How To ตัดหน้าม้า ตัดผมสั้น ตัดหน้าม้า ทรงผมสั้น ผมสั้นหน้าม้า ไอเดียตัดผมสั้น

หน้าเด็กลงเยอะ! 15 ไอเดีย ตัดผมสั้นหน้าม้า สวย เท่ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

นอกจากการไปหาครีมมาทาบำรุง แต่งตัว แต่งหน้าให้เบาๆ แล้ว ก็มีการตัดผมสั้นนี่แหละจ้าที่จะทำให้เราดูหน้าเด็กลงไปโดยปริยาย ก็แหม…สังเกตไหมล่ะว่า ดาราที่ไปตัดผมสั้นมาบางคน หน้าดูเด็กลงไปตั้งเยอะ บางคนนี่เราแทบไม่เชื่ออายุจริงเลยด้วยซ้ำ ยิ่งถ้าคุณตัดผมสั้น แล้วมีหน้าม้าหน่อยๆ ยิ่งแบ๊วลืม มาค่ะ เรามาดู ทรง ผมสั้นหน้าม้า…

Home / แฟชั่น / หน้าเด็กลงเยอะ! 15 ไอเดีย ตัดผมสั้นหน้าม้า สวย เท่ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

นอกจากการไปหาครีมมาทาบำรุง แต่งตัว แต่งหน้าให้เบาๆ แล้ว ก็มีการตัดผมสั้นนี่แหละจ้าที่จะทำให้เราดูหน้าเด็กลงไปโดยปริยาย ก็แหม…สังเกตไหมล่ะว่า ดาราที่ไปตัดผมสั้นมาบางคน หน้าดูเด็กลงไปตั้งเยอะ บางคนนี่เราแทบไม่เชื่ออายุจริงเลยด้วยซ้ำ ยิ่งถ้าคุณตัดผมสั้น แล้วมีหน้าม้าหน่อยๆ ยิ่งแบ๊วลืม มาค่ะ เรามาดู ทรง ผมสั้นหน้าม้า ที่ Women MThai คัดมาให้ชมกัน

ผมสั้นหน้าม้า

ประเภทของหน้าม้า

1. หน้าม้าเต่อ

หน้าม้าเต่อ จะเป็นการตัดหน้าม้าที่มีความยาวไม่ต่ำกว่าคิ้ว โดยจะเป็นหน้าม้าที่มีความยาวเท่ากัน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เป็นสายแฟชั่น แต่งตัวชิคๆ มีสไตล์ แต่สาวๆ ที่หน้ากลม หรือมีบริเวณหน้าผากที่แคบ อาจจะต้องระวังนีสนึงนะคะ

ผมสั้นหน้าม้า

2. หน้าม้าซีทรู

หน้าม้าซีทรู หรือที่สาวๆ เรียกกันว่าหน้าม้าเกาหลี โดยจะตัดให้ปลายแหลม ไม่เท่ากันบ้าง มองเห็นหน้าผากเล็กน้อย ซึ่งแตกต่างจากหน้าม้าเต่อ หน้าม้าแบบนี้ สาวๆ เกือบทุกคนสามารถทำได้ค่ะ จะแต่งให้ชิคก็ได้ ใสๆ แบ๊วๆ น่ารักก็ดี

ผมสั้นหน้าม้า

3. หน้าม้าปัดข้าง

หน้าม้าปัดข้างแบบนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หัวเหม่งเล็กน้อย ถ้าตัดหน้าม้าปัดข้าง ก็จะทำให้ฟน้าผากของราเนี่ยเหม่งน้อยลง ถ้าคิดถึงใครไม่ออก ลองนึกถึง เต้ย จรินทร์พร อะไรประมาณนี้ แต่ทั้งนี้สาวๆ ที่ไม่ได้หัวเหม่งก็สามารถตัดได้นะ ส่วนจะปัดไม่ฝั่งไหน ก็แล้วแต่ความชอบของตัวเองเลยจ้า

ผมสั้นหน้าม้า

ทริคตัดหน้า >> คลิก

คลิป > แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : vanmalllinee , jingjingyu36 , pattieung , mayyr_ , koraprim , pimtha , linn_mashannoad , nara.thepnupa , genadesouza , appleminiberry , notep , noona_nuengtida , rachwinwong , wonderingpango