ออกกำลังกาย ออกกำลังกายที่บ้าน โยคะ

ฮาวทู โยคะคลายเครียด ลดอาการปวดหัว ปวดตา

ช่วงนี้อาจจะทำให้หลาย ๆ คนเกิดภาวะเครียด จากการติดตามข่าวสาร และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝุ่น PM2.5 ปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาด การออกกำลังกายเป็นอีกวิธีที่จะสามารถช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้นมาได้ อีกทั้งยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงเพิ่มภูมิต้านทานให้ไปต่อสู้กับเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ดีด้วยนะคะ…

Home / แฟชั่น / ฮาวทู โยคะคลายเครียด ลดอาการปวดหัว ปวดตา

ช่วงนี้อาจจะทำให้หลาย ๆ คนเกิดภาวะเครียด จากการติดตามข่าวสาร และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝุ่น PM2.5 ปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาด การออกกำลังกายเป็นอีกวิธีที่จะสามารถช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้นมาได้ อีกทั้งยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงเพิ่มภูมิต้านทานให้ไปต่อสู้กับเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ดีด้วยนะคะ ในบทความนี้แนะนำคลิป ฮาวทู โยคะคลายเครียด บรรเทาอาการปวดหัว ปวดตา ลองไปทำตามกันได้เลย ไม่ต้องออกไปไหน อยู่ที่บ้านก็สามารถทำได้ค่ะ

ฮาวทู โยคะคลายเครียด ลดอาการปวดหัว ปวดตา

อุปกรณ์ : 1. เสื่อโยคะ 2. ชุดออกกำลังกาย ที่สวมใส่สบายแต่กระชับ

โยคะคลายเครียดในคลิปนี้ เป็นโฟลว์สั้น ๆ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที สามารถช่วยให้คุณคลายเครียด ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากภาวะจิตตก ไม่สบายใจ ไม่สบายตัว ก็สามารถช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันได้เลยค่ะ~!!

เพียงแบ่งเวลามาออกกำลังกายโยคะ 10 นาที ก็สามารถช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีได้ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต อย่าลืมเปิดคลิปแล้วทำตามกันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : Form @theformfitness

บทความแนะนำ