ชายแต่งหญิง ผู้ชายใส่กระโปรง ผู้ชายใส่รองเท้าส้นสูง เสื้อผ้าไม่มีเพศ

เสื้อผ้าไม่มีเพศ Mark Bryan ชายหนุ่มที่แค่ชอบแต่งตัวไปทำงานด้วยกระโปรงและส้นสูง

Mark Bryan บอกว่า ฉันแต่งตัวแบบนี้เพราะอยากแต่ง มันก็แค่ดูแตกต่าง แต่นี่ไม่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศนะ สำหรับฉันเสื้อผ้ามันไม่มีเพศ

Home / แฟชั่น / เสื้อผ้าไม่มีเพศ Mark Bryan ชายหนุ่มที่แค่ชอบแต่งตัวไปทำงานด้วยกระโปรงและส้นสูง

คนส่วนใหญ่ยังคงมีความเชื่อว่า เสื้อผ้ามีเพศ แต่ในยุคนี้เราได้เห็นแล้วว่า หลายๆความเชื่อนั้นถูกทำลายกรอบออกอย่างสิ้นเชิง เมื่อผู้คนในยุคนี้มั่นใจในการแสดงออกผ่านการแต่งกายอย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตตามแบบแผนใดๆที่เคยเป็นความเชื่อที่ผ่านมา โดยเฉพาะการยึดติดกับเพศของเสื้อผ้า

Mark Bryan วิศวกรหุ่นยนต์ชาวอเมริกัน คือหนึ่งในผู้ที่มีความอิสระทางการแต่งกายโดยไม่ยึดติดกับความเชื่อใดๆ เขาแต่งตัวไปทำงานด้วยการสวมกระโปรงและใส่รองเท้าส้นสูงอยู่บ่อยๆ แถมยังบอกด้วยว่า การสวมกระโปรงและใส่ส้นสูงแบบนี้ทำให้รู้สึกมีพลังในตัวเองเพิ่มขึ้นเหมือนกับที่เวลาเห็นผู้หญิงทำงานสวมใส่

Mark Bryan บอกว่า ฉันแต่งตัวแบบนี้เพราะอยากแต่ง มันก็แค่ดูแตกต่าง แต่นี่ไม่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศนะ สำหรับฉันเสื้อผ้ามันไม่มีเพศ ฉันชอบกระโปรงมากกว่าเดรส เพราะเดรสมันเอามามิ๊กซ์กับอื่นๆไม่ได้แล้ว และอีกอย่าง เสื้อผ้าผู้ชายมันก็น่าเบื่อมีแต่สีเรียบๆ สีดำ สีเทา ไม่เหมือนเสื้อผ้าของผู้หญิงที่มีให้เลือกเยอะ

หลายคนอาจจะคิดว่า Mark ไม่ใช่ชายแท้เลยทำอย่างนี้ได้ แต่ผิดค่ะ! เขาแต่งงานและอยู่กับภรรยามากว่า 11ปีแล้ว และภรรยาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เขาแต่งตัวแบบนี้ ที่สำคัญ บางชุดภรรยายังเป็นคนช่วยแมชต์ให้อีกต่างหาก

ที่มาภาพจาก @markbryan911