ออกกำลังกาย โยคะ

โยคะเบื้องต้น 30 นาที กระชับก้น ลดขา ลดเซลลูไลท์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเต้น

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการ กระชับก้น ลดขา ลดเซลลูไลท์ โยคะเบื้องต้น 30 นาทีต่อไปนี้ สามารถตอบโจทย์ให้ได้ตามที่ต้องการ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเต้นเล่นโยคะรวมไปจนถึงผู้ที่เล่นมานานแล้วก็สามารถทำได้ ทำเป็นประจำสม่ำเสมอรับรองได้ทั้งสุขภาพและหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม โยคะเบื้องต้น 30 นาที…

Home / แฟชั่น / โยคะเบื้องต้น 30 นาที กระชับก้น ลดขา ลดเซลลูไลท์ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเต้น

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการ กระชับก้น ลดขา ลดเซลลูไลท์ โยคะเบื้องต้น 30 นาทีต่อไปนี้ สามารถตอบโจทย์ให้ได้ตามที่ต้องการ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเต้นเล่นโยคะรวมไปจนถึงผู้ที่เล่นมานานแล้วก็สามารถทำได้ ทำเป็นประจำสม่ำเสมอรับรองได้ทั้งสุขภาพและหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม

โยคะเบื้องต้น 30 นาที

อุปกรณ์

เสื่อโยคะ / เสื้อผ้าชุดที่กระชับพร้อมออกกำลังกายโยคะ

ขั้นตอน

  1. เริ่มยืดเยียดร่างกายกันก่อน ด้วยการยืนอยู่บนอาสนะ อย่างเสื่อโยคะ หรือพื้นเรียบ
  2. ยืนตรง หัวนิ้วโป้งเท้าชิดกัน แต่ถ้ายืนแล้วรูัสึกไม่ถนัด สามารถแยกปลายเท้าออกจากกันเล็กน้อยไม่ต้องชิดกันได้ โดยให้มีช่องว่างระหว่างนิ้วโป้งเท้าและส้นเท้าประมาณ 1 นิ้ว – 1 นิ้วครึ่ง
  3. กดน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าให้แน่น ๆ แล้วยืดขาให้ตึง ให้รู้สึกว่าต้นขาทำงาน ลดหัวไหล่ไปด้านหลัง หงายฝ่ามือไว้
  4. หายใจเข้าวาดแขนสองข้างขึ้นไป หายใจออกลดมือทั้งสองข้างลงข้างลำตัว (ทำซ้ำ 3 รอบ) จากนั้นวาดแขนข้างขวาขึ้น โน้มตัวไปทางด้านซ้าย ทำสลับกันอีกข้าง

สาว ๆ ทุกคน สามารถเปิดคลิปวิดีโอแล้วทำตามขั้นตอนของคุณครูไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ ขั้นตอนละเอียด ฟังเข้าใจง่าย สามารถออกได้เองที่บ้าน ไม่ต้องออกไปเสี่ยงเชื้อไวรัส COVID-19 หรือเผชิญกับฝุ่น PM2.5