมื่อคุณแม่เข้ายุติสถานการณ์ได้ ทั้งคู่ก็กลับมาช่วยกันตัดเค้กกันอย่างสนุกสนาน

ถึงอย่างนั้นก็ตาม เมื่อมันกลายเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน หนูน้อยทั้งสองก็เลยกลายเป็นเด็กหญิงผู้โด่งดังข้ามโลกในทันใด ถึงขนาดที่มีรายการต่างๆติดต่อเพื่อชักชวนไปพูดคุย มีผลิตภัณฑ์เริ่มส่งของเล่นไปให้ และที่เด็ดที่สุดคือหนึ่งในนั้น เป็นรายการทีวี Do Mingo Legal ที่โด่งดังมากๆในบราซิล มียอดผู้ชมในชาแนลยูทูปกว่า 1ล้านคน พาทั้งคู่มาเป่าเค้กด้วยการปักเทียนกว่า 500เล่ม เอาให้หนำใจทั้งพี่ทั้งน้องไม่ต้องแย่งกันอีกแล้ว ชวนให้เห็นภาพน่ารักๆกันไป

แต่หากใครได้ติดตามสองสาวพี่น้องคู่นี้ต่อ ก็จะเห็นได้ว่าคลิปนั้นเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน เพราะหลังจากนั้นคุณแม่ของทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องที่รักกันดี และ Antonia พี่สาวก็รักน้องสาวของเธอและยังช่วยดูแลน้องด้วย แต่เรื่องพี่น้องทะเลาะกันบ้างนั้นเป็นแค่เรื่องปกติทั่วไปเท่านั้นจ้า

คุณแม่ของหนูน้อยทั้งสอง ได้เขียนคำบรรยายไว้ในโพสต์คลิปเกิดเหตุว่า

ทุกคนรู้จักพวกเราจากคลิป แต่ที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่เสี้ยวเดียวที่เกิดขึ้น ครอบครัวของเรารักและเอาใจใส่กันด้วยความเคารพ แต่บางครั้งการทะเลาะกันเพราะอารมณ์ก็เป็นเรื่องปกติในเด็กที่ยังไม่รู้จักการจัดการกับความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองอย่างเหมาะสม แต่เด็กก็คือเด็ก พวกเขาเติบโตและเรียนรู้ทุกวัน

ที่มาภาพจาก https://www.instagram.com/asmariasdepb