Han So Hee ดาราเกาหลี เคล็ดลับความงาม

3 เคล็ดลับ ผิวหน้าสวยใสลุคคุณหนู “ฮันโซฮี” A World of Married Couple

ฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงเกาหลีผู้รับบท ยอดาคยอง จากซีรีส์ A World of Married Couple เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากความสวยใสของเธอโดยเฉพาะผิวพรรณที่ดูเปล่งประกาย และบทบาทอันร้อนแรงที่แสดงเป็นผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว…

Home / แฟชั่น / 3 เคล็ดลับ ผิวหน้าสวยใสลุคคุณหนู “ฮันโซฮี” A World of Married Couple

ฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงเกาหลีผู้รับบท ยอดาคยอง จากซีรีส์ A World of Married Couple เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากความสวยใสของเธอโดยเฉพาะผิวพรรณที่ดูเปล่งประกาย และบทบาทอันร้อนแรงที่แสดงเป็นผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว นั่นก็คือ อีแทโอ (รับบทโดย Park Hae Joon) สามีของ จีซอนอู ซึ่งเป็นแพทย์หญิงคนเก่ง (รับบทโดย Kim Hee Ae)

วิธีดูแล ผิวใสลุคคุณหนูแบบ ฮันโซฮี

ในบทความนี้ women.mthai ขอนำเทคนิคดูแลผิวของ ฮันโซฮี มาให้ทุกคนได้ลองไปทำตามกันค่ะ

1. ทานวิตามินซีทุกวัน

ฮันโซฮี เลือกทานวิตามินซีทุกวัน ในแต่ละวันต้องร่างกายต้องได้รับในปริมาณ 1,000 มิลลิกรัม เพื่อบำรุงผิวพรรณของเธอให้ดูสดใส เปล่งปลั่งอย่างที่เห็น ทั้งนี้วิตามินซีสามารถหาทานได้ในพวกผลไม้ต่าง ๆ อาทิ แอปเปิ้ล ส้ม ฝรั่ง สตรอว์เบอร์รี ฯลฯ หากใครไม่สะดวกปัจจุบันก็มีวิตามินซีในรูปแบบเม็ดอาหารเสริมให้เลือกทาน

2.นอนพักผ่อนให้เต็มที่

สิ่งนี้เธอให้ความสำคัญมาก ๆ แต่ด้วยหน้าที่การงานของเธอที่มีตารางที่ยุ่งมาก ในบางครั้งเธอเลือกกำหนดตารางเป๊ะ ๆ ไม่ได้ว่าจะนอนได้ตอนไหน อย่างไรก็ตามเธอจะพยายามบีบตาหลับให้ได้ทันที 4 ชั่วโมงขึ้นไปต่อวัน บางครั้งก็ต้องนอนในรถเพื่อให้สมองได้พักผ่อน เธอเคร่งครัดเรื่องการนอนมาก ๆ ถ้าช่วงไหนว่างจากการงานเธอจะนอนให้ได้ 8 ชั่วโมง

เธอยังบอกอีกว่า สังเกตได้เลยถ้านอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยคล้ำ เนื่องจากหลอดเลือดใต้ผิวหนังขยายตัวทำให้ผิวสีเข้มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดสิวได้ด้วย เพราะทำให้ฮอร์โมนผิดปกติ

3. ดื่มน้ำสะอาด

เคล็ดลับอีกอย่างที่ทำได้ง่ายมาก ๆ คือการดื่มน้ำเปล่าสะอาดอย่างเพียงพอต่อร่างกายทุกวัน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยระบบขับถ่ายให้ปกติ ช่วยให้ภายในร่างกายสมดุลอีกด้วย

ที่มา : preview