MUT2020

สวยสุดปังก่อนเวทีจริง กูรู BSC Work Shop เนรมิต สาวงาม MUT 2020 สวยปัง ออร่าพุ่ง เตรียมชิงมงฯ จักรวาล

เครื่องสําอาง BSC COSMETOLOGY โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักการแต่งหน้าการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 มาโดยตลอด จัด Work…

Home / แฟชั่น / สวยสุดปังก่อนเวทีจริง กูรู BSC Work Shop เนรมิต สาวงาม MUT 2020 สวยปัง ออร่าพุ่ง เตรียมชิงมงฯ จักรวาล

เครื่องสําอาง BSC COSMETOLOGY โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักการแต่งหน้าการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2020 มาโดยตลอด จัด Work Shop สอนเทคนิคการแต่งหน้าให้กับเหล่านางงามทั้ง 30 คน เพื่อเก็บเอาเทคนิคต่างๆ ไปใช้ในการประกวด ณ Index Creative Village ใน วันที่ 20 กันยายน 2553 เวลา 9.00 – 12.00 น. ก่อนที่เหล่าสาวงาม Miss Universe Thailand 2020 จะเดินทางไปเก็บตัวที่หัวหิน ในช่วงวันที่ 22 – 24 กันยายน 2563

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก พี่เค – กฤษณะ มโนหาญ Beauty Director Instyle BSC Cosmetology ผู้คร่ำหวอดการแต่งหน้าในทุกวงการมายาวนานกว่า 30 ปี มาเป็นวิทยากรให้กับเหล่านางงามทั้ง 30 คน ในบรรยากาศสนุกสนานและน่ารักของเหล่าสาวงาม ซึ่งทุกคนต่างตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ไปพร้อมรอยยิ้มและมิตรภาพ

พี่เค – กฤษณะ มโนหาญ
Beauty Director Instyle BSC Cosmetology

ช่วงท้ายพี่เคยังได้กล่าวเปิดใจว่า “การ Work Shop ใน วันนี้ต้องการสอนเทคนิคการแต่งหน้าให้กับน้องๆ เหล่านางงามได้รู้พื้นฐานต่างๆ ของการแต่งหน้า เพราะในปัจจุบันถือเป็นเรื่องสําคัญที่สุด และเป็นปัจจัยหลักในชีวิตของผู้หญิงทุกคนในการดูแลตัวเองเบื้องต้น ซึ่งการแต่งหน้าหัวใจหลักคือ แต่งอย่างไรให้ดูสวย กลบข้อแก้ไขที่บกพร่องของรูปหน้า และแก้ไขให้ดีที่สุด สวยในแบบตัวเราเอง ไม่จําเป็นต้องสวย เหมือนใคร วันนี้จึงเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เครื่องสําอาง BSC Cosmetology และทางกองประกวดที่จะมาช่วยรังสรรค์ ให้น้องๆ เหล่านางงามสวย มีเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด มีความมั่นใจเมื่อยืนประกวดอยู่บนเวทีได้อย่างสง่าผ่าเผย และมีออร่าให้ได้มากที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นภารกิจหลักที่ทางทีมจะทําออกมาให้ดีที่สุด การประกวด Miss Universe Thailand 2020 การดูแลเรื่องการแต่งหน้าในครั้งนี้ต้องทําการบ้านพิเศษเพิ่มมาก ขึ้นและพิถีพิถัน ละเมียดละมัยมากกว่าทุกปีๆ เพราะทีมงาน BSC ต้องทํางานร่วมกันเพื่อให้งานออกมาดูดีที่สุด เราจะไม่เปรียบเทียบกับครั้งที่ผ่านมา แต่เราจะหาข้อมูลเพิ่มมากขึ้นในการทํางานดูเทรนด์กระแสของการประกวดนางงามระดับ โลกต่างๆ ที่ผ่านมา ว่าเทรนด์เป็นอย่างไร เราจะควรแต่งไปในทิศทางแนวไหน ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา”

โดย Concept ในปีนี้เครื่องสําอาง BSC จะเนรมิตเหล่านางงามให้ดูโดดเด่นด้วย “การแต่งหน้าในสไตล์ Nude & Glamorous” เป็นการแต่งหน้าที่เน้นโทนสีนูดธรรมชาติในการแต่งรอบชุดว่ายน้ําเน้นงานผิวให้ดูปังสวยท้าแดดเซ็กซี่ใน แบบรูปหน้าที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ ส่วนในรอบไฟนอลจะมีความหรูหราดูแพง สวยสง่าเมื่อยืนอยู่บนเวทีด้วยประกายจาก ชิมเมอร์ สีปากที่สวยอวบอิ่มโดดเด่นมีสไตล์ ดวงตาเฉียวคม เบ้าตาสีสดชัดโดดเด่น มองมุมไหนก็สวยในทุกมิติ ซึ่งไม่ว่าจะ แต่งหน้าท้าแดดหรืออยูบนเวทีก็ดูสวยน่ามองโดดเด่นมีออร่า ทีมงานจึงต้องร่วมกันทําการบ้านมากๆ ดู Attitude ที่มาที่ไป การเล่าเรื่องต่างๆ ที่ต้องการนําเสนอ แต่งหน้าให้ออกมาสมบูรณ์ครบถ้วนสําหรับการตีความในโจทย์ทุกรอบการตัดสิน ของ Miss Universe Thailand 2020 ให้ดูสวยเฉิดฉายและอลังการมากที่สุข โดยเรามีเป้าหมายสูงสุดชัดเจน เป้าหมาย หลักคือการพิชิตมงกุฎของ Miss Universe มาครองให้ได้อีกด้วย เพราะเราเข้าใกล้มากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้เราคาดหวัง ว่าปีนี้จะเป็นปีของประเทศไทย

ได้เห็นบรรยากาศการจัด Work Shop ในครั้งนี้ เชื่อได้เลยว่าเครื่องสําอาง BSC จะทุ่มสุดตัว เนรมิตเหล่านางงามบนเวทีให้เฉิดฉายงามตระการตามากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา