ชุดผ้าไทย มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สวมชุดพื้นเมืองผ้าไทย เก็บตัวเชียงราย

เริ่มกิจกรรมการเก็บตัวแล้ว สำหรับ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สวมชุดพื้นเมืองและผ้าไทย เพื่อชมความงดงามของ วัดร่องขุ่น แลนด์มาร์คศิลปะ

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สวมชุดพื้นเมืองผ้าไทย เก็บตัวเชียงราย

เริ่มกิจกรรมการเก็บตัวแล้ว สำหรับ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 สวมชุดพื้นเมืองและผ้าไทย เพื่อชมความงดงามของ วัดร่องขุ่น แลนด์มาร์คศิลปะ ที่ก่อตั้งและสร้างสรรค์โดยศิลปินแห่งชาติ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้ปรารถนาจะสร้างวัดให้เป็นงานศิลปะสัมผัสได้ ออกแบบสวยงามแปลกตาแต่เต็มไปด้วยความหมายของชีวิต น่าเสียดายที่วันนี้ อาจารย์เฉลิมชัย ติดภารกิจสำคัญ จึงไม่มีโอกาสได้เข้าพบ แต่ทุกคนยังคงตื่นตาตื่นใจกับความงดงามของวัดชื่อดังแห่งนี้ นางงามส่วนใหญ่ยังไม่เคยมาเยือนเชียงราย จึงเก็บภาพประทับใจนี้ไว้ทุกมุม

จากนั้นคณะเดินทางต่อไปยัง ขัวศิลปะ หอศิลป์สำหรับการแสดงงานและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย ภาพวาดมากมายจากฝีมือศิลปินชื่อดังถูกจัดแสดงอยู่ที่นี่

สำหรับกิจกรรมเก็บตัวสำคัญๆที่จังหวัดเชียงรายจะมีจนถึงวันที่ 13 กันยายน 2563 โดยการประกวดรอบขวัญใจเชียงราย จะมีขึ้นในวันที่ 8 กันยายน การประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก จะมีขึ้นวันที่ 9 กันยายน 2563 ที่บริเวณสระว่ายน้ำโรงแรม เลอ เมอริเดียน รีสอร์ท เชียงราย สำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จัดขึ้นวันที่ 19 กันยายน 2563