ดราม่านางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 เฌอเอม ชญาธนุส

ดราม่าหนักพี่เลี้ยง เฌอเอม ชญาธนุส แฝงมาเป็นทีมงาน กองประกวดไลฟ์ให้นางงามตัดสินใจเอง อยู่หรือไป

หลังจากกระแสดราม่าหนักหน่วงตั้งแต่เมื่อคืน ล่าสุดเช้านี้ ฌอเอม ชญาธนุส ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่เขาเขียว

Home / แฟชั่น / ดราม่าหนักพี่เลี้ยง เฌอเอม ชญาธนุส แฝงมาเป็นทีมงาน กองประกวดไลฟ์ให้นางงามตัดสินใจเอง อยู่หรือไป

ประเด็นน่าสนใจ

  • อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ผู้บริหารด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ ของกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 โพสต์ถึงประเด็น การที่มีผู้จัดการของผู้เข้าประกวดบางคนสมัครเข้ามาเป็นทีมงานในกองประกวดด้วย
  • ทำให้รู้สึกว่า ไม่แฟร์ต่อผู้เข้าประกวดอื่น ๆ
  • ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หนึ่งในผู้บริหาร TPN มาแสดงความคิดเห็น ซ้ำในทิศทางเดียวกัน ถือว่าเป็นการทุจริต ถือเป็นการยืนยันปัญหาของในครั้งนี้
  • หลายฝ่ายคาดกันว่า เป็นผู้จัดการของ เฌอเอม ชญาธนุส เนื่องจากพบความเชื่อมโยงบางอย่าง ทำให้สันนิษฐานว่าเป็นเธอ
  • ยังไม่มีข้อสรุปอย่างเป็นทางการจากฝ่ายใดในขณะนี้

เกิดเป็นประเด็นดราม่าหนักหน่วงในแวดวงคนรักและเชียร์นางงามเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ถึงกระแสการทำผิดกฎของการเข้าประกวด เนื่องจากมีคนดูแลมาแฝงตัวเป็นทีมงานกองประกวด จึงทำให้รู้ความเป็นไปและข้อมูลมากกว่าเพื่อนๆทั้งหมด จึงทำให้สามารถทำผลงานได้ดีกว่า ถึงขั้นเปรียบเสมือนรู้ข้อสอบก่อนเพื่อน

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ทีมบริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้โพสต์ข้อความลงบน Facebook ส่วนตัวเพื่อระบายถึงความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น และยังกล่าวว่าที่จำเป็นต้องโพสต์เพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจในเรื่องนี้ ว่าทีมงานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เคยรู้มาก่อน โดยมีใจความว่า

วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง
เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆแล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบสามสิบคนสุดท้าย

เพราะตั้งแต่รู้จักกับคนคนนี้ ทราบเพียงแค่ว่าเขาคือผู้จัดการดาราที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลดาราท่านนึงโดยใช้คำว่า “ผีผลัก” นั่นแปลความได้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นผู้จัดการดาราใช่หรือไม่????

แต่ความจริงที่ตบหน้าฉาดใหญ่คือ เขาเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดท่านนี้มามากกว่าสองปี???? อ้าว!!!! นั่นมากกว่าที่เรารู้ว่าเป็นผู้จัดการให้ดาราท่านนี้อีกนะ (เอาที่เรารู้นะ แต่จริงๆเขาอาจจะเป็นผู้จัดการดารามานานแล้วก็เป็นได้…….เพราะตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่น่าจะรู้เลยว่าอะไรคือความจริง!!!!)

เขาได้มาทำงานร่วมกับกองประกวดอย่างแนบเนียนและเซ็นสัญญารักษาความลับในการทำงาน เพื่อจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ล่วงรู้ข้อมูลภายในมาตลอด แน่นอนว่าการกระทำแบบนี้ย่อมไม่เกิดความชอบธรรมกับผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆใช่หรือไม่????
และบางคนหรือหลายคนอาจจะคิดว่าเราซึ่งเป็นหัวหน้าคณะทำงาน สมรู้ร่วมคิดในการกระทำนี้ด้วยก็เป็นได้

ความไว้วางใจเราจากผู้ใหญ่ถูกทำลายลงด้วยความเห็นแก่ตัว ความเจ้าเล่ห์เพทุบายของคนกลุ่มนี้ เราคือสะพานโง่ๆที่เขาใช้ข้ามผ่านความไว้อกไว้ใจ ความเมตตาและเอ็นดูที่เรามีให้กับคนๆนี้ ถูกตอบแทนด้วยสิ่งนี้จากเขา????

หากไร้ซึ่งความซื่อสัตย์ต่อการทำงาน ต่อความสัมพันธ์อันดีของผู้ร่วมงานแล้วนั้น คุณก็ไม่มีค่าอะไรที่เราต้องรู้จักกันอีกต่อไป

กราบขออภัยกองประกวดต่อกระแสดราม่าและจะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาบุคคลในโพสต์นี้ แต่เพื่อเป็นการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่เคยมีส่วนรู้เห็นใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จึงจำเป็นต้องโพสต์เรื่องราวนี้ต่อสาธารณะชน

รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ…..นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!????
ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ
แคปมาอินบอกซ์ถามได้ค่ะ พร้อมตอบ!!!!

นอกจากนั้นแล้ว แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หนึ่งในผู้บริหาร TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ยังได้คอมเม้นท์เรื่องกับแฟนๆที่ติดตามบน Facebook ของตนเองหลายคอมเม้นท์สรุปใจความรวมๆว่า

“พี่เลี้ยงคนนี้ได้เซ็นต์สัญญาเป็นหนึ่งในทีมงานกับทางกองประกวด แต่แอบส่งนางงามเข้าประกวด แฝงตัวมารับรู้ข้อมูลของกองทุกอย่าง รวมถึงนางงามคนนี้ก็ยังบอกในวันที่เรียกสัมภาษณ์ว่าไม่มีผู้จัดการ มาประกวดด้วยตนเอง ซึ่งถือเป็นการทุจริต”

หลังจากนั้นเรื่องเริ่มหนาหู เหล่าแฟนๆที่ติดตามพากันเข้าไปถามว่าคุณอั้ม หมายถึงนางงามคนไหน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน มีเพียงแต่คำตอบว่าคนไหนที่ไม่ใช่คนที่เธอพูดถึง หวยจึงมาตกที่นางงามตัวเต็งขวัญใจมหาชนในขณะนี้อย่าง เฌอเอม ชญาธนุส เนื่องจากมีการไปพบว่าเบอร์โทรศัพท์ในการติดต่องานของเธอ กับ ผู้จัดการ(คนที่กำลังถูกกล่าวหาว่าเป็นคนแฝงตัวมาทำงานแล้วส่งงามนามเข้าประกวด) เป็นเบอร์เดียวกัน

จากประเด็นที่เกิดขึ้น ทำเอากองเชียร์ผิดหวังหนักมาก เพราะเทใจให้ไปหมดแล้ว แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาโต้แย้งว่า เธอไม่ได้ปิดบังอะไรเลย เพราะเบอร์โทรศัพท์ หรือรูปภาพที่โพสต์ทั้งหมด เผยแพร่อย่างเปิดเผย ไม่ได้ปิดบังอะไร และบางเสียงก็ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาหลายๆการประกวด กรรมการส่งนางงามเข้าประกวดยังมี นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกสักหน่อย

แต่ที่หนักไปกว่านั้น คือมีอีกกระแสที่ออกมาปกป้อง เฌอเอม ชญาธนุส ว่ากองประกวดไม่ควรใช้วิธีนี้ เพราะดูไม่เป็นมืออาชีพเลย และที่สำคัญคือหากเธอทำผิดจริง ก็ควรแถลงตัดสิทธิ์ให้เป็นทางการจะดีเสียกว่า มาโพสต์ให้คนดูไปคาดเดากันเอง

>>ล่าสุดในวันนี้ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 มีคิวไปทำกิจกรรมที่สวนสัตว์เขาเขียว แต่ไร้เงา เฌอเอม ชญาธนุส มาร่วมกิจกรรม อีกทั้งทางกองประกวด ซึ่งมีคุณปุ้ย ผู้บริหารได้ไลฟ์สดพูดถึงเรื่องข่าวลือหนาหูที่เกิดขึ้นเมื่อคืนว่าเป็นเรื่องจริง และได้เรียกทั้งคู่มาพูดคุยแล้ว แต่ทางกองยังไม่ได้มีบทลงโทษอะไรอย่างเป็นทางการ เพียงแต่กล่าวว่า ให้ตัวนางงามเป็นผู้ตัดสินใจเอง

หลังจากนี้ คงต้องรอดูทางฝั่ง เฌอเอม ชญาธนุส ว่าจะออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไรต่อไป เพราะในอีกมุมหนึ่ง ก็มีคนบอกว่าวันนี้เธอลาป่วยเท่านั้นเอง

แต่เรื่องดังกล่าวนี้ก็ทำเอาแฟนคลับที่คอยติดตามเชียร์ถึงกับผิดหวังไปตามๆกัน เพราะอาจจะไม่ได้เห็นนางงามที่ตนเองชอบ ร่วมอยู่ในการประกวดอีกแล้วก็เป็นได้


เฌอเอม ชญาธนุส ถือเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดนางงาม ที่สร้างปรากฎการณ์การติดตามชมและเชียร์นางงามได้เป็นวงกว้าง ตั้งแต่รอบออดิชั่นที่ตอบคำถามได้อย่างดี จนกลายเป็นที่กล่าวถึงและรอติดตามดูเธออีกทั้งจากในแวดวงคนเชียร์นางงามและคนที่ไม่เคยติดตามการประกวดนางงามก็หันมาดูเพราะอยากรู้ว่าเธอจะแสดงความสามารถและทัศนคติในการตอบคำถามและด้านอื่นๆได้อีกมากน้อยแค่ไหน นั่นจึงทำให้ชื่อของ เฌอเอม ชญาธนุส กลายเป็นกระแสที่มีคนสนใจมากอีกคนในขณะนี้