ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำวันพีช ชุดว่ายน้ำเว้าสูง บิกินี่เว้าสูง บิกินี่แว๊กซ์

ชุดว่ายน้ำเว้าสูง เทรนด์ฮิตยุค80 ตัวช่วยขาเรียวยาว พร้อมเทคนิคบิกินี่แว๊กซ์

ชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูง กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตในปีนี้อย่างแพร่หลาย นั่นเพราะ High cut one piece swimsuit เทรนด์ที่โด่ดเด่นในเรื่องของการช่วยทำให้ขาดูยาวสูง

Home / แฟชั่น / ชุดว่ายน้ำเว้าสูง เทรนด์ฮิตยุค80 ตัวช่วยขาเรียวยาว พร้อมเทคนิคบิกินี่แว๊กซ์

ชุดว่ายน้ำวันพีช ถือเป็นชิ้นคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุก ตั้งแต่ก่อนยุค 80 ชุดว่ายน้ำวันพีช เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ถือเป็นแฟชั่นชิ้นเด็ดที่สาวๆในยุคนั้นต้องมีไว้ครอบครอง แต่ในสมัยนั้นการใส่ชุดว่ายน้ำอย่างเปิดเผยยังไม่ได้มีมากเท่าในสมัยนี้ แต่หากลองย้อนไปดูการประกวดนางงามในสมัยก่อน ก็จะเห็นว่า ชุดว่ายน้ำวันพีชสไตล์เว้าสูง เป็นที่ได้รับความนิยมในการประกวดเวทีนางงาม นั่นเลยทำให้กลายเป็นที่มาของคำว่า เวทีขาอ่อน ก็เป็นได้ หรือแม่แต่ในวงการบันเทิง ชุดว่ายน้ำเว้าสูง ก็กลายเป็นที่นิยมของเหล่านางร้าย หรือ แฟชั่นเซ็กซี่ในยุคนั้นอีกด้วย

ชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูง กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตในปีนี้อย่างแพร่หลาย นั่นเพราะสไตล์ SUPPER LEGGY หรือ High cut one piece swimsuit เทรนด์ที่โด่ดเด่นในเรื่องของการช่วยทำให้ขาดูยาวสูง คนใส่จะดูสูงโปร่งขึ้นเพราะเทคนิคการเว้าสูงช่วงขานี่แหล่ะ ที่ทำให้ดูเรียวยาวขึ้นได้มาก (หากไม่มัวไปซูมส่วนอื่นซะมากกว่านะ)

Sabra Krock ไดเรคเตอร์ฝ่ายออกแบบ จากเว็บไซต์ Everything But Water ได้กล่าวถึงเทรนด์ ชุดว่ายน้ำเว้าสูงว่า เราจะยังคงได้เห็นเทรนด์นี้ไปอีกยาวๆ ด้วยสไตล์ของชุดชิ้นเดียวที่ดูเรียบๆคลีนๆ และที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบนี้ช่วยให้ผู้ใส่ดูขายาวขึ้นเป็นไมล์และใครใส่ก็ดูดีมาก

เทคนิคของ ชุดว่ายน้ำเว้าสูง คือการพลางตัวด้วยการบีบส่วนที่เล็กที่สุดของลำตัว เพื่อเน้นส่วนเว้าโค้งของช่วงเอวให้เห็นชัดขึ้น และการคัตช่วงโค้งที่ต้นขายาวขึ้นไปถึงสะโพกก็ช่วยดึงสายตาให้มองดูขายาวขึ้น นี่เลยกลายเป็นชิ้นเด็ดที่เหล่าคนดังพากันสวมใส่อวดโฉมกันอย่างแพร่หลาย

และสำหรับสาวๆหลายคนที่กำลังสงสัยว่า ถ้าอยากจะใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงแบบนี้บ้าง ต้องจัดการกับน้องสาวยังไง ไม่ให้มีอะไรโผล่มากวนใจ เราก็มีคำแนะนำในการเลือกทรง บิกินี่แว๊กซ์ มาฝากกันค่ะ รับลองว่าหมดห่วงเรื่องน้องสาว โชว์หุ่นโชว์ขากันได้อย่างมั่นใจแน่นอน

บิกินี่แว๊กซ์ ทรง Landing strip คือการแว๊กซ์ออกเกือบทั้งหมด ยกเว้นตรงกลางตัดแต่งให้เป็นแนวตั้ง จะปล่อยไว้ให้สั้นหรือยาวก็แล้วแต่คุณชอบเลย เหมาะสำหรับการใส่บิกินี่เส้นเล็กและแคบ

บิกินี่แว๊กซ์ ทรง Brazilian Wax แว๊กซ์ชนิดถอนรากถอนโคนไม่เหลืออะไรเลย ขนสักนิดก็ไม่มี โล่งหวิวเบาสบายกันไปเลยล่ะ ประมาณว่ากลับไปเป็นเด็ก 14 อีกครั้ง ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบใส่บิกินี่ และ กางเกงในแบบเอวต่ำมากๆ

บิกินี่แว๊กซ์ ทรง Martini เป็นทรงสามเหลี่ยมกลับหัวลง ด้านบนจะเลี้ยงไว้มากหน่อย แต่ด้านข้างจะแว๊กซ์ออกให้เกลี้ยง เหมาะสำหรับการใส่บิกินี่ที่เว้ามากๆ และ ชุดชั้นในแบบเอวต่ำ เว้าโคนขาสูง

ที่มาภาพจาก instagram.com/best_chanidapa , chermarn , bunnyaire , beenamthipofficial , vatanika , gyp_pokchat , sammycowelll