LYN LYN Online LYN Online Store ของมันต้องมี!

LYN เปิดตัว Online Store ทางเลือกใหม่ให้แฟชั่นนิสต้าและสาวกตัวจริงไม่มีพลาด!

ไวรัสก็กลัว แต่ใจก็อยากช้อป วันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้ว! เพราะ LYN เปิดตัว LYN Official Online Store ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เป็นเจ้าของไอเทม LYN ก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ LYN แบรนด์สำหรับสาวๆ…

Home / แฟชั่น / LYN เปิดตัว Online Store ทางเลือกใหม่ให้แฟชั่นนิสต้าและสาวกตัวจริงไม่มีพลาด!

ไวรัสก็กลัว แต่ใจก็อยากช้อป วันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้ว! เพราะ LYN เปิดตัว LYN Official Online Store ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เป็นเจ้าของไอเทม LYN ก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

LYN แบรนด์สำหรับสาวๆ

LYN แบรนด์แอคเซสซอรี่ กระเป๋า รองเท้าที่มีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชัน ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกลุคของสาวยุคใหม่ ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้รับความนิยม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ 

LYN Official Online Store
รวบรวมแฟชั่นไอเทมจากหลากหลายคอลเลคชั่น

แถมซัมเมอร์นี้ LYN ก็ได้เตรียมปล่อยคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 ให้สาวๆ ช้อปแบบจัดเต็ม โดยงานนี้เน้นไปทางสไตล์คราฟท์ สอดแทรกความเฟมินีนในสไตล์ของสาว LYN ด้วยดีเทลชิ้นงานที่ดูแวววาวและแปลกตา สาวๆ คนไหนที่รักหลงไหลในความงามของธรรมชาติ เตรียมสอยไอเทมโดนๆ จาก LYN คอลเลคชั่น Cruise 2020 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงามแห่งธรรมชาติกันได้เลย

และเพื่อไม่ให้ทุกการช้อปปิ้งสะดุด LYN Official Online Store เปิดให้สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถชำระเงินได้ทั้งบัตรเครดิต เดบิต หรือจะเลือกแบบชำระเงินปลายทางก็ทำได้ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศภายใน 3 วันทำการ อีกทั้งยังมีบริการเปลี่ยนคืนสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ หรือหน้าร้าน LYN ทั่วประเทศ ภายใน 30 วัน (กรณีซื้อสินค้าที่หน้าร้านให้คืนภายใน 14 วัน)

LYN Official Online Store รวบรวมแฟชั่นไอเทมจากหลากหลายคอลเลคชั่น และสามารถเป็นเจ้าของไอเทม LYN ก่อนที่ใดในโลก ด้วยการสั่งซื้อสินค้า LYN ที่วางจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เป็นที่แรก ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 25 มีนาคม 2563 งานนี้รีบสาวๆ ต้องรีบกันหน่อย เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดจริงๆ 

ฉลองเปิดตัว LYN Official Online Store
ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

พิเศษสุดๆ ได้ฤกษ์เปิดตัวทั้งที LYN ก็ไม่พลาดจัดโปรโมชั่นเด็ดให้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.lynaccs.com ระหว่างวันที่ 20 – 24 มีนาคม 2563 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 20% ในการสั่งซื้อสินค้า โดยจะต้องลงทะเบียนภายในวันที่ 24 มีนาคม 2563 เท่านั้น

ขั้นตอนการลงทะเบียน
  • เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.lynaccs.com
  • ลงทะเบียนเพื่อรับโค้ดส่วนลดพิเศษ ด้วยการกรอก E-mail ให้ถูกต้อง และครบถ้วน
  • จากนั้นรอรับโค้ดส่วนลดได้เลย ภายในวันที่ 24 มีนาคม 2553

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนพลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจนะ เพราะสามารถติดตามโค้ดส่วนลด 15% ที่หน้าหลักของเว็บไซต์ได้เลย ที่สำคัญจัดส่งฟรีทุกที่ทั่วประเทศไทย เฉพาะการสั่งซื้อตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 25 มีนาคม ถึงเวลา 5 ทุ่ม 59 นาที ของวันที่ 31 มีนาคม 2020 นี้เท่านั้น

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นกันแล้ว ก่อนช้อปก็อย่าลืมกรอกโค้ด LYNOLMTHAI เพื่อรับส่วนลดอีก 20% โค้ดสุดพิเศษสำหรับชาว MThai โดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มีนาคม 2020 ช้อปเสร็จแล้วอย่าลืมมาอวดกันหน่อยน้า